Cơ hội vi vu châu Âu, sống trọn từng đường bóng Euro 2024 với HDBank

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.

Vi vu châu Âu, hòa nhịp bóng lăn ở Euro 2024

Mùa hè này, HDBank mang tới cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt "Vi vu châu Âu, sống trọn Euro 2024" trên ứng dụng HDBank từ 12/6 đến hết 12/8. Đây là cơ hội để hàng triệu khách hàng thỏa sức đắm mình trong không khí cuồng nhiệt của một trong những giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh - Euro 2024 và trúng những giải thưởng giá trị cao.

Khách hàng sẽ được tham gia 2 thử thách chính là "Sút hay trúng ngay" và "Vua sân cỏ" với màn hóa thân thành cầu thủ bóng đá, sút vào khung thành và ghi bàn để nhận thưởng.

Cơ hội vi vu châu Âu, sống trọn từng đường bóng Euro 2024 với HDBank - Ảnh 1

Các giải thưởng sẽ bao gồm giải tiền mặt, phiếu mua hàng và các hiện vật giá trị. Trong đó, 2 giải đặc biệt, mỗi giải là một chuyến du lịch châu Âu 9 ngày 8 đêm dành cho 2 người, trị giá 300 triệu đồng để xem chung kết Euro 2024. Các giải thưởng khác là xe máy Honda SH 125i trị giá 75 triệu đồng, 5 chỉ vàng SJC 9999 trị giá 41 triệu đồng/giải (2 giải) và tiền mặt với nhiều trị giá khác nhau.

Người chơi hóa thân "Vua sân cỏ", ghi bàn để nhận giải thưởng hấp dẫn
Người chơi hóa thân "Vua sân cỏ", ghi bàn để nhận giải thưởng hấp dẫn

Để nhận được nhiều lượt chơi, khách hàng chỉ cần thực hiện một trong các giao dịch như thanh toán mã QR, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, thanh toán khoản vay… có giá trị từ 200.000 đồng trở lên.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm chi tiết các giao dịch hợp lệ để đổi được điểm tham gia chương trình https://hdbank.com.vn/s/Euro2024.

Cơ hội vi vu châu Âu, sống trọn từng đường bóng Euro 2024 với HDBank - Ảnh 2

Cũng trong thời gian này, HDBank có chương trình "Happy Weekend 2024" dành tặng hàng loạt ưu đãi khi khách hàng thanh toán bằng mã QR, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé tàu xe, máy bay, khách sạn, mua sắm VnShop… hay thậm chí là thanh toán khoản vay trên ứng dụng vào các ngày cuối tuần từ nay đến 25/8.

Trong đó, HDBank sẽ hoàn 40.000 đồng cho 200 khách hàng đầu tiên giao dịch tối thiểu 100.000 đồng trên app HDBank vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trong khung giờ từ 8h sáng đến 21h59. Số dư trong tài khoản thanh toán bình quân 7 ngày tại thời điểm giao dịch phải đạt một triệu đồng trở lên.

Đồng thời, ngân hàng còn có chương trình tặng mã giảm trực tiếp 50% giá trị giao dịch, tối đa 70.000 đồng cho 100 khách hàng lần đầu thực hiện giao dịch cho các dịch vụ đặt xe taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim, thể thao - giải trí trên app HDBank sớm nhất vào hai ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Đối với khách hàng đã sử dụng app HDBank, ngân hàng cũng sẽ giảm trực tiếp 20.000 đồng cho 100 người thực hiện giao dịch thanh toán cho các dịch vụ đặt xe taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim, giao hàng, thể thao - giải trí hợp lệ tối thiểu 50.000 đồng trên app.

App HDBank đa nhiệm, đáp ứng mọi nhu cầu

Hiện tại, việc sử dụng app ngân hàng để thanh toán, mua sắm hay đầu tư… đã trở nên rất phổ biến với người dùng, nhất là những người trẻ am hiểu công nghệ. "Ăn trưa, uống cà phê hay mua sắm, gọi xe… tôi đều dùng app HDBank để thanh toán", chị Minh Hằng, nhân viên văn phòng của một công ty truyền thông tại quận 3, TPHCM, cho biết.

Chị Hằng đánh giá app HDBank rất chiều khách với hàng loạt tiện ích liên tục gia tăng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ chuyển tiền, mua sắm online đến thanh toán các hóa đơn và cả đầu tư.

Trên app của ngân hàng này, những khách hàng như chị Hằng có thể tìm thấy hàng loạt tính năng, từ cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện nước, đóng phí bảo hiểm…, đến thoải mái mua sắm tại mục Vnshop hoặc đặt vé máy bay, tàu, xe, phòng khách sạn, đặt taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim…

App HDBank hiện cũng mở rộng độ phủ của các dịch vụ tài chính như chuyển tiền, mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, kiểm soát sao kê tín dụng thông minh, gửi tiết kiệm, đăng ký vay vốn, mua vàng trực tuyến, mở tài khoản số đẹp miễn phí 100% theo số điện thoại và ngày sinh, thanh toán bằng quét mã QR…

Trên app HDBank liên tục có các ưu đãi như mã giảm giá khi thanh toán hóa đơn, gọi taxi. Nổi bật trong số này là các chương trình giảm giá trong khung giờ vàng (flash deal) vào các ngày đôi, ngày cuối tuần, ngày lễ và các trò chơi trúng thưởng. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm kha khá khi chi tiêu và có cơ hội trúng tiền mặt hoặc những phần quà giá trị như vàng SJC, điện thoại iPhone...

Các hội viên HDBank Loyalty (khách hàng thân thiết của HDBank) còn được tặng thêm điểm để đổi lấy phiếu mua hàng điện tử từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích như VietJet Air, Phúc Long, Highland, Manwah...

Với sự đa nhiệm của app HDBank cùng chương trình ưu đãi đặc biệt cho mùa Euro 2024, các khách hàng của HDBank hứa hẹn sẽ có một mùa hè mua sắm, tiêu dùng… thảnh thơi và cơ hội vi vu trời Âu, hòa nhịp bóng lăn.

Tải ứng dụng HDBank tại: https://hdbank.onelink.me/wxE4/s0mugr4w.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục