Thông tin ban đầu về chiếc điện thoại bí ẩn Nothing sắp ra mắt

Những thông tin tiếp theo về chiếc điện thoại bí ẩn Nothing đang thu hút cộng đồng mê công nghệ.

 

Thông tin ban đầu về chiếc điện thoại bí ẩn Nothing sắp ra mắt - Ảnh 1

Nothing là một công ty công nghệ mới được CEO cũ của hãng One Plus đình đám thành lập. Trước khi “dấn thân” vào thế giới điện thoại di động Android, Nothing đã phát hành tai nghe không dây trong suốt mang tên Nothing ear được giới công nghệ đánh giá cao.

Trước đó, vào tháng 2-2021, nhà phát minh của hệ điều hành Android đã chuyển nhượng các quyền sáng chế của smartphone Essential Phone cho thương hiệu Nothing của Carl Pei. Essential Phone được biết đến là có nhiều sáng tạo đột phá vào thời điểm nó ra đời như màn hình đục lỗ không viền đầu tiên trên thế giới, hệ điều hành dễ dùng, thân thiện.

Trong một thông điệp trên Twitter, Pei cho biết: "Đây là nó, nó đã chính thức xuất hiện. Mùa hè này, chúng tôi sẽ ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên của mình – phone. Mặc dù nó sẽ không giống bất cứ thứ gì bạn đã thấy, và tôi rất mừng về nó, đây chỉ là sự khởi đầu về câu chuyện của Nothing”.

Mọi thông tin về - phone vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên, chúng ta có thể chắc rằng nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm tốc độ cao cùng một hệ điều hành Android tùy biến được cho là nhanh mượt nhất trong thế giới Android mang tên Nothing OS.

Nothing đã đăng tải bức ảnh màn hình chính của phone với một giao diện trực quan, mang hơi hướng của Android thuần túy nhưng không kém phần thú vị với phần hiển thị thông tin ngày giờ bằng phông chữ Mini Pixel.

Nothing hứa hẹn hệ điều hành Nothing OS của họ sẽ chắt lọc mọi tính năng tốt nhất của Android để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Những thông tin tiếp theo về Nothing đang thu hút cộng đồng mê công nghệ. Sản phẩm sẽ ra mắt công chúng trong khoảng thời gian từ tháng 6- 9 năm nay.

Với mức độ bão hòa về thiết kế và phần cứng điện thoại di động hiện nay, việc Nothing tập trung vào phần mềm có vẻ là nước đi đúng đắn.

Chí Tùng

Pháp Luật và Xã hội
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục