Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami

Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ

Nhận nhà ở ngay, 3 năm an nhàn tài chính

The Origami, phân khu phong cách Nhật tại Vinhomes Grand Park, hiện đang là cái tên nóng nhất thị trường bất động sản những ngày qua nhờ chính sách bán hàng “bom tấn” - chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay.

Đặc biệt, người mua được vay lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng. Sau thời gian trên, khách mua tiếp tục được chủ đầu tư hỗ trợ trả lãi lên đến 8%/năm trong vòng 24 tháng. Điều này đồng nghĩa, trong hơn 3 năm đầu sau khi nhận nhà, người mua hoàn toàn có thể quẳng gánh lo về lãi ngân hàng để thảnh thơi tận hưởng cuộc sống.

Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami - Ảnh 1

Như tính toán của chị Dương Thị Phương Nhi (36 tuổi, trú tại Gò Vấp), ngoài 15 tháng đầu không lo về lãi suất, trong thời gian 24 tháng tiếp theo, nếu lãi vay của ngân hàng duy trì ở mốc 9-10%/năm thì người mua nhà như chị chỉ phải trả phần ít còn lại, tương đương 1-2%/năm. Đây là mức lãi suất “trong mơ” với tất cả người mua nhà.

“Với tình hình lãi suất đang xuống thấp và các ngân hàng đều có gói hỗ trợ cho vay mua nhà như hiện tại, tôi kỳ vọng lãi suất ngân hàng trong tương lai có thể xuống thấp hơn còn khoảng 8%. Khi đó, với khoản hỗ trợ của chủ đầu tư, tôi sẽ không phải trả lãi”, chị Nhi nói.

Theo dõi thị trường, chị Nhi thừa nhận, hiếm có dự án nào áp dụng chính sách khủng “2 trong 1” như The Origami, khách mua vừa có nhà ở ngay hoặc cho thuê, vừa không lo gánh nặng tài chính. Vì thế, gia đình chị đã mạnh dạn xuống tiến để nắm bắt ngay cơ hội.

“Mảnh ghép” Phù Tang giữa khu Đông TP.HCM

Sức hút của The Origami không chỉ tới từ chính sách hỗ trợ lớn của Vinhomes mà còn bởi không gian sống “chuẩn Nhật” đủ sức thuyết phục những người mua khó tính nhất. Rất nhiều vị khách từng bước chân vào nội khu đã ngay lập tức đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên trong lành, tĩnh tại của vườn Nhật rộng 8.000m2.

Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami - Ảnh 2

Tại đây, dấu ấn đất nước mặt trời mọc có thể tìm thấy ở mọi chi tiết, từ cổng Torii nổi bật, hồ cá Koi xanh mát, hàng bonsai được cắt tỉa gọn ghẽ tới vườn thiền sỏi trắng, tháp đá tinh tế, cầu gỗ đỏ bắt mắt cùng những ngọn đèn tuyết nguyệt được sắp đặt tỉ mỉ. Chỉ một vài bước chân xuống thềm nhà, cư dân The Origami sẽ được tận hưởng những phút giây thư thái, nhẹ nhàng với các bài tập thiền, yoga nâng cao sức khỏe trong bầu không khí trong lành.

Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami - Ảnh 3

Ngoài giây phút “tĩnh” thanh bình, cư dân tại đây còn được thỏa sức tận hưởng những khoảnh khắc “động” đắt giá với nhiều tiện ích hiện đại từ hồ bơi, sân tập gym, sân vận động liên hoàn, sân tập tennis, bóng rổ, bóng chuyền hơi…

Cộng đồng cư dân The Origami cũng sở hữu miền xanh rộng lớn với đại công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á bao gồm 15 công viên chủ đề, bến du thuyền Manhattan Glory, quảng trường Golden Eagle, hàng trăm máy tập, các điểm nướng BBQ,… ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân đều sẽ được thỏa mãn nhờ hệ sinh thái “all in one” từ hệ thống trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, đến bệnh viện Vinmec, xe buýt điện VinBus,…

Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami - Ảnh 4

“Thành phố kết nối” còn mang tới cho cư dân The Origami đặc quyền di chuyển tới các tiện ích nội khu chỉ trong 2 - 3 phút và tiếp cận trung tâm Quận 1 hay các khu vực trọng yếu của cả vùng chỉ sau 15 - 25 phút thông qua hạ tầng giao thông linh hoạt, đa dạng của TP. Thủ Đức.

Với lợi thế vượt trội về hạ tầng, tiện ích kết hợp cùng chính sách hỗ trợ “khủng”, The Origami hiện là lựa chọn số 1 cho khách hàng đang tìm kiếm những ngôi nhà hiện đại, gần gũi thiên nhiên và không gian sống văn minh mang bản sắc Nhật Bản ngay giữa lòng TP. Thủ Đức sôi động.

Khách mua căn hộ The Origami vào lúc này được hưởng chính sách độc quyền:

- Thanh toán 10% - ký ngay Hợp đồng mua bán

- Thanh toán 15% - nhận nhà ở ngay

- Hỗ trợ vay mua lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 15 tháng

- Chủ đầu tư cam kết trả lãi 7-8%/năm trong 24 tháng tiếp theo

- Liên hệ ngay các đại lý chính thức của Vinhomes để được tư vấn: https://grandpark.vinhomes.vn/dai-ly/

*Chính sách áp dụng tại từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư và ngân hàng.

PV

Sở hữu trí tuệ
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục