Lộ bản thiết kế chi tiết iPhone 14 Pro Max

Lộ bản thiết kế chi tiết iPhone 14 Pro Max, thêm thông tin về ngày ra mắt Galaxy Z Fold4… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/7/2022.

Lộ bản thiết kế chi tiết iPhone 14 Pro Max

Theo AppleInsider, hình ảnh chi tiết iPhone 14 Pro Max trên giấy mới đây đã xuất hiện trên mạng xã hội, qua đó cho thấy kích thước cũng như độ dày của thiết bị. Có thể thấy, iPhone 14 Pro Max có độ dày tăng lên một chút so với “người tiền nhiệm”.

Mặt trước của sản phẩm không còn thiết kế “tai thỏ”, thay vào đó là dạng lỗ đục “nốt ruồi” và “viên thuốc” được xếp theo hình chữ "i" nằm ngang. Viền màn hình của máy sẽ được làm mỏng hơn 20%, hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Lộ bản thiết kế chi tiết iPhone 14 Pro Max - Ảnh 1
Rò rỉ bàn thiết kế chi tiết iPhone 14 Pro Max.
Rò rỉ bàn thiết kế chi tiết iPhone 14 Pro Max.

Thông số trên bản thiết kế này khá giống với các tin tức rò rỉ trước đó và iPhone 14 Pro Max, ngoại trừ chiều rộng. Thiết bị rộng 78,58mm, lớn hơn kích thước 77,58mm trong các sơ đồ được tiết lộ trước đó.

Độ dày của thân máy khi không tính phần camera sau là 7,85mm. Nếu tính cả phần camera, độ dày thân máy sẽ là 12,02 mm, có nghĩa mô-đun camera sau dày hơn 4 mm. Độ dày camera lớn không phải là điều bất ngờ vì các nguồn tin cho rằng iPhone 14 Pro Max sẽ trang bị cảm biến lớn 48MP thay vì 12MP như iPhone 13 Pro Max.

Thêm thông tin về ngày ra mắt Galaxy Z Fold4

Trang 9to5Google thông tin, ngày 18/7, chuyên gia rò rỉ thiết bị công nghệ Evan Blass vừa chia sẻ hình ảnh được cho là hé lộ thời điểm ra mắt bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold4 và Z Flip4. Nếu thông tin trong ảnh là đúng, hai thiết bị sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 10/8 tới.

Thư mời không chia sẻ nhiều thông tin về các sản phẩm mới của Samsung. Phía sau Galaxy Z Flip4 được làm mờ nhưng trông khá giống ảnh dựng được Blass đăng tải ít ngày trước. Dưới thư mời có dòng chữ "Live on samsung.com", cho thấy nhiều khả năng sự kiện được tổ chức online trên YouTube và website của Samsung.

Thư mời rò rỉ về sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold4 của Samsung nhưng đã bị xóa. Ảnh: Evan Blass
Thư mời rò rỉ về sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold4 của Samsung nhưng đã bị xóa. Ảnh: Evan Blass

Hồi đầu tháng 6, leaker Jon Prosser cũng tiết lộ thời gian tổ chức sự kiện Samsung Unpacked 2022 vào ngày 10/8. Bên cạnh Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, công ty Hàn Quốc còn có thể ra mắt đồng hồ Galaxy Watch5 và Watch5 Pro.

Điện thoại Nothing Phone (1) gặp lỗi màn hình

Vừa ra mắt cách đây không lâu, chiếc điện thoại Nothing Phone (1) đã gặp phải tình trạng bị ám xanh màn hình. Thông tin này được một người dùng đăng tải lên Twitter. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề duy nhất xuất hiện trên thiết bị này.

Theo chia sẻ, người dùng nói trên đã mua Nothing Phone (1) từ Flipkart. Mặc dù người này đã gửi lại vì màn hình máy bị ám xanh nhưng các thiết bị thay thế cũng gặp tình trạng tương tự. Ngoài ra, một vài thiết bị còn đốm xung quanh lỗ đục của camera selfie.

Nothing Phone (1) gặp tình trạng ám xanh màn hình. Ảnh: Twitter
Nothing Phone (1) gặp tình trạng ám xanh màn hình. Ảnh: Twitter

Nothing thừa nhận những phản hồi này nhưng hiện vẫn chưa đưa ra phương án giải quyết cho người dùng nếu gặp phải tình trạng trên. Cách tốt nhất có lẽ là liên hệ với nơi mua điện thoại để được hỗ trợ.

Đinh Kim

Đời sống & Pháp luật
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục