Techcombank và Sunrise Events Việt Nam phối hợp tổ chức giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank

Techcombank, ngân hàng thương mại tư nhân hàng đầu tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng Sunrise Events Vietnam trong vai trò Nhà Tài Trợ chiến lược của Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên. Sau những trì hoãn do ảnh hưởng của COVID-19, sự kiện được mong đợi này sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 9 năm 2022 tại thành phố Hà Nội , và dự kiến chào đón hơn 6.000 vận động viên cùng tham gia trải nghiệm với cung đường chạy mang đậm dấu ấn văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

Techcombank và Sunrise Events Việt Nam phối hợp tổ chức giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank - Ảnh 1

Kiên trì đồng hành và hoạt động tích cực vì một cộng đồng chạy bộ và phong cách sống năng động, Techcombank là nhà tài trợ chính cho sự kiện marathon lớn nhất cả nước, Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017, sau 5 năm tổ chức, giải chạy đã trở thành giải chạy có quy mô và chất lượng số một tại Việt nam. Vượt qua những tác động của đại dịch COVID-19, mùa giải năm 2021 đã được tổ chức an toàn và thành công ngoài mong đợi tại Tp.HCM với sự tham gia của hơn 13.100 vận động viên - tăng đáng kể từ 5.000 người chạy trong năm 2017. Kế thừa và phát huy trên nền tảng đó Techcombank và Sunrise Event Việt Nam quyết định tổ chức giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên tại Hà Nội. Những gián đoạn bởi COVID-19 khiến cho việc tổ chức Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên bị trì hoãn trong suốt hơn 3 năm; tuy nhiên Ban tổ chức vẫn ghi nhận sự hào hứng, ủng hộ và quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng chạy bộ cho sự kiện lần này thông qua số lượng đăng ký sớm ấn tượng.

Techcombank và Sunrise Events Việt Nam phối hợp tổ chức giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank - Ảnh 2

ngân hàng hàng đầu Việt Nam, Techcombank luôn kiên định với hành trình hiện thực hóatầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” và sứ mệnh dẫn dắt, lan tỏanhững giá trị Vượt Trội.Bên cạnh các sản phẩm – dịch vụ tài chính đột phá, đối với đời sống xã hội, Techcombank cũng không ngừng tiên phong tạo những nền tảng giúp người dân Việt Nam vượt trội hơn về thể chất, từ đó trở thành bệ phóng tạo tiền đề mang Việt Nam vươn tầm ra thế giới. Chính thức đến với Hà Nội, giải chạy Hà Nội MarathonTechcombank Lần đầu tiên khẳng định quyết tâm của chúng tôi trong việc đồng hành cùng tất cả người dân Việt Nam nhằm lan tỏa mạnh mẽ hơn, rộng khắp hơn nữa lối sống tích cực và thúc đẩy mỗi người khát khao mãnh liệt để theo đuổi thành công theo cách riêng của mình” – Bà Thái Minh Diễm Tú (Chief Marketing Officer, Techcombank).

Techcombank và Sunrise Events Việt Nam phối hợp tổ chức giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank - Ảnh 3

“Chúng tôi rất vinh dự khi tiếp tục hợp tác với Techcombank, ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, để đem một giải chạy mang tính biểu tượng đến với thủ đô Hà Nội và cộng đồng yêu chạy bộ tại đây”, Tổng Giám đốc Sunrise Events Việt Nam, ông Onslo Carrington chia sẻ. “Hợp tác chặt chẽ với Chính quyền thành phố Hà Nội, Ngân hàng Techcombank và nhiều đối tác khác, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để lan tỏa giá trị và nhân rộng những thành công mà chúng tôi đã đạt được trong những sự kiện thể thao trước đây, bao gồm Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank nhằm kết nối và tạo sân chơi giao lưu cho các vận động viên trong nước và quốc tế.”

Tốc độ phát triển và sự đóng góp của Việt Nam vào tăng trưởng kinh tế toàn cầu đặt trên vai của hơn 100 triệu người dân Việt Nam. Với Techcombank, một Việt Nam vượt trội vươn tầm Thế Giới bắt đầu từ những người Việt Nam dám thay đổi tích cực mỗi ngày. Để hiện thực hóa mục tiêu “vì một Việt Nam vượt trội”, cần có sự kết hợp giữa việc nâng cao sức mạnh thể chất và tinh thần, cũng như những hỗ trợ về mặt tài chính để khai thác tối đa tiềm năng của cá nhân và cả tập thể.

Với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống" Techcombank đã kết hợp với tầm nhìn của Sunrise Events Việt Nam “Truyền cảm hứng cho mỗi cá nhân phát huy tối đa tiềm năng thông qua thể thao và lối sống lành mạnh” - để mang thông điệp “Dấu Ấn Vượt Trội” cho mùa giải Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên, qua đó khẳng định và đề cao sức mạnh của sự đoàn kết, cùng nhau chinh phục mọi giới hạn, vượt qua những thách thức từng bước kiến tạo một tương lai tươi sáng hơn cho Việt Nam.

Giải chạy Techcombank Hà Nội Marathon lần đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 9 năm 2022 tại thủ đô Hà Nội, với Hồ Hoàn Kiếm là nơi xuất phát và Long Biên là điểm kết thúc của cự ly marathon (42,2km) và bán marathon (21,1km). Mùa giải năm nay cũng sẽ bao gồm các đường đua 10km, 5km và KIDS (dành cho các vận động viên trẻ từ 5-14 tuổi), sẽ xuất phát và về đích tại cùng một địa điểm tại Long Biên.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục