Đà Nẵng: Cho thuê nhà ở xã hội, giá từ 2,5 triệu/căn hộ

Hơn 250 căn hộ thuộc dự án Chung cư nhà ở xã hội Khu Đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside được cho thuê với giá từ 2,5 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng/tháng.

Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng vừa có thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký thuê nhà ở xã hội tại dự án Chung cư nhà ở xã hội thuộc Khu Đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside của Công ty CP Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng (phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu).

Theo đó, có 257 căn hộ được cho thuê, có diện tích từ 45-70m2/căn. Giá cho thuê là 70.000 đồng/m2/ tháng. Mỗi căn hộ có giá thuê từ 2,5 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng/tháng.

Đà Nẵng: Cho thuê nhà ở xã hội, giá từ 2,5 triệu/căn hộ - Ảnh 1

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 15/8. Đối tượng được thuê nhà là người có công với cách mạng, người thu nhập thấp, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người lao động đang làm việc trong và ngoài các khu công nghiệp, cán bộ - công chức – viên chức…

Hộ gia đình hoặc cá nhân có nhu cầu thuê phải đáp ứng điều kiện chưa có nhà ở, có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú 1 năm trở lên tại TP. Đà Nẵng.

Được biết, trong giai đoạn 2021-2023, TP. Đà Nẵng hoàn thành đầu tư 8 khối nhà nhà ở xã hội tại 3 dự án, trong đó có dự án nhà ở xã hội - Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside với tổng cộng 1.774 căn hộ.

Trong năm 2024, thành phố sẽ tập trung đôn đốc tiến độ triển khai 5 dự án nhà ở xã hội, phấn đấu hoàn thành 2.750 căn hộ.

Ngoài ra, thành phố dự kiến sẽ hoàn thành công tác lựa chọn chủ đầu tư 3 dự án nhà ở xã hội từ nguồn vốn ngoài ngân sách và triển khai công tác chuẩn bị đầu tư để kêu gọi đầu tư 2-3 dự án mới trong giai đoạn 2024-2025.

Khánh Hồng

Vietnamfinance
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục