Tiết kiệm online tại PVcomBank: Chủ động, an nhàn – Ngàn quà hấp dẫn

Từ nay tới ngày 19/12/2022, khi mở sổ tiết kiệm qua kênh online tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcombank), khách hàng không chỉ tận hưởng sự thảnh thơi, chủ động khi dùng sản phẩm trực tuyến mà còn được nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn bằng tiền mặt lên tới 500.000 đồng cho mỗi sổ và lãi suất cao hơn tới 0,6% so với giao dịch trực tiếp tại quầy.

Cuộc sống bận rộn, đặc biệt là thời điểm cuối năm phần nào đã thay đổi thói quen của người dân, khiến ngày càng nhiều khách hàng của PVcomBank ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến. Hình thức mở sổ tiết kiệm online qua ngân hàng điện tử PV Online Banking và ứng dụng PV Mobile Banking sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian hơn rất nhiều so với việc tới giao dịch trực tiếp tại quầy. Ngoài ra, kênh trực tuyến cho phép khách hàng mở sổ tiết kiệm tại bất kỳ thời điểm nào, không bị giới hạn bởi thời gian giao dịch trong ngày như hình thức truyền thống. Khách hàng có thể thảnh thơi tích lũy khi ngồi tại nhà hoặc từ bất kỳ đâu, không cần phải tới quầy xếp hàng, tránh nắng mưa, khói bụi khi di chuyển.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ bảo mật an toàn với tính năng Smart OTP, khách hàng mở sổ tiết kiệm online của PVcomBank hoàn hoàn có thể yên tâm, không lo thất lạc như đối với sổ vật lý. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản qua ngân hàng điện tử PV Online Banking hoặc ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng chủ động hoàn toàn từ việc mở sổ, quản lý 24/7 cho tới tất toán sổ. Đặc biệt, đối với sổ tiết kiệm Đại chúng và Định kỳ trả lãi trước, khách hàng còn có thể cầm cố sổ để thực hiện vay online với hạn mức tối đa lên tới 1 tỷ đồng, tránh việc rút sổ trước thời hạn dẫn tới thiệt hại về lãi tiết kiệm.

Tiết kiệm online tại PVcomBank: Chủ động, an nhàn – Ngàn quà hấp dẫn - Ảnh 1

Theo lời một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, gửi tiết kiệm tại ngân hàng vẫn luôn là một kênh đầu tư được khách hàng ưu tiên bởi tính an toàn và sản phẩm đa dạng, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu tích lũy của nhiều đối tượng khách hàng. Ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm online bởi sự nhanh chóng và hiệu quả của hình thức này. Hiện nay giới trẻ, những người có thói quen sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng trực tuyến hàng ngày, cũng rất quan tâm tới cách kênh đầu tư và tích lũy tài chính. Do đó, sự chủ động mà tính năng tiết kiệm online mang lại là một điểm cộng rất lớn, giúp những người trẻ thay đổi thói quen, bắt đầu tích lũy và xây dựng kế hoạch tài chính từ rất sớm.

Trong bối cảnh bùng nổ dịch vụ số, nhiều ngân hàng đã đưa ra các ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dùng. Đây chính là thời điểm thuận lợi mà khách hàng có thể tận dụng để bắt đầu kế hoạch tích lũy, thực hiện các mục tiêu tài chính tương lai. Từ nay đến hết ngày 19/12/2022, khi mở sổ tiết kiệm online tại PVcomBank, khách hàng không chỉ được hưởng những đặc tính ưu việt của sản phẩm trực tuyến mà còn được nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn của chương trình “Chọn PVcomBank – Trọn niềm vui”. Với mỗi sổ tiết kiệm tối thiểu 50 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ nhận ngay quà tiền mặt lên tới 500.000 đồng được gửi thẳng vào tài khoản thanh toán mở tại PVcomBank. Ngoài ra, với mỗi 1 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được tặng 50 điểm PVOne. Trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể dễ dàng đổi điểm tích lũy sang điểm VinID, Dặm thưởng Bông Sen Vàng hoặc các quà tặng hấp dẫn khác như các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe… và E-voucher trong các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, giải trí, tiện ích… Đặc biệt, khi gửi tiết kiệm online tại PVcomBank, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy tới 0,6% tùy kỳ hạn.

Chương trình áp dụng cho ba loại hình tiết kiệm online gồm Tiền gửi Đại chúng, Tiết kiệm Trả lãi trước và Tiết kiệm Bậc thang. Khách hàng có thể tham gia chương trình không giới hạn số lần, gửi càng nhiều, giá trị quà càng lớn.

Khách hàng quan tâm tới chương trình “Chọn PVcomBank – Trọn niềm vui” có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của PVcomBank trên toàn quốc, gọi Hotline 1900 5555 92 hoặc truy cập website www.pvcombank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn. 

 

PV

Sở hữu trí tuệ
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục