Bí kíp vừa chơi vừa nhận ưu đãi tại công viên Sun World dịp 30-4 này

Nhằm tri ân và mang đến kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm trong dịp 30-4 và hè 2023 cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tung ra chương trình ưu đãi lên tới hơn 500.000 đồng cho khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile khi thanh toán tại hệ thống công viên giải trí hàng đầu Việt Nam Sun World.

Cụ thể, từ nay tới hết 10-9-2023, NCB dành tặng tất cả khách hàng chương trình ưu đãi "Mở NCB iziMobile - Mở tung cảm xúc" khi vui chơi tại Sun World Ba Na Hills.

Khám phá Sun World – nhận ưu đãi khủng

Theo đó, 30.000 khách hàng đầu tiên đăng nhập ứng dụng NCB iziMobile, quét mã QR để thanh toán và nhập mã khuyến mại sẽ được tặng mã giảm giá 100.000 đồng. Khách hàng có thể sử dụng mã giảm giá để mua vé tham quan bảo tàng tượng sáp lớn nhất Đông Nam Á với giá chỉ 1.000 đồng, mua vé cáp treo Bà Nà giảm 100.000 đồng, hay thỏa sức thưởng thức những món đồ ăn – đồ uống đa dạng, hấp dẫn với giá ưu đãi ở Beer Plaza, nhà hàng Arapang, Taiga, Brasserie, Rose Hot Pot và tại các điểm chấp nhận thanh toán quét mã VNPAY khác tại Sun World Ba Na Hills. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các quầy hướng dẫn mở ứng dụng NCB iziMobile tại khu vực Cổng Thành và Quảng trường Hội tụ.

Lâu đài mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills.
Lâu đài mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills.

 

Cùng với đó, chương trình “Mở iziMobile – Mở trọn ngày vui” sẽ dành cho các khách hàng lần đầu tiên mở tài khoản tại NCB ưu đãi hấp dẫn khi trải nghiệm Sun World Ba Na Hills. Theo đó, trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở tài khoản thành công, khách hàng sử dụng ứng dụng NCB iziMobile và quét mã QR trên vé vào cửa công viên Sun World Ba Na Hills sẽ được tặng ngay một evoucher trị giá 50.000 đồng. Khách hàng có thể sử dụng evoucher này để thanh toán hóa đơn có giá trị từ 100.000 đồng cho các dịch vụ được tích hợp trên NCB iziMobile như: điện, nước, internet, di động trả sau, học phí, bảo hiểm, vé máy bay, thẻ ePass/VETC...

Thác thần mặt trời - Sun World Ba Na Hills.
Thác thần mặt trời - Sun World Ba Na Hills.

 

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể vừa thỏa sức tận hưởng chuyến phiêu lưu ở “Xứ sở của những người khổng lồ” Sun World Ba Na Hills, với Vương quốc Mặt trăng và Vương quốc Mặt trời kỳ diệu, Cầu Vàng lừng danh thế giới, tuyệt tác Thác Thần Mặt trời hay công nghệ thực tế ảo đỉnh cao tại các rạp chiếu phim hiện đại tại Lâu đài Mặt trăng… vừa nhận quà liền tay hấp dẫn.

Không chỉ nhận được ưu đãi khi vui chơi tại Sun World Ba Na Hills, khách hàng của NCB cũng được tặng mã giảm giá 200.000 đồng khi vui chơi giải trí tại tất cả các công viên Sun World khác trên toàn quốc (trừ Sun World Ba Na Hills) khi thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng NCB iziMobile.

Mở NCB iziMobile – tận hưởng ngàn ưu đãi

Được biết, cùng với các chương trình hấp dẫn dành riêng cho du khách vui chơi giải trí tại hệ thống công viên Sun World nhân dịp 30-4 và hè 2023, NCB đang triển khai nhiều hoạt động ưu đãi khác tri ân khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.

Cụ thể, với chương trình “Mở iziMobile - Mở kết nối bạn bè”, khách hàng hiện hữu của NCB khi giới thiệu thành công khách hàng mới mở tài khoản và người được giới thiệu phát sinh giao dịch thanh toán hóa đơn/nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng trở lên sẽ được tặng ngay 50.000 đồng tiền mặt cho mỗi người vào tài khoản. Chương trình diễn ra đến hết 30-8-2023 với tổng giá trị quà tặng lên tới 2 tỷ đồng.

NCB iziMobile App.
NCB iziMobile App.

 

Chương trình "Mở iziMobile - Mở thanh toán dễ dàng" triển khai từ nay đến hết tháng 7-2023 sẽ tặng ưu đãi hoàn tiền lên tới 10% tổng hóa đơn thanh toán, tối đa 500.000 đồng tiền mặt khi khách hàng thực hiện thanh toán hóa đơn các dịch vụ được tích hợp trên ứng dụng NCB iziMobile, như: điện, nước, truyền hình, internet, điện thoại cố định, di động trả sau, học phí, bảo hiểm, vé máy bay, thẻ ePass/VETC.

Trong khi đó, chương trình ưu đãi "Mở iziMobile – Quét QR cực đã" gửi tặng khách hàng mã khuyến mại giảm ngay 50.000 đồng với hóa đơn từ 500.000 đồng, khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng quét mã QR VNPAY trên NCB iziMobile trong thời gian từ nay đến hết tháng 5-2023. Đồng thời, khách hàng cũng được hoàn tiền trên tổng số tiền thanh toán hóa đơn QR hợp lệ mỗi kỳ tối đa lên tới 100.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng lên tới 1,23 tỷ đồng.

Không ngừng nâng cấp và đổi mới, NCB đã đầu tư và cho ra mắt giao diện “mới toanh” của ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile với thiết kế tinh gọn nhưng vẫn phong phú tính năng, giúp khách hàng không chỉ trải nghiệm một ứng dụng ngân hàng mượt mà, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện các giao dịch, mà còn liên tục được gia tăng lợi ích và tận hưởng hàng loạt dịch vụ chất lượng, đẳng cấp.

Sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và sự thấu hiểu khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm đã biến NCB iziMobile trở thành một “ngân hàng số bỏ túi” gọn gàng, an toàn, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Đây cũng là một trong các nỗ lực của NCB trong việc chuyển đổi số, mang đến cho khách hàng các trải nghiệm và sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn ngày càng cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ của NCB, vui lòng liên hệ: Hotline: 028 38216216 - 1800 6166 hoặc chi nhánh NCB gần nhất.

 

PV

TEVN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục