Sở hữu kim cương không còn là giấc mơ với ưu đãi đặc biệt từ DOJI

Từ 8-31/8, DOJI giới thiệu chương trình trải nghiệm, mua sắm đặc biệt cho khách hàng yêu thích các sản phẩm trang sức kim cương với mong muốn phái đẹp dễ dàng sở hữu những sản phẩm đẳng cấp nhất.

Cơ hội duy nhất để đeo thử Trang sức Kim cương DOJI

Trong thời gian này, thương hiệu DOJI cho phép khách hàng tùy ý lựa chọn các món Trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows và đeo thử miễn phí trong 30 ngày. Hết thời hạn đeo thử, khách hàng có thể tùy ý quyết định mua hoặc trả lại món trang sức cho thương hiệu. Chương trình này có thể nói là cơ hội lý tưởng để những người phụ nữ trải nghiệm những món trang sức đẳng cấp mà họ vẫn luôn yêu thích. Nếu khách hàng mua các sản phẩm trang sức này sẽ được tặng ngay một chiếc đồng hồ Pierre Cardin.

Sở hữu kim cương không còn là giấc mơ với ưu đãi đặc biệt từ DOJI - Ảnh 1
Trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI được nhiều phái đẹp lựa chọn


Dù các thương hiệu trang sức kim cương nước ngoài rất phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay, phái đẹp vẫn dành một sự ưu ái đặc biệt cho các thương hiệu trang sức Việt, đặc biệt đối với dòng sản phẩm trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI. Đó chính là bởi thiết kế tiên phong, hiện đại, mang tới cho người đeo cảm giác “được trọn vẹn”.

Ý niệm về kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows được khởi nguồn từ Marcel Tolkowsky với kỹ thuật chế tác kim cương nhằm đảm bảo rằng mỗi viên kim cương sẽ sở hữu độ sáng lấp lánh tuyệt vời nhất. Công thức giác cắt tròn (brilliant cut) này giúp viên kim cương không bị cắt quá nông hoặc quá sâu. Độ tinh xảo được thể hiện ở kỹ thuật kết hợp 57 mặt cắt với nhau theo một công thức góc lý tưởng, đảm bảo ánh sáng đi vào và đi ra theo cách vuông góc với mặt top. Được biết, trong 1 triệu viên kim cương, chỉ có một số ít viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows. Vì vậy, sự hiếm có hoàn hảo của viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là lý do để bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới cũng mong muốn được sở hữu nó, ít nhất một lần trong đời.

Sở hữu kim cương không còn là giấc mơ với ưu đãi đặc biệt từ DOJI - Ảnh 2
Cận cảnh viên kim cương siêu lý tưởng của DOJI với hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim

 

Kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows với biểu tượng 8 trái tim tượng trưng cho trái tim nhân hậu tràn đầy niềm tin, sự nhiệt huyết hi vọng. Biểu tượng 8 mũi tên đại diện cho lòng quyết tâm, sự dấn thân kiên định mạnh mẽ. Chính sự lấp lánh rạng rỡ nhất của các mặt cắt siêu lý tưởng, kim cương 8 Hearts & 8 Arrows xứng đáng trở thành “mảnh ghép cuối cùng” hoàn hảo của phụ nữ, mang đến cho phái đẹp một nét sang trọng, thanh lịch, khẳng định phong cách, tự tin sải bước trên mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Mua kim cương viên với giá chỉ từ 20 triệu đồng

Cũng trong tháng 8 này, DOJI giới thiệu với khách hàng những viên kim cương tự nhiên với tiêu chuẩn 4C đẳng cấp (Carat – Trọng lượng, Color – Nước màu, Clarity – Độ tinh khiết, Cut – Chất lượng chế tác) với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 20 triệu. Các viên kim cương của DOJI có đầy đủ chứng thư kiểm định uy tín của GIA hay IGI.

Sở hữu kim cương không còn là giấc mơ với ưu đãi đặc biệt từ DOJI - Ảnh 3
Sở hữu Kim cương tự nhiên đẳng cấp của DOJI với giá chỉ từ 20 triệu đồng


Bên cạnh đó, cũng trong tháng 8 này, DOJI mang tới khách hàng cơ hội “nâng cấp” những món trang sức kim cương với chương trình “Đổi kim cương to, Không lo mất phí”.

Cụ thể, những khách hàng từng mua kim cương viên của DOJI có thể đổi sang viên kim cương mới có kích thước lớn, đẹp. Giá trị viên kim cương cũ sẽ được thu đổi theo giá trị hợp đồng mua ban đầu, khách hàng chỉ cần thêm tiền để đổi lấy viên kim cương yêu thích có kích thước và chất lượng cao cấp hơn.

Sở hữu kim cương không còn là giấc mơ với ưu đãi đặc biệt từ DOJI - Ảnh 4
Những viên kim cương thuộc Bộ sưu tập Bách lộc Trường cửu hàm chứa những ý nghĩa sâu sắc và cũng là những lời chúc mà DOJI muốn gửi tới khách hàng


Bộ sưu tập Kim cương viên Bách lộc Trường cửu của DOJI vừa ra mắt thị trường, mang theo thông điệp về những điều tốt đẹp như sự viên mãn, an lành, hạnh phúc, giàu có và thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu. Mỗi viên kim cương trong Bộ sưu tập đều có kích thước đẹp, với tổng nút bằng 9. Chẳng hạn, kim cương viên 4.5mm biểu trưng cho sự may mắn; 5.4mm biểu trưng cho tài lộc. Những người sở hữu viên “Bách lộc Trường cửu” 6.3mm sẽ có thể luôn phát đạt; viên 7.2mm hàm chứa trong đó phú quý. Sự thành công được mang đến với con số 8.1mm. Đặc biệt, viên kim cương 9.0mm thể hiện sự giàu có, uy lực của chủ nhân lâu dài, bất biến.

Cùng với những chính sách ưu đãi hấp dẫn và gia tăng trải nghiệm khách hàng, với DOJI, giấc mơ kim cương của mỗi phụ nữ luôn ở trong tầm tay.

 

 

 

Theo Baodautu

 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục