Dịch vụ dọn dẹp chuyên sâu cho nhà giàu: 144k/m2, dọn nguyên căn tốn đến vài chục triệu

Ngay cả chuyện dọn nhà đón Tết cũng có một đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện giúp bạn.

Ngay cả chuyện dọn nhà đón Tết cũng có một đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện giúp bạn.

Nếu việc ngoài làm không hết, việc nhà gánh không xuể, sao bạn không nghĩ ngay đến dịch vụ dọn nhà đón Tết để có những ngày nhàn tênh? Nói bạn nghe, các chị em "chơi" hệ đón Tết sang chảnh đều chọn dịch vụ dọn nhà uy tín để giảm tải việc tổng vệ sinh nhà cửa cả rồi. Tất nhiên là dịch vụ này thì không rẻ đâu vì tận 144k/m2 lận đó! Nhưng đổi lại, bạn sẽ có thời gian ngồi chơi xơi nước và nhà cửa thì sạch sẽ, tươm tất mọi ngóc ngách luôn.

Dịch vụ dọn nhà chuyên sâu xịn thế nào?

Dịch vụ mà chúng ta muốn đề cập ở đây tính ra cũng đã phổ biến trong giới "có tiền" và được chị em rất "tín" chính là Mr & Mrs Clean. Tuỳ vào nhu cầu dọn dẹp mà bạn có thể chọn từng gói riêng lẻ hoặc "quất" hẳn một gói Deep Clean - dọn chuyên sâu, dọn từ A đến Z cho nhàn. Theo đó, các dịch vụ mà Mr & Mrs Clean cung cấp gồm làm sạch trần nhà, tường, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng vệ sinh, ban công, sân vườn...

Dịch vụ dọn dẹp chuyên sâu cho nhà giàu: 144k/m2, dọn nguyên căn tốn đến vài chục triệu - Ảnh 1

Giá 144k/m2, dọn nguyên căn có thể lên đến hơn 20 triệu đồng

Giá dịch vụ tính trên diện tích nhà là 144k/m2. Cụ thể, các căn hộ dưới 100m2 đồng giá dọn dẹp là 14.400.000 VNĐ. Với biệt thự dưới 150m2 sẽ có chi phí trọn gói 21.600.000 VNĐ. Công ty cũng có quy định với nhà phố, chỉ nhận nhà từ 150m2 trở lên. Theo lời nhân viên tư vấn, tuỳ vào diện tích nhà, gói dịch vụ mà thời gian dọn dẹp sẽ khác nhau, tuy nhiên thường nhà sẽ được dọn xong trong ngày.

Hiện tại đang là mùa cao điểm, nhiều người cần dọn nhà nên lời khuyên dành cho hội chị em là book lịch trước để giữ ngày và được chọn thời gian dọn dẹp theo ý muốn. Được biết, hiện Mr & Mrs Clean chỉ có ở Hà Nội và TP.HCM.

Review người dùng: Đắt xắt ra miếng

Xem qua chi phí dịch vụ, hẳn nhiều người sẽ tặc lưỡi bảo đắt. Thế nhưng, chị Quỳnh Nga - một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ đã khẳng định chắc nịch một câu "đắt nhưng đáng". Chị còn gọi những bạn dọn dẹp nhà cửa cho mình là những "cô Tấm, cậu Tấm" vì đội ngũ gồm 20 người đều rất thật thà, dễ thương, làm việc miệt mài từ 8h sáng đến 8h tối, F5 góc nào là gọn gàng, ngăn nắp góc đó, không thể chê được.

Chị Nga chia sẻ: "Đầu tiên khi book dịch vụ, chị cũng thấy liều vì chi số tiền lớn như vậy để dọn vệ sinh nhưng khi thấy các bạn dọn dẹp sạch sẽ, chị thấy hoàn toàn xứng đáng. Theo chị, các bạn đã làm rất tốt, giúp chị làm mới căn nhà của mình. Dù nhà chị có người giúp việc nhưng 1 năm chị vẫn phải gọi các bạn đến 2 lần để dọn và sắp xếp lại mọi thứ. Nhà chị có diện tích 160m2, chị chọn gói dọn chuyên sâu nên tổng là gần 20 triệu đồng. Các bạn làm sạch từng kẽ tủ, sắp xếp lại quần áo, bao gồm cả đồ lót, rồi lau từng chai nước hoa, serum bé tí, làm sạch đèn trần, tường, loại bỏ các vết dầu mỡ ở bếp..."

So sánh giữa việc tự dọn nhà và chọn dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp, chị Nga cho biết nếu chị và người giúp việc cùng dọn dẹp thì chỉ là sạch tương đối thôi, đôi khi chỉ sạch bên ngoài, chứ không thể đánh sạch ẩm mốc hay canxi bám trên vách nhà tắm, cũng không thể tỉ mỉ lau hết từng món lớn đến món nhỏ, từ trong ra ngoài. Nhưng nếu có dịch vụ gồm một đội ngũ giúp mình làm sạch từng khu vực trong nhà thì đương nhiên sẽ tốt hơn. Vì chi phí tương xứng với chất lượng nhận được nên chị Nga cho rằng chẳng có gì để tiếc, thậm chí còn có cảm tình với dịch vụ dọn nhà luôn.

Mr & Mrs Clean

Rosy Cheeks

Doanh nghiệp và Tiếp thị
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục