Dự kiến 450 doanh nghiệp với 1.600 gian hàng tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3 do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp với một số đơn vị tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 23 - 27/11/2018 tại Hà Nội.

Chiều qua (19/11), Công ty tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3. 

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm, cho biết, triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần 3 sẽ diễn ra từ ngày 23/11 – 27/11/2018 tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch xây dựng Quốc gia. 

Theo đó, triển lãm Vietbuild lần thứ 3 với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng" thu hút được sự tham gia của1.600 gian hàng của 450 doanh nghiệp. 

Trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Australia, Đức, Ý, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia,… 

Dự kiến 450 doanh nghiệp với 1.600 gian hàng tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 - Ảnh 1
Họp báo Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3.

Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm bao gồm: Bất động sản, hệ thống ngôi nhà thông minh, thiết bị điện, cửa và phụ kiện; Trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc; Xây dựng, vật liệu xây dựng; Hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy lọc nước, các thiết bị đo đạc, khảo sát xây dựng... Đặc biệt là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng… 

Theo đại diện Ban tổ chức, các sản phẩm được giới thiệu Triển lãm rất đa dạng, phong phú. Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao. Đặc biệt, càng ngày càng có nhiều sản phẩm thông minh gắn với công nghệ 4.0. 

Trong khuôn khổ của triển lãm, ban tổ chức cũng tổ chức các diễn đàn, hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, DN chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích DN nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. 

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối DN, hội nghị khách hàng để DN gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. 

“Với tiêu chí "hội nhập - công nghệ - đỉnh cao", Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm lần này sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho doanh nghiệp hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để sẵn sàng cho Triển lãm quốc tế Vietbuild đầu năm 2019”, Ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2018 cho hay. 

Hải Lan

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục