Cen Land (CRE): Bứt phá doanh thu 2021 mục tiêu 4.000 tỷ

Quyết tâm “vượt bão” hậu đại dịch với mục tiêu 4.000 tỷ đồng doanh thu 2021, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land (CRE) đã có những chiến lược kinh doanh bao phủ thị trường ngay từ đầu năm.

Chiến lược bứt phá doanh thu 2021

Với tinh thần “liên tục và không ngừng khởi nghiệp”, Cen Land tiếp tục mở rộng hệ sinh thái và tái cấu trúc hệ thống nhằm mở rộng thị trường và xây dựng hệ thống vững chắc tạo tiền đề cho sự tăng tốc và phát triển mạnh của Cen Land trong giai đoạn từ nay đến năm 2023.

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, Cen Land tiếp tục củng cố và phát triển thêm những đơn vị kinh doanh mới có nhiệm vụ tìm kiếm và tư vấn phát triển các sản phẩm tiềm năng có chất lượng đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng và luôn duy trì số lượng dự án được phân phối trên hệ thống của Cen Land là lớn nhất toàn quốc.

Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land vừa xuất sắc dẫn đầu danh sách Top 10 sàn giao dịch Bất động sản tốt nhất năm 2020.  
Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land vừa xuất sắc dẫn đầu danh sách Top 10 sàn giao dịch Bất động sản tốt nhất năm 2020.  

Tiếp tục xây dựng đội quân bán hàng vững mạnh, Cen Land tăng cường tuyển dụng nhân sự bán hàng gấp đôi hiện tại để thanh lọc và nâng cao chất lượng cho đội ngũ bán hàng hiện tại.

Theo đó, Cen Land sẽ xây dựng những đội quân bán hàng mới cho các dòng sản phẩm chuyên biệt khác nhau; xây dựng hệ thống đào tạo thực chiến, phân loại nhân sự theo trình độ để lựa chọn giao nhiệm vụ, sản phẩm phù hợp.

Hướng tới sự chuyên nghiệp cho từng dự án, Cen Land xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên biệt phục vụ riêng cho các khách hàng và nhà đầu tư bất động sản lớn trong và ngoài nước.

Tận dụng sức mạnh của cộng đồng, Cen Land tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống mạng lưới các sàn liên kết trên toàn quốc tham gia hợp tác phân phối các dự án trên hệ thống của Cen Land. Năm 2021, hệ thống phát triển sàn liên kết đặt mục tiêu sẽ bùng nổ mạnh mẽ với kế hoạch doanh thu 500 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Cen Land đã thành lập Cen Housing với hơn 1.000 nhân sự có chức năng môi giới và phân phối bất động sản thứ cấp và nhà lẻ với mục tiêu mang về 300 tỷ doanh thu từ mảng kinh doanh này.

Đánh giá vai trò quan trọng của công nghệ không thể thiếu trong xu hướng phát triển hiện nay, Cen Land tiếp tục đầu tư mạnh cho nền tảng công nghệ Cen Homes, tăng cường nhân sự và các chuyên gia công nghệ hàng đầu tham gia phát triển và nâng cấp nền tảng Cen Homes với các công nghệ mới như Connect Peerto Peer, Matrix Network, Big Data, AI.

Cen Land (CRE): Bứt phá doanh thu 2021 mục tiêu 4.000 tỷ - Ảnh 1

Ở mảng đầu tư, Cen Land cùng cố và tăng cường đội ngũ nhân sự cho bộ phận đầu tư để đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm, phân tích và lựa chọn các cơ hội đầu tư mua lại các dự án bất động sản tiềm năng có hiệu quả kinh doanh tốt, phục vụ cho mục tiêu tăng trưởng doanh thu đầu tư thứ cấp ít nhất 100%/năm từ nay đến 2023. Bên cạnh đó, Cen Land tìm kiếm các cơ hội để mở rộng mạng lưới văn phòng cho thuê Cen X Space.

Năm 2021, Cen Land đặt kế hoạch tăng trưởng 89% về doanh thu và 18% lợi nhuận. Cụ thể, doanh thu 2021 dự kiến đạt 4.000 tỷ đồng trong đó doanh thu từ môi giới bất động sản đạt 1.551 tỷ đồng, doanh thu từ chuyển nhượng bất động sản đạt 2.372 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế dự kiến 355 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2020.

Tăng tốc từ đầu năm

Nhờ chiến lược bài bản, ngay từ đầu năm Cen Land đã ghi nhận những kết quả kinh doanh ấn tượng.

Trong năm 2021, Cen Land tiếp tục huy động nguồn vốn để đầu tư vào nhiều dự án lớn.  Theo tờ trình gửi các cổ đông trước Đại hội, Cen Land dự kiến tăng vốn thêm 1.060 tỷ đồng, nâng vốn điều lệ lên hơn 2.000 tỷ đồng. Nguồn vốn này sẽ được đầu tư vào một số dự án như căn hộ thuộc dự án Tòa nhà hợp tác xã thành công, dự án đầu tư xây dựng khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ,…

Cen Land (CRE): Bứt phá doanh thu 2021 mục tiêu 4.000 tỷ - Ảnh 2

Bổ sung nguồn nhân sự, Cen Land đang trải thảm đỏ chiêu mộ nhân tài với chính sách hoa hồng và mức lương hấp dẫn. Số lượng tuyển dụng lên tới 2.000 người ở các vị trí nhân viên kinh doanh, trưởng phòng, giám đốc.

Cen Land cam kết mức hoa hồng siêu cạnh tranh và về ngay tài khoản chỉ sau 48 giờ, cơ chế quản lý số 1 thị trường, hỗ trợ 50/50 chi phí marketing và chạy khách hàng online. Ngoài ra, tuỳ theo vị trí công việc, mức lương từ 6 đến 50 triệu đồng/tháng.

PV

Xây dựng
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục