Điểm danh hệ tiện ích dành cho gia đình đa thế hệ tại The Mirae Park

Với hơn 40 hệ tiện ích trong nhà, ngoài trời hiện đại, Phân khu The Mirae Park thuộc dự ánImperia Smart City nằm trong Đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội do MIKGroup phát triểnđược xem là dự án làm “say lòng” mọi thành viên trong gia đình đa thế hệ.

Điểm danh hệ tiện ích dành cho gia đình đa thế hệ tại The Mirae Park - Ảnh 1
Với phần lớn hệ tiện ích đã hiện hữu, dự án Imperia Smart City đang trở thành lựa chọn an cư lí tưởng của nhiều gia đình Hà Nội.  

Theo dữ liệu bán hàng của đơn vị phát triển dự án – MIKGroup, có đến hơn nửa số khách hàng mua dự án Imperia Smart City là gia đình đa thế hệ. Giải thích về lý do số lượng khách hàng này chiếm đa số, bà Nguyễn Thị Hồng Huệ - Giám đốc MIKHome (Công ty phân phối sản phẩm thuộc tập đoàn MIKGroup) chia sẻ: "Nhiều gia đình mong muốn ông bà sống cùng con cháu, nhưng hiện Hà Nội không có nhiều dự án có đủ không gian, tiện ích phục vụ cho nhiều lứa tuổi, hầu hết chỉ có một số tiện ích chung. Hiểu được nhu cầu này, chúng tôi đã phát triển những tiện ích mà ở đó người lớn tuổi, các bậc bố mẹ hay con nhỏ đều có thể tìm thấy không gian riêng cho mình".

Đặc biệt, các tiện ích có quy mô lớn tại Imperia Smart City đều đã hiện hữu, cư dân khi nhận nhà và chuyển về sống có thể sử dụng ngay, bà Huệ nói thêm.

Khu tiện ích vườn Nhật trong Đại đô thị trở thành địa điểm ưa thích của gia đình diễn viên Mạnh Trường.  
Khu tiện ích vườn Nhật trong Đại đô thị trở thành địa điểm ưa thích của gia đình diễn viên Mạnh Trường.  

Khác với các dự án khác trong đại đô thị, Imperia Smart City sở hữu bể bơi lớn nhất rộng 1.000 m2 cùng cụm thể thao ngoài trời gồm sân tennis, cầu lông, bóng rổ, quảng trường âm nhạc, khu vui chơi vận động liên hợp, phòng gym & dance, … và hàng trăm tiện ích đa dạng, hiện đại - con số này thậm chí còn "vượt" tiêu chuẩn của các khu du lịch thông thường.

Cư dân phân khu The Mirae Park sẽ được tận hưởng các dịch vụ giải trí, thư giãn, hỗ trợ tái tạo, rèn luyện sức khoẻ về thể chất lẫn tinh thần để bốn mùa đều có thể "du lịch tại gia". Trong đó, hệ tiện ích ngoài trời bao phủ mọi nhu cầu hoạt động "outdoor" cho gia đình nhiều lứa tuổi.

Để tạo ra không gian thư giãn và tái tạo sức khỏe cho người già, chủ đầu tư Imperia Smart City đã bố trí các khu vườn như Chess Garden, công viên trung tâm, hay máy tập dưỡng sinh trong công viên thể thao,… Ngoài ra, nhiều hoạt động giải trí được tổ chức vào mỗi cuối tuần sẽ giúp cộng đồng người cao tuổi ở Imperia Smart City trở nên lạc quan, tinh thần vui vẻ hơn.

Không gian thư giãn và tái tạo sức khỏe cho người già tại các khu vườn như Chess Garden, công viên trung tâm  
Không gian thư giãn và tái tạo sức khỏe cho người già tại các khu vườn như Chess Garden, công viên trung tâm  

Với bố mẹ hay nhóm thanh niên trẻ có thể lựa chọn các hoạt động như chạy bộ, gym, yoga, bơi lội hay café, mua sắm cùng bạn bè trong các tiện ích ngoài trời của dự án. Đặc biệt, Imperia Smart City sở hữu 1 trong 3 bể bơi ngoài trời lớn nhất đại đô thị, rộng 1.000m2. Bạn có thể tận hưởng những buổi sáng cuối tuần thư thả nằm đọc sách, tắm nắng ở bể bơi hoặc rèn luyện vóc dáng bằng việc bơi lội – những cảm giác tựa như bạn đang trong một kỳ nghỉ tại resort.

Trong khi đó, các bạn nhỏ sẽ thỏa thích vui đùa trên bãi cát hồ điều hòa hay tham gia các hoạt động thể chất ở khu vui chơi. Riêng tại phân khu The Mirae Park, chủ đầu tư còn bố trí các khu vận động liên hoàn Summer Space; 3 khu vui chơi trẻ em các chủ đề Everland, Creative Zone và Galazy Space cho thế hệ tương lai.

Các khu vui chơi riêng giành cho trẻ em được bố trí rộng khắp dự án.  
Các khu vui chơi riêng giành cho trẻ em được bố trí rộng khắp dự án.  

Không chỉ tiện ích nội khu, lợi thế riêng có về vị trí còn đem đến cho cư dân Imperia Smart City đặc quyền tận hưởng "hệ tiện ích kép" ngay trước thềm nhà. Từ ban công căn hộ của mình, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan vô cùng ngoạn mục của hồ điều hòa rải cát trắng 4,8ha và công viên trung tâm rộng hơn 10ha. Vào cuối tuần, cả gia đình có thể quây quần bên nhau cắm trại, dã ngoại, nướng BBQ mà không cần đi đâu xa như gia đình diễn viên Mạnh Trường thường lựa chọn Imperia Smart City là nơi nghỉ xả hơi cuối tuần.

Có thể nói, với lợi thế vượt trội về hệ thống tiện ích, phân khu The Mirea Park thuộc dự án Imperia Smart City hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống hiện đại, năng động và tiện nghi với những trải nghiệm đáng nhớ cho các thế hệ cư dân nơi đây.

Phân khu The Mirea Park thuộc dự án Imperia Smart City hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống hiện đại, năng động và tiện nghi  
Phân khu The Mirea Park thuộc dự án Imperia Smart City hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống hiện đại, năng động và tiện nghi  

Không chỉ hấp dẫn với hệ tiện ích đẳng cấp, hiện đại, The Mirae Park còn có chính sách bán hàng ưu việt khi chiết khấu cao nhất lên tới 14% và ưu đãi vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 24 tháng.

Thông tin chi tiết phân dự án Imperia Smart City truy cập website: http://imperiasmartcity.com/

PV

Tuổi trẻ
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục