Vulcano ra mắt BST “Người đàn ông bí ẩn” chào đón Thu Đông 2020

Năm 2020 là một năm đầy biến động và khó khăn với đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, khó khăn càng nhiều, sự tỏa sáng và tôn vinh cho những người đàn ông thành công trong giai đoạn này càng lớn. Người đàn ông thành công luôn quyến rũ, ấn tượng, có phong cách riêng biệt và luôn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn.

Vulcano ra mắt BST “Người đàn ông bí ẩn” chào đón Thu Đông 2020 - Ảnh 1

The Mystery Man – Chân dung người đàn ông lịch lãm đầy bí ẩn

Hãng thời trang danh tiếng Vulcano, với sứ mệnh trở thành Chuyên gia định hình phong cách thời trang hàng đầu dành cho nam giới sẽ giúp các Quý ông nâng tầm phong cách cùng tư duy thẩm mỹ về cách ăn vận lịch sự, sang trọng, luôn gây ấn tượng trong mắt người đối diện. Bởi việc xây dựng và định hình phong cách cá nhân là điều không thể thiếu được cho Quý ông hiện đại.

Vulcano ra mắt BST “Người đàn ông bí ẩn” chào đón Thu Đông 2020 - Ảnh 2

BST Fall Winter 2020 được lấy cảm hứng từ hình tượng người đàn ông thành công, đầy bí ẩn, vẫn là những thiết kế quen thuộc nhưng được các chuyên gia của Vulcano mang đến một phong cách thiết kế hoàn toàn mới bằng việc chú trọng vào chất liệu vải tự nhiên cùng những họa tiết thiên nhiên mang hơi thở thời đại mới. Có thể nói mọi Quý ông khi đã khoác lên mình những trang phục của Vulcano đều cảm thấy thỏa mãn với phong thái tự tin, lịch lãm, làm chủ trong mọi hoàn cảnh.

Vulcano ra mắt BST “Người đàn ông bí ẩn” chào đón Thu Đông 2020 - Ảnh 3

Nếu như Phái mạnh đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo sơ mi trơn màu thì những chiếc áo sơ mi họa tiết chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế họa tiết ĐỘC & LẠ mang đến cho Quý ông phong cách trẻ trung, đầy tươi mới. Vulcano muốn gửi đến Phái mạnh thông điệp “Hãy luôn luôn đổi mới và sáng tạo phong cách thời trang để tạo nên chất riêng của chính mình”.

Vulcano ra mắt BST “Người đàn ông bí ẩn” chào đón Thu Đông 2020 - Ảnh 4

Sơ mi họa tiết Vulcano “Độc & Lạ”

Những mẫu Vest năm nay có sự phá cách độc đáo với rất nhiều mẫu mã đa dạng, giúp Quý ông có thể tự tin tỏa sáng bất cứ nơi đâu. Đặc biệt những mẫu Vest họa tiết kẻ Caro giúp quý ông không chỉ trở nên phong cách hơn mà vẫn giữ được sự trẻ trung, sang trọng, lịch lãm.

Vulcano ra mắt BST “Người đàn ông bí ẩn” chào đón Thu Đông 2020 - Ảnh 5

Những bộ Vest họa tiết kẻ Caro giúp quý ông trở nên phong cách hơn

Áo Jacket với công nghệ Water Repellent không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn có khả năng cản gió, thoáng khí, chống bám nước khi trời đổ cơn mưa. Chất liệu siêu nhẹ, siêu bền, mang lại cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng

Vulcano ra mắt BST “Người đàn ông bí ẩn” chào đón Thu Đông 2020 - Ảnh 6

Công nghệ Water Repellent của Jacket với khả năng chống bám nước hiệu quả

Điểm đặc biệt là các sản phẩm áo len năm nay của Vulcano đều được làm bằng chất liệu lông cừu cao cấp với khả năng giữ nhiệt tuyệt vời, mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái và không hề gây bí bách cho người sử dụng.

Vulcano ra mắt BST “Người đàn ông bí ẩn” chào đón Thu Đông 2020 - Ảnh 7

Áo len chất liệu lông cừu với khả năng giữ ấm tuyệt vời

Sự ra đời của quần âu Super Slim một lần nữa khẳng định đẳng cấp tiên phong của hãng thời trang Vulcano. Quần âu Super Slim với phom dáng ôm sát, trẻ trung, chất vải co giãn 4 chiều mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc.

Vulcano ra mắt BST “Người đàn ông bí ẩn” chào đón Thu Đông 2020 - Ảnh 8

Quần âu Super Slim với phom dáng trẻ trung, tôn lên vóc dáng cho quý ông

Đẳng cấp của một quý ông luôn đến từ sự tự tin và phong thái đàn ông toát lên từ những gì anh ta mặc. Mặc đẹp phù hợp với xu hướng thời trang sẽ làm thay đổi diện mạo, mang lại sự tươi mới và năng lượng tích cực, giúp quý ông trở nên tự tin hơn trong mắt người đối diện.

Danviet
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục