TPBank tung ưu đãi “khủng” để khuyến khích thanh toán chạm điện thoại Google Pay

Thanh toán qua Google Wallet đang ngày càng thu hút giới trẻ, không chỉ bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật cao, mà còn bởi hàng loạt ưu đãi cực hấp dẫn trong thời gian ra mắt. Các ngân hàng đi đầu triển khai phương thức thanh toán mới này cũng đang tung ra các ưu đãi “khủng” trong dịp mua sắm nhộn nhịp nhất năm, điển hình như TPBank, với ưu đãi hoàn tiền lên tới 200.000 đồng khi mua sắm tại các thương hiệu thời trang hàng đầu. 

Từ khi triển khai vào thị trường giữa tháng 11/2022, phương thức thanh toán mới Google Pay đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ. Trong bối cảnh các phương thức thanh toán không tiền mặt đang được khuyến khích sử dụng, giới trẻ cũng hào hứng đón nhận và nhanh chóng bắt kịp xu hướng thanh toán mới bởi sự tiện lợi mà công nghệ thanh toán mới này mang lại.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản: cài dịch vụ hỗ trợ thanh toán chạm điện thoại Google Wallet, thêm chiếc thẻ thanh toán quốc tế TPBank Visa vào ứng dụng này, là chủ thẻ có thể thực hiện chi tiêu bằng Google Wallet mọi lúc mọi nơi tại các điểm chấp nhận thanh toán Google Pay chỉ với một cú chạm nhẹ trên điện thoại.

TPBank tung ưu đãi “khủng” để khuyến khích thanh toán chạm điện thoại Google Pay - Ảnh 1

Một điểm cộng nữa của Google Wallet là có thể đồng bộ với Gmail giúp khách hàng cực kỳ “rảnh tay” khi tìm kiếm trên lịch, sử dụng thẻ lên máy bay, cùng nhiều dịch vụ khác ngay trên điện thoại mà không cần mang theo bản cứng.

Mọi thông tin cá nhân được bảo mật duy nhất trên điện thoại. Nếu điện thoại bị mất, chỉ cần sử dụng chức năng “Tìm thiết bị của tôi” để khóa thiết bị ngay lập tức từ mọi nơi, bảo mật thiết bị bằng mật khẩu mới hoặc thậm chí xóa sạch thông tin cá nhân.

Với sự tiện lợi, tính bảo mật cao, Google Pay đang nhận được “cơn mưa” lời khen từ khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

Bạn Thu Trang (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Ngay khi biết TPBank cho phép thêm thẻ TPBank Visa vào Google Wallet để thanh toán bằng điện thoại là em đã thử nghiệm ngay. Em thấy rất tiện lợi khi chỉ cần chạm điện thoại là thanh toán được ngay mà không cần phải cầm theo thẻ. Điều này đặc biệt hữu ích với người hay quên như em” (cười)

“Tôi thấy rất tiện lợi khi sử dụng Google Wallet, vừa “rảnh tay” thanh toán lại còn được hoàn tiền ưu đãi. Tôi rất ủng hộ các phương thức thanh toán không tiền mặt, hơn nữa lại tiết kiệm được một khoản tương đối khi mua sắm cho gia đình và tụ tập liên hoan ăn uống với bạn bè dịp năm hết tết đến…”, Ngọc Khánh (27 tuổi, TP.HCM), một khách hàng trung thành của TPBank chia sẻ.

Nhấn mạnh về tính an toàn bảo mật của phương thức thanh toán mới này, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối KHCN của TPBank - một trong những ngân hàng đi đầu triển khai phương thức thanh toán này, ông Đinh Văn Chiến chia sẻ: “TPBank luôn ưu tiên triển khai các phương thức thanh toán mới, với công nghệ hiện đại đi đầu thị trường. Với Google Wallet, mọi giao dịch mua sắm đều an toàn vì được hỗ trợ bảo mật nhiều lớp, thanh toán yêu cầu xác thực bằng mở khóa vân tay, khuôn mặt hoặc mã pin. Thông tin thẻ của khách hàng trên ứng dụng cũng được mã hóa theo tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn, các giao dịch được thực hiện bằng số thẻ ảo (mã khóa token)”.

Để khuyến khích các khách hàng sử dụng phương thức thanh toán mới, TPBank cũng tung ra các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa mua sắm nhộn nhịp nhất năm. TPBank hiện đang triển khai ưu đãi cho chủ thẻ TPBank Visa, giảm tới 50%, tối đa 300.000 đồng tại các chuỗi nhà hàng Gogi, iSushi, Manwah tại các cuối tuần, và hoàn tiền tới 200.000 đồng tại các thương hiệu thời trang Muji, Uniqlo hay Zara cho đơn hàng từ 1 triệu đồng vào mỗi thứ 6 hàng tuần, tính đến hết 28/02/2023.

Với sự tiện lợi và hàng loạt ưu đãi, thanh toán chạm với điện thoại chắc chắn sẽ là phương thức thanh toán thịnh hành trong thời gian tới.

PV

Sở hữu trí tuệ
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục