Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/9: Apple báo giá iPhone 14 mức 18 tỷ đồng?

Apple báo giá iPhone 14 mức 18 tỷ đồng?, Sony ra mắt Xperia 1 IV....là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/9/2022.

Apple báo giá iPhone 14 mức 18 tỷ đồng ?

Mức giá 777.777 USD/tháng áp dụng cho một số sản phẩm bao gồm tất cả các mẫu iPhone, Apple Watch Ultra, Apple Watch Series 8 và AirPods Pro thế hệ thứ hai.

Tuy nhiên, theo Macrumors thì đây chỉ là lỗi hiển thị sai mức giá trên trang web của Apple ở một số quốc gia.

Macrumors cho biết, lỗi này xuất hiện trên trang web của Apple ở Mỹ, Canada và Vương quốc Anh.

Được biết, lỗi giá trên website của Apple chỉ xuất hiện ở trang giới thiệu sản phẩm. Khi khách hàng chuyển sang mua sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến của Apple, giá các sản phẩm sẽ hiển thị đúng chứ không phải con số 777.777 USD.

Ảnh: Macrumors
Ảnh: Macrumors

Apple đã khắc phục lỗi này ngay sau đó. Mức giá của các iPhone mới đã hiển thị đúng như công bố của Apple tại sự kiện "Far Out" diễn ra tuần trước: giá iPhone 14 từ 799 USD, iPhone 14 Plus từ 899 USD, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max lần lượt từ 999 USD và 1099 USD.

Sony ra mắt Xperia 1 IV

Theo GSMArena, ngoại trừ thông số RAM và bộ nhớ trong, chiếc điện thoại này không có nhiều khác biệt về thông số kỹ thuật khác khi so sánh với Xperia 1 IV thông thường. Điều này bao gồm màn hình OLED 6,5 inch 4K 120 Hz, chip Snapdragon 8 Gen 1 và pin 5.000 mAh.

Cụm camera sau của máy gồm: camera chính 12MP; camera tele 12MP; camera góc siêu rộng 12MP và camera đo độ sâu 0,3MP. Phía trước, camera selfie có chất lượng 12MP, được đặt ở viền trên cùng màn hình. Ngoài phụ kiện, Sony cũng công bố smartphone Xperia 1 IV Gaming Edition mới với RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Sony Xperia 1 IV
Sony Xperia 1 IV

Cùng với sự xuất hiện của Xperia 1 IV Gaming Edition, Sony cũng giới thiệu một phụ kiện chơi game có tên Xperia Stream mới. Phụ kiện này cũng được tặng kèm miễn phí với Xperia 1 IV Gaming Edition.

Tính năng Dynamic Island được đưa lên điện thoại Xiaomi

Mới đây, một nhà phát triển giao diện đã tạo ra một bộ chủ đề (hay còn gọi là theme) nhằm mang tính năng Dynamic Island của iPhone lên các mẫu điện thoại Xiaomi. Cụ thể, chủ đề này có tên là Grumpy UI, là một bộ chủ đề khá bình thường như bao chủ đề khác, nhưng gần đây được nhà phát triển cập nhật thêm tính năng "Smart Island", mang tới giao diện thông báo tương tự Dynamic Island như trên iPhone 14 Pro.

Blogger công nghệ Vaibhav Jain chia sẻ trên mạng xã hội Twitter về bộ chủ đề này, cho thấy nó có thể mô phỏng lại các thông báo khá giống với Dynamic Island trên iPhone 14 Pro.

Hoàng Yên

Đời sống & Pháp luật
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục