Uniqlo báo tin vui: 3 cửa hàng Hà Nội chính thức hoạt động trở lại từ 29/9, sẽ dành không gian trưng bày nông sản Việt

Tất cả các cửa hàng Uniqlo tại TPHCM vẫn tiếp tục đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Uniqlo báo tin vui: 3 cửa hàng Hà Nội chính thức hoạt động trở lại từ 29/9, sẽ dành không gian trưng bày nông sản Việt - Ảnh 1

"Tất cả mọi thành viên tại Uniqlo đều trong tâm thế sẵn sàng để chào đón khách hàng trở lại với các cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội", ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết.

Đơn vị bán lẻ từ Nhật Bản này vừa thông báo mở lại 3 cửa hàng tại Hà Nội từ 29/9.

3 cửa hàng mở cửa hoạt động trở lại gồm Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Uniqlo Vincom Metropolis và Uniqlo AEON MALL Long Biên, sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn.

Thương hiệu bán lẻ Nhật Bản đồng thời tuyên bố đồng hành cùng Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) hỗ trợ các doanh nghiệp và nông dân địa phương khôi phục hoạt động, tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt sau giai đoạn dịch COVID-19.

"Hoạt động hợp tác lần này là nền tảng quan trọng nhằm giúp các sản phẩm chất lượng cao, mang tính bền vững của các doanh nghiệp, nông dân Việt Nam tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, giúp họ dần khôi phục hoạt động kinh doanh sau đại dịch COVID-19, đồng thời tạo động lực để họ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ", bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp HVNCLC, cho biết.

Chương trình HVNCLC được thành lập cách đây 25 năm, sau đó hình thành nên Hội Doanh Nghiệp HVNCLC. Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Công thương. Sự hợp tác giữa Uniqlo và Hội Doanh Nghiệp HVNCLC sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương tiếp cận nhiều hơn nữa các khách hàng thông qua nhiều hoạt động.

Những hoạt động hợp tác ban đầu giữa hai bên gồm trưng bày, giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng cao tại các cửa hàng Uniqlo, đồng thời dành quà tặng đặc biệt là các sản phẩm trái cây sấy khô do nông dân và doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đạt chuẩn làm món quà gửi tặng khách hàng đạt giá trị hoá đơn nhất định.

Tên cửa hàng

Giờ hoạt động

UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

10:00 - 21:30 (Thứ Hai đến Chủ nhật)

UNIQLO Vincom Metropolis

10:00 - 21:30 (Thứ Hai đến Chủ nhật)

UNIQLO AEON MALL Long Biên

10:00 - 22:00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)

9:00 - 22:00 (Thứ Bảy và Chủ nhật)

Uniqlo cũng cho biết tất cả các cửa hàng của hãng tại TPHCM vẫn tạm thời đóng cửa từ ngày 31/5/2021, cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Doanh nghiệp và Tiếp thị
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục