Vietcombank lên tiếng về việc sao kê tài khoản của khách hàng

Sáng nay 9/9, trang fanpage chính thức của Vietcombank đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến việc sao kê tài khoản ngân hàng của khách hàng đang được dư luận quan tâm.

Trước đó ngày 7/9, MC Trấn Thành đăng tải bản sao kê tài khoản từ thiện của Vietcombank trên trang Facebook cá nhân thì bất ngờ fanpage chính thức của Vietcombank đã nhận được nhiều bình luận khiến cho lượng tương tác tăng mạnh. Ngay sau đó, Vietcombank chính thức lên tiếng về việc này, cụ thể:

Theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng.  

Vietcombank lên tiếng về việc sao kê tài khoản của khách hàng - Ảnh 1

Vietcombank lên tiếng về việc sao kê của khách hàng.

Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch.  

Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.

“Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho Khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu”. 

TCDN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục