FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư !

(Kinhdoanhnet) - Được khởi công từ tháng 4/2014, chỉ trong vòng hơn 9 tháng dự án trọng điểm lớn nhất của tỉnh Thanh Hoá - FLC Samson Beach & Golf Resort đang trên đà về đích với các hạng mục sân golf, khách sạn, khu nghỉ dưỡng để kịp phục vụ Năm Du lịch Quốc gia 2015. Tốc độ thi công hết sức khẩn trương, thần tốc tại dự án này đã và đang phần nào cho thấy sự quyết tâm và sức mạnh tiềm lực to lớn của Tập Đoàn FLC.

Cuộc chạy đua "thần tốc" về tiến độ của chủ đầu tư

 

FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư ! - Ảnh 1
Đại công trường FLC Samson Beach & Golf Resort đồng loạt triển khai  trên tất cả các hạng mục dự án với tiến độ "thần tốc" 

Cũng với mục đích nhằm đón đầu Năm du lịch Quốc gia 2015 được tổ chức tại Thanh Hóa, Tập đoàn FLC đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort để đưa đại dự án này vào hoạt động từ đầu tháng 5 tới.

Theo  ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, dự án được khởi công từ tháng 4/2014, trong 8 tháng qua, chỉ riêng khối lượng cát san nền cho dự án đã lên tới 4 triệu m3. Tại công trường hiện dự án có khoảng 50 chuyên gia nước ngoài, 300 kỹ sư và 2.000 công nhân đang làm việc rải khắp các hạng mục. Tất cả các công trường đều làm việc 3 ca và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn luân phiên trực đêm tại công trường.

Trong đầu tháng 5 tới, Dự án sẽ khánh thành các hạng mục Trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ ngồi; sân golf 18 lỗ FLC Samson Golf Links do Nicklaus Design thiết kế; khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Samson tiêu chuẩn 5 sao với tổng số 83 phòng; khách sạn A La Carte Samson Hotel tiêu chuẩn 4 sao với tổng số 480 phòng, trong đó 280 phòng khách sạn 7 tầng và 200 phòng dạng bungalow. Đến nay, nhiều trong số các hạng mục kể trên đã bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Hiện nay, FLC đang tập trung phần lớn nguồn lực để triển khai đại dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, bởi bên cạnh cam kết với địa phương, việc đẩy nhanh tiến độ dự án là cơ sở để FLC tạo nguồn doanh thu lớn. “Chúng tôi đã tính toán, nếu để chậm tiến độ sau 30/4, mỗi ngày chúng tôi sẽ mất 3 tỷ đồng doanh thu, mỗi tháng mất 100 tỷ đồng và mỗi năm mất 1.200 tỷ đồng. Là một tập đoàn tư nhân, chúng tôi không cho phép để xảy ra điều đó”, ông Quyết khẳng định.

Để có thể đảm bảo được tiến độ thi công của dự án được thực hiện một cách nhanh nhất, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết, Tập đoàn FLC và các nhà thầu đã và đang huy động toàn lực, bao gồm các kỹ sư, công nhân lành nghề và các trang thiết bị, máy móc hiện đại, với một tinh thần làm việc quyết liệt, để có thể hoàn thành công trình với chất lượng cao nhất, đúng tiến độ, kịp thời đưa công trình vào khai thác phục vụ du khách đến Thanh Hóa trong Năm Du lịch Quốc gia 2015.

Tập đoàn FLC cam kết và đang nỗ lực hết sức để xây dựng một dự án sân golf và nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, không chỉ vì mục tiêu hoạt động của riêng FLC, mà cả vì sự phát triển chung của tỉnh Thanh Hóa - ông Phương khẳng định.

FLC Samson Beach & Golf Resort - Làn gió mới cho du lịch tỉnh Thanh Hoá!

FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư ! - Ảnh 2
Phối cảnh đẹp như mơ tại dự án FLC Samson Beach & Golf Resort

 

Tháng 4/ 2014 vừa qua, tập đoàn FLC đã khởi công xây dựng dự án FLC Samson Beach & Golf Resort tại Thanh Hoá. Đây cũng là dự án trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa trong năm 2014 - 2015. Sau khi hoàn thành, FLC Samson Beach & Golf Resort sẽ trở thành quần thể sân golf - resort - khách sạn lớn nhất dải đất miền Trung với diện tích 450 ha và tổng mức đầu tư lên tới 5.500 tỷ đồng.

FLC Samson Golf Links, dự án sân golf 18 lỗ dạng links, chính là điểm nhấn của quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort. Với kinh nghiệm và sự tinh tế đến từ Nicklaus Design, công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới, FLC Samson Golf Links hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho các golf thủ ở những trình độ khác nhau, dựa trên sự phát triển bền vững môi trường tự nhiên. Với vị trí đẹp, thiết kế đẳng cấp quốc tế và quy mô đầu tư hoành tráng, FLC Samson Golf Links được kỳ vọng là một điểm đến của giới chơi golf trong nước và quốc tế, khi sân golf được xây dựng với mục tiêu sánh ngang cùng những sân golf tầm cỡ, đẳng cấp nhất Việt Nam và khu vực.

Bên cạnh dự án FLC Samson Golf Links, FLC Samson Beach & Golf Resort còn bao gồm Khu quần thể văn hóa - du lịch được thiết kế trở thành một khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều hạng mục như: khu giải trí trong nhà, ngoài trời, hệ thống nhà hàng, quán bar, bể bơi 4 mùa, khách sạn, biệt thự, nhà liền kề.

Việc đầu tư xây dựng FLC Samson Beach & Golf Resort được nhìn nhận không chỉ mang lại một diện mạo mới cho du lịch Sầm Sơn, cải thiện tính chất du lịch một mùa của thành phố biển này,  tạo hàng nghìn việc làm mới cho người lao động, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội,...

Đặc biêt, dự án FLC Samson Beach & Golf Resort dự kiến sẽ hoàn thành các hạng mục sân golf, khách sạn, khu nghỉ dưỡng vào tháng 5/2015 để kịp phục vụ Năm Du lịch Quốc gia 2015 tại Thanh Hóa. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để tỉnh Thanh Hoá có thể quảng bá, giới thiệu về  bề dày lịch sử, văn hóa và những thắng cảnh phong phú của mình với du khách trong nước và quốc tế. Trong đó, những đóng góp về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của những công trình như FLC Samson Beach & Golf Resort cũng là một phần rất quan trọng.

Một số hình ảnh tiến độ dự án FLC Samson Beach & Golf Resort đầu tháng 3/2015:

FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư ! - Ảnh 3

Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đang trong giai đoạn hoàn thiện

FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư ! - Ảnh 4
Một góc khu biệt thự nghỉ dưỡng đã hoàn thiện

FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư ! - Ảnh 5
Hàng nghìn kỹ sư, công nhân làm việc với không khí quyết tâm, khẩn trương hướng mục tiêu về đích đúng hẹn & đảm bảo chất lượng

FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư ! - Ảnh 6
Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đang hoàn thành 4/7 tầng

FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư ! - Ảnh 7
Tòa nhà Golf Club
FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư ! - Ảnh 8
Khu trồng cỏ phục vụ sân Golf
FLC Samson Beach & Golf Resort: Tiến độ thể hiện năng lực của chủ đầu tư ! - Ảnh 9

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục