Hội nghị khách hàng chủ đề “Nhượng quyền thương hiệu thời trang Vulcano”

Ngày 27/10/2022, Vulcano ra mắt hội nghị khách hàng với chủ đề: “Nhượng quyền thương hiệu – Cơ hội hợp tác sinh lời bền vững” đã thu hút gần 300 nhà đầu tư tham gia chương trình.

Hiện tại mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới. Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng, đặc biệt sau thời kỳ dịch bệnh Covid 19 thì nhượng quyền thương hiệu được cho là hình thức hợp tác đầu tư khôn ngoan và bền vững.

Tại Việt Nam, nhiều mô hình nhượng quyền thương hiệu Việt phải kể đến như: Highland coffee, Trung nguyên coffee, trà sữa ToCoToCo, Aha coffee, Winmart+… Thông qua uy tín của các thương hiệu lớn được nhượng quyền, sản phẩm của doanh nghiệp được tiêu thụ mạnh và được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn, không những vậy doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí xây dựng thương hiệu, chi phí bán hàng, quảng cáo…

Chia sẻ tại hội nghị, ông Nguyễn Quốc Tráng – Giám đốc kinh doanh kiêm phụ trách nhượng quyền thương hiệu đã chia sẻ các ưu điểm lựa chọn hình thức hợp tác nhượng quyền cùng Vulcano như: Bài toán marketing, bài toán giải quyết hàng tồn kho, cơ chế bảo toàn vốn…qua đó nhà đầu tư có thể hoàn toàn tin tưởng khi hợp tác cùng thương hiệu.

Hội nghị khách hàng chủ đề “Nhượng quyền thương hiệu thời trang Vulcano” - Ảnh 1

Chuyên gia Nguyễn Tất Thịnh phát biểu tại hội nghị

Cũng trong buổi hội nghị, đại diện thương hiệu thời trang Vulcano đã trao chứng nhận "Sản phẩm chính hãng" cho hệ thống Đại lý của Vulcano. Buổi hội thảo cũng vinh dự được đón chào những vị khách quý và nổi tiếng như: Chuyên gia tư vấn chiến lược phát triển doanh nghiệp Nguyễn Tất Thịnh - Chủ tịch Hội đồng giảng huấn trường Doanh nhân PTI, MC Phan Anh, diễn viên Bình An…

Tại đây, các vị khách mời cùng các chuyên gia của Vulcano đã tổ chức một buổi talkshow nhằm giải đáp các thắc mắc của nhà đầu tư, những ưu điểm và nhược điểm của mô hình nhượng quyền thương hiệu thời trang Vulcano.

Hội nghị khách hàng chủ đề “Nhượng quyền thương hiệu thời trang Vulcano” - Ảnh 2

Talkshow giải đáp các thắc mắc và câu hỏi của nhà đầu tư

Hội nghị khách hàng chủ đề “Nhượng quyền thương hiệu thời trang Vulcano” - Ảnh 3

Đại diện nhãn hàng lên tặng quà lưu niệm cho 2 vị khách mời

Hội nghị khách hàng chủ đề “Nhượng quyền thương hiệu thời trang Vulcano” - Ảnh 4

Vulcano trao chứng nhận "Sản phẩm chính hãng"cho hệ thống Đại lý

Thông qua buổi hội nghị, các nhà đầu tư đã có cái nhìn trực diện hơn về hoạt động nhượng quyền trong nước nói chung và lĩnh vực thời trang nói riêng. Qua đó tìm thấy nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh sinh lời trong thời gian tới.

Website: www.vulcano.vn

Hotline: 1900 633 065

Facebook: https://www.facebook.com/vulcanovn

PV

Tổ quốc
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục