Thaco tung ưu đãi cho hàng loạt xe KIA và Mazda trong tháng 4

Trong tháng 4, hàng loạt xe KIA và Mazda tiếp tục nhận các ưu đãi từ nhà phân phối, trong đó có một số mẫu xe được nâng giá trị khuyến mại.

Thaco tiếp tục tung ra nhiều ưu đãi dành cho các mẫu xe được nhà sản xuất này lắp ráp và phân phối tại Việt Nam trong tháng 4. Theo đó, 2 thương hiệu KIA và Mazda nhận được các mức giảm giá và hỗ trợ lệ phí trước bạ chính với giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng.

Theo đó, hầu hết mẫu xe KIA sở hữu ưu đãi giá tương đương vưới hỗ trợ lệ phí trước bạ, trong đó Sportage được nâng cấp giá trị ưu đãi lên tới 110 triệu đồng dành cho 2 phiên bản 2.0D Signature và 2.0D Signature X-Line. Điều này giúp giảm giá bán thực tế của 2 bản này xuống chỉ còn lần lượt 1,009 tỷ đồng và 999 triệu đồng.

Ưu đãi dành cho các mẫu xe KIA trong tháng 4.
Ưu đãi dành cho các mẫu xe KIA trong tháng 4.
 

Ngoài ra, các mẫu xe khác cũng được khuyến mại trong tháng 4 này như: Morning, Soluto, K3, K5, Sonet, Seltos, Sorento, Sorento HEV và Carens, nhưng không phải tất cả phiên bản đều có ưu đãi. Trái lại, một số mẫu xe còn lại thậm chí không được giảm giá hoặc quà tặng từ nhà phân phối như: Carnival và Sorento PHEV.

Trong khi đó, tất cả các mẫu xe Mazda đều được ưu đãi trong tháng này với mức giá trị tương đương 100% lệ phí trước bạ tùy sản phẩm, duy nhất chỉ có CX-8 không nhận mức hỗ trợ này nhưng được ưu đãi giá trực tiếp với mức 80 - 90 triệu đồng.

Ưu đãi dành cho các mẫu xe Mazda trong tháng 4.
Ưu đãi dành cho các mẫu xe Mazda trong tháng 4.
 

Trong đó, một số mẫu xe đáng chú ý được nâng giá trị ưu đãi so với tháng trước đó, điển hình như Mazda 6 với giá trị ưu đãi 89 - 100 triệu động cho 3 phiên bản 2.0 Premium, 2.0 Premium GTCCC và 2.5 Signature Premium GTCCC; cùng với Mazda3 Sport với mức 40 triệu đồng và Mazda3 Sedan với mức 20 - 68 triệu đồng.

Ngoài ra, một số mẫu Mazda tiếp tục được giảm giá mạnh trong tháng như CX-5 với mức 80 - 100 triệu đồng, CX-30 giảm giá 60 - 82 triệu đồng, bán tải BT-50 được giảm 50 triệu đồng cho tất cả các phiên bản...

Như vậy, thay vì chờ hỗ trợ lệ phí trước bạ từ chính phủ, nhà phân phối Thaco đã thực hiện các đợt ưu đãi với giá trị tương đương dành cho các mẫu xe của thương hiệu KIA và Mazda. Một số mẫu xe được nâng mức khuyến mại trong tháng 4 này, giúp tiết kiệm tới 100 triệu đồng cho khách hàng.

 

PV

TEVN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục