3 giá trị từ “địa thế vàng” của thiên đường xanh LUMIÈRE Boulevard

Nằm giữa tâm điểm kết nối sôi động bậc nhất TP.HCM, chiếm trọn vị trí kim cương trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, LUMIÈRE Boulevard được đánh giá là không gian sống mang nhiều giá trị cộng hưởng.

Năng lực kết nối khủng của “tam giác vàng”

Cùng với sự phát triển thần tốc của cơ sở hạ tầng, khu vực cửa ngõ phía Đông TP. HCM đang trở thành tọa độ sở hữu năng lực kết nối mạnh nhất thành phố. 

LUMIÈRE Boulevard ở ngay tâm điểm “tam giác vàng” kết nối đang được nhiều người chọn mua  
LUMIÈRE Boulevard ở ngay tâm điểm “tam giác vàng” kết nối đang được nhiều người chọn mua  

Tọa lạc tại vị trí kim cương của khu Đông TP.HCM, LUMIÈRE Boulevard thừa hưởng những lợi thế kết nối của tam giác vàng, bao gồm 3 tuyến huyết mạch quan trọng bậc nhất TP.HCM là đường Vành đai 3, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và Xa lộ Hà Nội. Từ đây, chỉ ít phút di chuyển, cư dân có thể tới khu vực quận Thủ Thiêm, Quận 7, đồng thời dễ dàng tới các địa phương lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Thậm chí, LUMIÈRE Boulevard hứa hẹn tương lai di chuyển ngày càng rộng mở khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động. Cùng với tuyến metro số 1 và bến xe Miền Đông mới, khả năng kết nối tại LUMIÈRE Boulevard thậm chí sẽ còn vượt trên tầm kết nối vùng. Với lợi thế kết nối đặc biệt này, cư dân tại TP.HCM và các tỉnh lân cận cũng đang đổ về đây tìm chốn an cư.

Ở góc độ xã hội, LUMIÈRE Boulevard cũng là tâm điểm của cộng đồng lớn. Bao quanh khu vực này là nhiều ngôi trường lớn như Đại học Fulbright, Đại học FPT, Đại học Nông lâm, Đại học Quốc gia TP.HCM… Giới chuyên gia, trí thức từ lâu cũng tập trung về đây với sự xuất hiện của Khu công nghệ cao 1 và sắp tới dự báo sẽ thêm sôi động khi Khu Công nghệ cao 2 đang hình thành, tạo nên một cộng đồng lớn, văn minh.

Tầm nhìn xanh không tầm chắn 

Theo giới đầu tư, vị trí của LUMIÈRE Boulevard còn đặc biệt ở chỗ nằm gần các tuyến đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện và ngay sát góc ngã ba của sông Đồng Nai và sông Tắc. 

Tầm nhìn xanh ai cũng ao ước tại LUMIÈRE Boulevard  
Tầm nhìn xanh ai cũng ao ước tại LUMIÈRE Boulevard  

Vị trí đắc địa mang tới giá trị mơ ước với người mua nhà khi sở hữu những căn hộ “cận sông” với tầm view 360 độ vĩnh cửu hiếm có giữa thành phố lớn chật chội. Mỗi ngày, chủ nhân được tận hưởng không khí trong lành, ánh sáng đầu ngày ngập tràn bên trong căn hộ qua hệ cửa kính sát trần, làn gió mát từ sông Tắc và sông Đồng Nai. 

Thiên nhiên xanh như ôm trọn các tòa nhà cho cuộc sống chất lượng cao tại đây   
Thiên nhiên xanh như ôm trọn các tòa nhà cho cuộc sống chất lượng cao tại đây   

Bên cạnh đó, nhà phát triển BĐS hàng hiệu Masterise Homes đã dày công tạo dựng 24 khu vườn treo, diện tích 20.000m2 bao phủ gần như toàn bộ mặt đứng của tòa nhà. Cùng với 17.000m2 kiến trúc xanh nội khu, LUMIÈRE Boulevard được cho là “thiên đường xanh” độc đáo bậc nhất TP.HCM.

Địa thế vàng chạm mọi tiện nghi

Ngoài tầm view triệu đô, tại LUMIÈRE Boulevard, Masterise Homes đã làm nên một không gian đặc biệt để bất cứ ai cũng có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng với hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay trong nội khu. Đó là trải nghiệm đến từ cung đường khám phá rực rỡ hoa cỏ, vườn thảo mộc và thực vật, rạp chiếu phim ngoài trời, khu vực BBQ… Ngoài ra, cũng phải kể tới hệ thống tiện ích vượt chuẩn quốc tế của hồ bơi phi thuyền 2 tầng vượt chuẩn Olympic, khu tập thể thao ngoài trời, phòng gym chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao thực tế ảo, sân chơi trẻ em…

Chất lượng tiện ích nội khu đỉnh cao làm nên chất lượng hàng hiệu cho LUMIÈRE Boulevard  
Chất lượng tiện ích nội khu đỉnh cao làm nên chất lượng hàng hiệu cho LUMIÈRE Boulevard  

Là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất tại Vinhomes Grand Park, bên cạnh hệ tiện ích nghỉ dưỡng đặc quyền bên trong nội khu, LUMIÈRE Boulevard thừa hưởng hệ tiện ích “all-in-one” từ Vingroup ngay thềm nhà. 

Trong đó, hệ thống trường liên cấp Vinschool mang tới cơ hội học tập chất lượng quốc tế chỉ cách vài bước chân. Để vui chơi, mua sắm giải trí, cách LUMIÈRE Boulevard không xa là Đại lộ Ánh sáng, TTTM Vincom Mega Mall, Đại lộ mua sắm Rodeo, Quảng trường Golden Eagle. Gần đó còn là một loạt đại tiện ích của khu đô thị như Bến Du thuyền Manhattan Glory, Bệnh viện quốc tế Vinmec, Tòa tháp văn phòng 45 tầng, Hệ thống xe buýt điện VinBus…

Sở hữu trọn bộ giá trị vàng, với giá trị sống khác biệt, giới đầu tư nhận định, LUMIÈRE Boulevard vẫn đang nằm trong danh mục được săn lùng bậc nhất TP.HCM. Cuộc đua thậm chí sẽ càng khốc liệt khi “thiên đường xanh” này đang được lấp đầy nhanh chóng.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn bao gồm:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Hỗ trợ 12,6% cho khách thanh toán sớm và 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ

 - Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ

PV

Sở hữu trí tuệ
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục