Những thương hiệu đồng hồ có giá rẻ

Nếu bạn thích thiết kế đơn giản với giá thành rẻ, có thể tham khảo các nhãn hàng như Seiko, Tissot, Timex...

 

Những thương hiệu đồng hồ có giá rẻ - Ảnh 1

Các thương hiệu đồng hồ có giá thành rẻ và nổi tiếng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng tốt. Theo GQ Mexico, những mặt hàng dưới đây có thể đáp ứng được 3 yếu tố: thiết kế đơn giản, đẹp và có khả năng chống nước. Ảnh: Monencogroup.

Những thương hiệu đồng hồ có giá rẻ - Ảnh 2

1. Seiko là thương hiệu Nhật Bản được thành lập vào năm 1881, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và mua bán đồng hồ, thiết bị điện tử, phụ kiện bán dẫn. Đây cũng là công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất đồng hồ chạy bằng máy thạch anh có tên Astron. Seiko sản xuất đồng hồ với các lựa chọn từ đơn giản đến phức tạp và có nhiều mức giá khác nhau. Ảnh: Watchessiam.

Những thương hiệu đồng hồ có giá rẻ - Ảnh 3

2. Tissot là một trong số những thương hiệu đồng hồ sang trọng đến từ Thụy Sĩ được thành lập bởi nghệ nhân chế tác đồng hồ Charles-Felicien và con trai Charles-Emile Tissot vào năm 1853. Thương hiệu này giới thiệu những chiếc đồng hồ bỏ túi sản xuất lần đầu tiên với chức năng hiển thị hai múi giờ. Tissot có danh mục các sản phẩm khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại và đa dạng về giá thành. Ảnh: Monochromewatches.

Những thương hiệu đồng hồ có giá rẻ - Ảnh 4

3. Timex là công ty sản xuất đồng hồ toàn cầu của Mỹ được thành lập vào năm 1854 với tên gọi Công ty Đồng hồ Waterbury. Năm 1944, công ty cải tổ thành Timex Corporation. Năm 2008, công ty được Timex Group BV mua lại và đổi tên là Timex Group Hoa Kỳ. Thương hiệu này được giới mộ điệu công nhận bởi cách tạo ra các sản phẩm pin đáng tin cậy, bền, độ chính xác cao, khả năng chống nước tốt đồng thời tập trung mạnh vào thiết kế. Bằng cách hạn chế sử dụng các thành phần cho bộ máy thạch anh, nhãn hàng đã giảm thiểu thời gian sản xuất và chi phí để cho ra mắt những sản phẩm với mức giá phải chăng. Ảnh: RelySilayan.

Những thương hiệu đồng hồ có giá rẻ - Ảnh 5

4. Casio là công ty Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm khác nhau, bao gồm nhạc cụ, máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động và máy tính. Được thành lập vào năm 1946, còn khá trẻ nhưng đồng hồ của họ đã để lại dấu ấn mạnh mẽ. Thương hiệu này có nhiều lựa chọn từ mức giá thấp đến cao tùy thuộc vào độ phức tạp của sản phẩm. Ảnh: GQ.

Những thương hiệu đồng hồ có giá rẻ - Ảnh 6

5. G-Shock mặc dù là một phần của Casio nhưng đã tạo nên sự khác biệt cho riêng mình. Sản phẩm của G-Shock mang nét năng động, mạnh mẽ và khả năng chống nước tốt. Đây là món đồ phù hợp với các bạn trẻ có gu thời trang độc đáo, cá tính. Ảnh: Sina.

Những thương hiệu đồng hồ có giá rẻ - Ảnh 7

6. Swatch là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1983 bởi Nicolas Hayek và công ty con của The Swatch Group. Dòng sản phẩm Swatch được phát triển như một phản ứng với "cuộc khủng hoảng thạch anh" những năm 1970 và 1980, trong đó đồng hồ kỹ thuật số do châu Á sản xuất đang cạnh tranh với đồng hồ cơ truyền thống của châu Âu. Theo thời gian, Swatch đã trở thành những mảnh ghép đáng tin cậy với thiết kế thú vị duy trì bản chất đơn giản nhưng rất cá tính. Ảnh: Zz.

Những thương hiệu đồng hồ có giá rẻ - Ảnh 8

7. Citizen thành lập năm 1918 với tên Shokosha Watch Research Institute. Sau đó, vào năm 1930, thương hiệu đã đổi tên như hiện nay. Nhãn hàng này tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm không quá chú trọng vào thiết kế nhưng có bộ máy ổn định, phù hợp với sở thích người dùng. Ảnh: Instoremag.

Theo Zing

In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục