BAC A BANK hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá với gói siêu ưu đãi lãi suất vay

Với tổng hạn mức tín dụng lên tới 3.000 tỉ đồng cùng nhiều điều khoản hấp dẫn; “Gói siêu ưu đãi lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK hiện đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

BAC A BANK hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá với gói Siêu ưu đãi lãi suất vay
BAC A BANK hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá với gói Siêu ưu đãi lãi suất vay

Từ đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát với diễn biến khó lường, đã tác động sâu rộng đến kinh tế - chính trị - xã hội toàn cầu. Trước tình hình đó, Chính phủ đã kịp thời ban hành các nghị quyết, chỉ thị với phương châm “chống dịch như chống giặc”; quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép”: vừa quyết liệt phòng, chống dịch; vừa tập trung phục hồi phát triển kinh tế - xã hội. Kết quả, GDP năm 2020 của Việt Nam tăng 2,91%, thuộc nhóm cao nhất thế giới. Lạm phát tiếp tục được kiểm soát ở mức thấp, dưới mục tiêu 4%. Lạm phát cơ bản bình quân tăng 2,31% so với năm 2019.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái ‘bình thường mới’, các doanh nghiệp đứng trước thử thách chuyển dịch mô hình kinh doanh và bài toán chi phí để tăng cường sức bền và tính linh hoạt. Đồng hành cùng các doanh nghiệp khắc phục khó khăn cũng như nắm bắt cơ hội bứt phá, hệ thống ngân hàng tại Việt Nam đồng loạt cung cấp các gói vay đa dạng dành cho khách hàng doanh nghiệp. Trong đó, BAC A BANK là một trong những đơn vị phản ứng nhanh khi liên tục đưa ra các chương trình hấp dẫn. Gần nhất là “Gói siêu ưu đãi lãi suất vay dành cho Khách hàng doanh nghiệp” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng cùng 3 điều khoản kích cầu nổi bật:

Đầu tiên, chương trình ưu đãi lãi suất chỉ 7,5%/ năm dành cho khách hàng có khế ước nhận nợ dưới 6 tháng và 7,7%/năm dành cho khế ước nhận nợ 6 tháng. Tiếp theo, chương trình miễn hoàn toàn phí dịch vụ tài khoản đến hết ngày 30.6 trong vòng 3 tháng đầu gồm: phí mở tài khoản số đẹp, phí giao dịch tài khoản, phí chuyển tiền trong nước, phí dịch vụ ngân hàng điện tử. Ưu đãi phí dịch vụ trong vòng 3 tháng tiếp sau gồm: miễn phí nộp/ rút tiền mặt từ tài khoản, phí chuyển tiền trong nước tại quầy hoặc qua Internet banking. Cuối cùng, khách hàng tham gia chương trình sẽ được ưu đãi phí phát hành bảo lãnh.

Trải qua 26 năm hoạt động, các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Bắc Á ngày càng đáp ứng tối đa nhu cầu thực tiễn  
Trải qua 26 năm hoạt động, các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Bắc Á ngày càng đáp ứng tối đa nhu cầu thực tiễn  

BAC A BANK luôn bám sát các doanh nghiệp, phân tích nhu cầu và đưa ra các giải pháp thiết thực. “Gói siêu ưu đãi lãi suất vay dành cho Khách hàng doanh nghiệp” sẽ hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện thực hóa cơ hội mở rộng và phát triển của doanh nghiệp để tối ưu lợi nhuận, tăng vị thế cạnh tranh. Chương trình áp dụng cho các khế ước nhận nợ phát sinh từ ngày 23.2.2020 đến hết ngày 31.12.2021 hoặc đến khi doanh số giải ngân của Chương trình ưu đãi đạt hạn mức 3.000 tỉ đồng.

Trải qua 26 năm hoạt động, các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Bắc Á ngày càng đáp ứng tối đa nhu cầu thực tiễn. Hiện nay, ngân hàng đã có mạng lưới giao dịch rộng khắp ở 32 tỉnh thành (gồm 1 hội sở, 45 chi nhánh và 146 điểm giao dịch) và tiếp tục có phương án phát triển hệ thống mở rộng trên khắp cả nước. Ngày 3.3 vừa qua, Ngân hàng Bắc Á đã chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HNX đúng lộ trình, góp phần khẳng định uy tín, vị thế của BAC A BANK trên thị trường, gia tăng lợi ích cho cổ đông, mở ra một kênh huy động vốn dài hạn, minh bạch hóa thông tin, gia tăng giá trị doanh nghiệp và khả năng tiếp cận các nhà đầu tư mới - tiền đề để BAC A BANK tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, toàn diện trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline: 1800 588 828 hoặc các điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc.

PV

Thanhnien
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục