Trao giải cuộc thi vẽ tranh “sắc màu tuổi thơ” lần thứ nhất

Sáng 26/5 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ AST đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh “Sắc màu tuổi thơ” lần thứ nhất cho các bé từ 3 – 7 tuổi.

Chỉ trong 10 ngày phát động, cuộc thi vẽ tranh “Sắc màu tuổi thơ” đã nhận được sự tham gia của gần 1.000 tác phẩm đến từ các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Thành viên Ban Giám khảo và Ban Tổ chức cuộc thi.
Thành viên Ban Giám khảo và Ban Tổ chức cuộc thi.
Trao giải cuộc thi vẽ tranh “sắc màu tuổi thơ” lần thứ nhất - Ảnh 1
Trao giải cuộc thi vẽ tranh “sắc màu tuổi thơ” lần thứ nhất - Ảnh 2
Các bức tranh dự thi được trưng bày.
Các bức tranh dự thi được trưng bày.

Tất cả các bức tranh dự thi đều được trưng bày, tạo nên một không gian nghệ thuật đầy màu sắc và ý nghĩa. Với nét vẽ hồn nhiên, sắc màu tươi tắn, gần 1.000 bức tranh tham gia cuộc thi vẽ tranh “Sắc màu tuổi thơ” lần thứ nhất đã tạo nên một vườn tranh đầy hương sắc. Chỉ một chút thoáng qua, người xem đã ấn tượng với sự ngộ nghĩnh, vui tươi trong tranh của các “họa sĩ nhí”...

Trao giải cuộc thi vẽ tranh “sắc màu tuổi thơ” lần thứ nhất - Ảnh 3
Trao giải cuộc thi vẽ tranh “sắc màu tuổi thơ” lần thứ nhất - Ảnh 4

Cô Trần Thị Ngoan - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng kỹ năng AST, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ, cuộc thi không chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm ươm mầm và nuôi dưỡng niềm yêu thích sáng tạo nghệ thuật của trẻ mà còn là cơ hội để trẻ phát huy trí tưởng tượng, sự sáng tạo, cảm xúc của mình thông qua từng bức tranh.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải Đặc biệt, 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 10 giải Ba, 50 giải Khuyến khích và 10 giải khán giả yêu thích nhất cho các tác phẩm dự thi.

PV

TEVN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục