Vietnam Marketing Summit 5.0: 'Tái định hình' giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh

Vietnam Marketing Summit 5.0 (VMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam chủ trì, tổ chức với sự bảo trợ của Liên đoàn Marketing châu Á (AMF) cùng sự góp mặt của hơn 20 diễn giả và 30 tổ chức chuyên gia hỗ trợ, đồng hành.

Vietnam Marketing Summit 5.0 (VMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam chủ trì, tổ chức với sự bảo trợ của Liên đoàn Marketing châu Á (AMF) cùng sự góp mặt của hơn 20 diễn giả và 30 tổ chức chuyên gia hỗ trợ, đồng hành.

Vietnam Marketing Summit 5.0 (VMS 5.0) là diễn đàn của những nhà marketing chuyên nghiệp, doanh nhân và nhà nghiên cứu trao đổi chia sẻ những giá trị hữu ích nhất trong tiếp thị kinh doanh.

Vietnam Marketing Summit 5.0: 'Tái định hình' giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh - Ảnh 1

Thông qua VMS5.0, chúng ta sẽ có một diễn đàn được chia sẻ những công trình nghiên cứu, bài đọc và tình huống hay nhất được gợi ý từ các chuyên gia, ngoài ra, VMS5.0 năm nay bàn tất cả những giải pháp marketing trong bối cảnh hậu Covid-19 dưới môi trường kinh doanh Việt nam, hơn 20 diễn giả, chuyên gia sẽ đóng góp nhiều góc nhìn khác nhau nhằm tạo thêm năng lượng sáng tạo cho cộng đồng doanh nhân, nhà tiếp thị, chuyên gia marketing trong giai đoạn khó khăn, thách thức nhất của nền kinh thương thế giới.‎

Chúng ta đang sống và kinh doanh trong giai đoạn chưa từng có trong lịch sử nhân loại, đó là những áp lực đối với nền kinh doanh hiện đại không phải do chính trị và chính sách kinh tế toàn cầu chi phối, mà thay vào đó là áp lực công nghệ dẫn dắt và định nghĩa lại mọi ngành công nghiệp của mọi quốc gia trên thế giới. 

Marketing 1.0 tạo giá trị khách hàng bằng sản xuất đại trà với tiêu chuẩn đồng nhất, Marketing 2.0 hướng đến khái niệm sản phẩm hướng đến thoả mãn những phân khúc khác nhau, Marketing 3.0 giải quyết vấn đề thương hiệu và phát triển bền vững trong toàn cầu hoá. Gần đây, Marketing 4.0 ra đời đưa các nhà marketing ứng dụng tích hợp internet trong các giải pháp thị trường, nhưng marketing 5.0 lại "tái định hình" lại giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh khi đặt trung tâm giải pháp marketing là công nghệ phụng sự "nhân bản" cho một thế giới tốt đẹp hơn.

‎Theo ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) chia sẻ: Không khí bàn về Marketing 4.0 tiếp nối 5.0 tầm quốc gia, các châu lục, giới học thuật, chuyên gia các ngành công nghiệp truyền thông, tiếp thị, sáng tạo diễn ra sôi nổi trong hai năm qua với hàng nghìn hội thảo, diễn đàn và diễn đàn kinh tế thế giới đã dành hẳn một phiên thảo luận lớn trong nghị trình. 

Trong đó, trọng tâm là tái định hình mô hình marketing lấy công nghệ làm giải pháp và giá trị nhân bản làm mục tiêu, các khái niệm như: AI marketing, Agile marketing, Cá nhân hoá phân khúc, Dịch vụ tức thì, IOT, CX, AR và VR marketing hay dùng blockchain trong marketing. Tất cả đều là những khái niệm phải "học lại – tái tạo" cho mọi nhà chiến lược marketing kinh doanh nếu không muốn mô hình công ty chúng ta đi vào quên lãng.

Dàn diễn giả nổi tiếng

Một số diễn giả nổi tiếng sẽ góp mặt trong Hội nghị như: ông Hermawan Kartajaya - Nhà sáng lập Liên đoàn Marketing châu Á (AMF), ông Raymond So - Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Truyền thông Quảng cáo châu Á (AFAA), ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Công ty Tư vấn kinh doanh Hội nhập toàn cầu (GIBC)... cùng các diễn giả đến từ Google, Facebook Singapore, Cimigo, Mekong Research...

Vietnam Marketing Summit 5.0: 'Tái định hình' giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh - Ảnh 2

Các diễn giả nổi tiếng và các nhà truyền thông tiếp thị trẻ sẽ tham gia VMS5.0.

Vietnam Marketing Summit 5.0: 'Tái định hình' giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh - Ảnh 3

Các cố vấn đồng hành cùng VMS5.0.

Tầm nhìn về VMS5.0 sẽ được duy trì thường xuyên hàng năm, VMA cam kết nơi đây sẽ Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ các giá trị do chính cộng đồng doanh nhân và nhà marketing Việt giúp hình thành Hub tri thức bàn về những gì mới nhất của Marketing 5.0.

‎‎Lễ khai mạc chia sẻ tài nguyên trực tuyến miễn phí cho cộng đồng sẽ được tiến hành vào lúc 10h00 Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 trên website Hội nghị: Vietnam Marketing Summit – https://Conference.Vma.Org.Vn

Vietnam Marketing Summit 5.0: 'Tái định hình' giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh - Ảnh 4
Vietnam Marketing Summit 5.0: 'Tái định hình' giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh - Ảnh 5

Các đối tác và đơn vị đồng hành cùng Hội nghị.

Xin chào mừng các quý vị đến với sự kiện quan trọng và hội tụ giá trị mới nhất của marketing kinh doanh – VMS5.0.

Các đơn vị hỗ trợ đồng hành VMS 5.0:

‎‎1. Ban Tổ chức: Ban Thường vụ Hội Marketing Việt Nam

‎2. Ban nội dung chương trình: Ông Huỳnh Phước Nghĩa - PCT/TTK VMA và các chuyên gia liên quan

3. Phụ trách truyền thông eVMS 5.0 - TS. Hoàng Xuân Lâm - TBT Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

4. Điều hành sự kiện COO eVMS - Bà Phạm An Giao

5. Hỗ trợ khán phòng công ty phát triển Phú Mỹ Hưng

6. Hỗ trợ sáng tạo, nền tảng website hội nghị VietnamMarcom

7. Hơn 10 tình nguyện viên, Nhà tiếp thị trẻ đồng hành hỗ trợ, điều phối diễn đàn

Nhung Trương

Doanh nghiệp và Tiếp thị
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục