Dự án Imperia Smart City hút khách nhờ vị trí 'kim cương'

Dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển đang tạo nên một sức hút lớn ở thị trường BĐS phía Tây Hà Nội khi sở hữu vị trí kim cương ngay tại đại đô thị Vinhomes Smart City - nơi được coi là tọa độ vàng kết nối ngàn tiện ích.

Sau thành công tại chuỗi dự án chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia như: Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng), Imperia Sky Garden (Minh Khai), MIKGroup tiếp tục đưa thương hiệu Imperia vào đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc tại vị trí đắc địa cùng mức giá "phải chăng", Imperia Smart City sẽ mang đến cơ hội sở hữu nhà ở cao cấp với đầy đủ tiện nghi và môi trường sống năng động, hiện đại.

Theo giới đầu tư bất động sản, ngày nay một bộ phận lớn khách hàng mua chung cư là giới trẻ năng động, hướng đến phong cách sống hiện đại, tiện nghi. Thu nhập của họ ngày càng được cải thiện đi kèm yêu cầu về tiện ích dành cho gia đình và con cái tăng cao. Họ không chỉ quan tâm đến "lượng" mà còn đặc biệt quan tâm đến "chất" của dự án. Đó là tiến độ, là tiện ích, là hạ tầng, là môi trường sống… của dự án.

Đặc biệt, lợi thế về vị trí luôn được xem là yếu tố then chốt giúp các dự án gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Vị trí cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu quyết định lựa chọn mua nhà của khách hàng. Hơn thế, khi nhu cầu sống và hưởng thụ của khách hàng ngày càng cao như hiện nay, thì những dự án vừa sở hữu vị trí đẹp vừa được đầu tư tiện ích đồng bộ luôn chiếm nhiều lợi thế.

Imperia Smart City, nơi được mệnh danh là vị trí "trung tâm của trung tâm", vị trí trái tim của đô thị thông minh Vinhomes Smart City đang làm "dấy lên" lối sống của giới trẻ về cuộc sống văn minh, hiện đại và đẳng cấp. Là dự án nằm trong đại đô thị thông minh quốc tế đầu tiên tại miền Bắc, Imperia Smart City mang đến một phong cách riêng, khác biệt.

Công viên hồ trung tâm nằm kế bên dự án Imperia Smart City  
Công viên hồ trung tâm nằm kế bên dự án Imperia Smart City  

Imperia Smart City được chia làm 2 phân khu gồm 5 toà tháp căn hộ với nhiều loại hình shophouse, căn hộ hiện đại, diện tích căn hộ từ 28-76m2, thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Tọa lạc tại vị trí "kim cương" trong lòng đại đô thị, Imperia Smart City sở hữu tầm view triệu đô khi nằm liền kề công viên trung tâm rộng 10ha được mệnh danh là "lá phổi xanh khổng lồ" của đại đô thi. Sống tại Imperia Smart City, các chủ nhân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, an nhiên. Chỉ với 1 vài bước chân từ sảnh căn hộ của mình, cư dân đã có thể tới công viên xanh dạo bộ, thư giãn hay thả hồn vào làn nước xanh mát, bờ cát dài đầy mê hoặc của hồ trung tâm lên tới 4,8 ha.

Sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc, cư dân còn có thể rèn luyện sức khỏe, tái tạo năng lượng tích cực tại công viên thể thao với 15 chủ đề và 1.000 máy tập hiện đại. Các tiện ích chăm sóc, rèn luyện sức khỏe đạt chuẩn quốc tế được tích hợp đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân tương lại. Các thành viên trong gia đình có thể lựa chọn những môn thể thao hay loại hình luyện tập phù hợp với lứa tuổi và sức khỏe của mình ngay trong khuôn viên công viên trung tâm kế bên.

Đáng chú ý, trường mẫu giáo và tiểu học Vinschool nằm ngay trong khuôn viên Imperia Smart City nên xóa bỏ được nỗi khổ đưa đón con đi học cho mỗi gia đình. Tại Imperia Smart City, con cái có thể tự đi học mà bố mẹ không cần phải đưa đón.

Bể bơi theo phong cách resort trong nội khu dự án  
Bể bơi theo phong cách resort trong nội khu dự án  

Bên cạnh đó, khu bể bơi và sân tập thể thao ngay trong công viên giúp mọi người có được khoảng thời gian thư thái mà không cần phải đi xa. Ngoài ra, chỉ vài bước chân là cư dân có thể đến bãi đỗ xe thông minh. Đây là bãi đỗ xe kết hợp trung tâm thương mại quy mô 10 tầng, nằm ngay kề dự án. Chủ đầu tư cũng bố trí một trung tâm thương mại ngay dưới chân tòa nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết.

Vị trí của Imperia Smart City còn được coi là tọa độ "vàng" trong đại đô thị khi nằm ngay trên trục đường huyết mạch của Vinhomes Smart City rộng 52m2 với 2 làn đường lớn giúp cư dân dễ dàng kết nối từ nội khu đến thẳng trung tâm đô thị như TTTM Vincom Mega Mall, vườn Nhật và các tiện ích đẳng cấp khác.

Cũng từ đây, cư dân còn có thể thuận tiện và nhanh chóng kết nối tới các tuyến đường trọng yếu như Đại lộ Thăng Long, Đường 70, Lê Trọng Tấn kéo dài, Tuyến đường sắt đô thị số 6 đến Nội Bài. Dự á nằm gần các khu đô thị lớn khác như Nam An Khánh, Geleximco, Vinhomes Thăng Long... tạo nên một quần thể đại đô thị hiện đại, thống nhất.

Bên cạnh đó, cư dân chỉ mất vài phút để tới các địa điểm trung tâm như Bộ Ngoại giao, BigC Thăng Long, TT Hội nghị Quốc Gia, Đường đua F1, SVĐ Mỹ Đình, Trung Hòa Nhân Chính, Keang Nam, Cầu Giấy…

Không chỉ có vậy, đến với dự án Imperia Smart City, quý khách còn có thể gia nhập cộng đồng cư dân đẳng cấp với nếp sống văn minh lịch sự, đời sống cao và đoàn kết gắn bó với nhau qua các hoạt động cộng đồng – điều mà MIKGroup luôn làm được ở tất cả các dự án của mình.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông, tiện ích đồng bộ, tối ưu không gian sống chuẩn phong cách, đặc biệt là sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, thời thượng. Imperia Smart City là món quà giá trị mà chủ đầu tư dành tặng cư dân tương lai khi mang đến trải nghiệm sống chất lượng, một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống viên mãn, đong đầy hạnh phúc.

T.D.V - Ái Điệp - M.Tú

Tuoitre
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục