Giới trẻ lên kế hoạch ngắm trăng theo phong cách mới mùa trung thu 2021

Khu vực sảnh lounge bar JO247 của chuỗi SOJO Hotels được giới trẻ bình chọn là điểm đến mới lạ cho mùa trung thu năm nay với “view” toàn cảnh thành phố về đêm - một không gian thi vị để thưởng trăng vẹn tròn nhất.

JO247 với view nhìn toàn cảnh thành phố  
JO247 với view nhìn toàn cảnh thành phố  

Ngắm trăng an toàn tại khách sạn “không điểm chạm”

Là chuỗi khách sạn “không điểm chạm”, tại SOJO Hotels, các hoạt động tiếp xúc trực tiếp giữa người với người cũng như với thiết bị, đồ vật được hạn chế tối đa. Thay vào đó là những giải pháp tiên tiến trong ngành khách sạn như: hệ thống kiosk check-in/check-out tại sảnh, mobile key cùng hệ thống SOJO app - ứng dụng điện thoại có công dụng thay thế các nút bấm, công tắc, chìa khóa phòng, kéo rèm cửa… sẽ theo sát và hỗ trợ khách hàng trong hành trình trải nghiệm tại đây.

Đặc biệt, trong bối cảnh Covid-19 đang bùng phát trên toàn thế giới và gây ra những tác động nghiêm trọng đến ngành du lịch, SOJO Hotels đã chủ động và kịp thời xây dựng bộ nguyên tắc SOJO: Safe&Smile. Trong đó, có thể kể đến SOJO Safe&Smart – Mô hình khách sạn “không chạm tay"; SOJO Safe&Standard - Sử dụng hóa chất có khả năng diệt khuẩn Covid được chứng nhận bởi EPA và CBC của Mỹ; SOJO Safe&Fresh - Hệ thống cấp gió tươi đảm bảo luân chuyển không khí thường xuyên trong toàn bộ khách sạn; SOJO Safe&Food – Phục vụ bữa nhẹ miễn phí, được đóng gói riêng dành cho từng khách hàng…

Đáng chú ý, không gian sảnh chung với tên gọi JO247 của SOJO Hotels được thiết kế đảm bảo không gian riêng an toàn 2m2, song hành cùng bộ nguyên tắc SOJO Safe&Smile tuân thủ phòng chống dịch chặt chẽ, JO247 mở ra không gian sáng tạo với các công năng như khu làm việc chung (co-working), coffee shop thư thái hoặc chill-bar mỗi khi đêm về.

Với nhiều trò chơi hấp dẫn, JO247 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các khách hàng dịp trung thu 2021 thành phố  
Với nhiều trò chơi hấp dẫn, JO247 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các khách hàng dịp trung thu 2021 thành phố  

Thưởng trăng theo “cách mới”

Tháng 9 năm nay, khu vực sảnh lounge bar JO247 của SOJO Hotels được bình chọn là điểm đến mới lạ cho mùa trung thu truyền thống. Với vị trí trung tâm của các thành phố lớn như Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, JO247 của SOJO giúp bao quát toàn cảnh thành phố về đêm, tạo không gian thi vị để thưởng trăng vẹn tròn nhất. Tại đây, khách hàng cũng có thể tham gia những trò chơi dân gian quen thuộc mỗi dịp trung thu như: ô ăn quan, nhảy lò cò, cờ búng hay những trò chơi hiện đại vui nhộn như rút gỗ, phóng phi tiêu, cờ cá ngựa cùng bạn bè, người thân.

Bên cạnh đó, trong tháng 9 này, SOJO cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như “Check-in liền tay nhận ngay 10% ưu đãi ẩm thực”, “Ưu đãi Couple Chill – Combo phòng & ẩm thực chỉ từ 799k”… Đặc biệt, khách hàng thanh toán dịch vụ qua thẻ ngân hàng MSB còn được ưu đãi giảm giá lên đến 40% chi phí lưu trú, 20% chi phí ẩm thực và 1 phần quà đặc biệt khi check-in.

Đừng quên nhấc máy và gọi ngay 1900.1188 cho SOJO Hotels để biết thêm về những ưu đãi khác nhé!

SOJO Hotel Nam Dinh: Số 272 Trần Hưng Đạo, Tp.Nam Định

SOJO Hotel Thai Binh: Số 7 Quang Trung, Tp.Thái Bình

SOJO Hotel Bac Giang: Số 8 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Bắc Giang

SOJO Hotels là sản phẩm tinh túy của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam do TNH Hotels & Resorts phát triển. Nền tảng công nghệ thông minh ứng dụng tại SOJO Hotels – giải pháp T.HSH do TNTech xây dựng đã đạt giải thưởng Sao Khuê năm 2021.

Chi tiết xem tại http://tng-holdings.vn

PV

Ngaymoionline
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục