PVcomBank nhận cú đúp giải thưởng cho sản phẩm dịch vụ quốc tế

Với những nỗ lực trong đổi mới, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trội, mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục được Tạp chí World Economic và The Global Economics vinh danh ở hai giải thưởng: “Ngân hàng có dịch vụ Thanh toán Quốc tế tốt nhất Việt Nam 2022” và “Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2022”.

PVcomBank là “Ngân hàng có Dịch vụ thanh toán quốc tế tốt nhất Việt Nam 2022"
PVcomBank là “Ngân hàng có Dịch vụ thanh toán quốc tế tốt nhất Việt Nam 2022"

Những dấu hiệu phục hồi tích cực sau đại dịch Covid-19 của nền kinh tế là tiền đề thúc đẩy các hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Trong bối cảnh đó, thanh toán quốc tế là giải pháp giúp doanh nghiệp yên tâm khi thực hiện các giao dịch thương mại quốc tế một cách thuận lợi, an toàn và nhanh chóng. Nắm bắt được nhu cầu đó, trong năm 2022, PVcomBank tập trung xây dựng, triển khai nhiều sản phẩm thanh toán quốc tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng vàđã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Theo đó, tính đến hết tháng 10/2022, giá trị thanh toán quốc tế của PVcomBank đã tăng trưởng gần 26% so với cùng kỳ năm trước, tỉ lệ điện chuẩn xử lý tự động đạt hơn 99%, hệ thống thanh toán được thực hiện nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực và giảm thiểu rủi ro nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, PVcomBank còn là ngân hàng được nhiều định chế tài chính quốc tế tin tưởng, cấp hạn mức tín dụng để phục vụ các dịch vụ xuất nhập khẩu. Ngoài các sản phẩm truyền thống, PVcomBank còn xây dựng các gói sản phẩm chuyên biệt theo từng nhóm khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn các giải pháp tổng thể về dịch vụ Thanh toán quốc tế nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao lợi thế cạnh tranh, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển thị trường.

Việc không ngừng phát triển các kênh thanh toán mạng lưới toàn cầu, tăng cường hợp tác với các định chế tài chính trên toàn thế giới đã và đang giúp cho hoạt động thanh toán quốc tế của PVcomBank không ngừng phát triển, hỗ trợ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho các nhu cầu giao dịch của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng lợi từ những chương trình ưu đãi, các chính sách về phí hợp lý PVcomBank triển khai trong từng thời kỳ cùng các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ như: chuẩn hóa các quy  trình, nâng cao trình độ nghiệp vụ; áp dụng công nghệ nhằm tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tối đa rủi ro trong giao dịch cho khách hàng…

PVcomBank là “Ngân hàng có sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2022”
PVcomBank là “Ngân hàng có sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2022”

Góp phần vào tốc độ tăng trưởng doanh số thanh toán quốc tế phải kể đến các sản phẩm trong lĩnh vực Tài trợ thương mại. Trong năm 2022, giá trị tài trợ thương mại của PVcomBank trong đã tăng 7%, đưa PVcomBank trở thành một trong những ngân hàng cổ phần có tỷ lệ tăng trưởng mạnh về thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại. Điều này cũng góp phần giúp PVcomBank vượt qua các tiêu chí xét duyệt khắt khe của Tạp chí Global Economic và trở thành “Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”.

PVcomBank nhận cú đúp giải thưởng cho sản phẩm dịch vụ quốc tế - Ảnh 1

Các sản phẩm, giải pháp tài trợ thương mại mà PVcomBank đang cung cấp đều đáp ứng nhu cầu và được khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng, cạnh tranh, tốc độ xử lý nhanh. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống đáp ứng ngay nhu cầu như chuyển tiền ngoại tệ, nhờ thu xuất/nhập khẩu, bảo lãnh, trợ xuất/nhập khẩu… khách hàng còn có nhiều lựa chọn khác theo mục đích và kế hoạch kinh doanh như: Vay tài trợ vốn ngắn hạn - PV FAST, Gói tài khoản PV-Active (m.SME), Thư tín dụng quốc tế… Ngân hàng đồng hành với các doanh nghiệp trong việc cung cấp thông tin thị trường, kênh phân phối, vốn và giải pháp công nghệ, đào tạo hướng dẫn, nâng cao quản trị, năng lực cạnh tranh…

Với danh mục sản phẩm đa dạng, linh hoạt, chất lượng dịch vụ tiện ích, PVcomBank tự tin là một mắt xích quan trọng trong các hoạt động giao thương quốc tế. Và hai giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ thanh toán quốc tế tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục