Techcombank tổ chức chiến dịch thu hút nhân tài quốc tế tại Singapore và London

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) cho biết sẽ tổ chức chiến dịch “Thu hút nhân tài quốc tế - Overseas Talent Roadshow” tại Singapore và London, Vương quốc Anh vào tháng 7/2022.

Đây là lần đầu tiên, một ngân hàng Việt Nam thực hiện chiến dịch tuyển dụng quốc tế, hướng đến các nhân tài người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Chiến dịch “Thu hút nhân tài quốc tế” của Techcombank sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 1 - 3/7/2022 và tại London từ ngày 22 – 24/7/2022, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược của ngân hàng về thu hút tài năng quốc tế về Việt Nam.

Với Techcombank, nhân tài là một trong ba trụ cột chiến lược, cùng với dữ liệu và số hóa, mà ngân hàng này tập trung để thực hiện thành công hành trình chuyển đổi 2021-2025.

Techcombank tổ chức chiến dịch thu hút nhân tài quốc tế tại Singapore và London - Ảnh 1
Chiến dịch “Thu hút nhân tài quốc tế” của Techcombank sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 1 - 3/7/2022 và tại London từ ngày 22 – 24/7/2022.

Sau vòng tuyển lựa hồ sơ, ban lãnh đạo Techcombank dự kiến gặp gỡ trực tiếp từ 40 - 50 ứng viên xuất sắc có mong muốn về nước cống hiến và làm việc, để tuyển dụng được các nhân tài phù hợp gia nhập đội ngũ nhân sự Techcombank. Đây là những nhân sự người Việt xuất sắc hiện đang làm việc tại nhiều lĩnh vực quan trọng như dữ liệu, công nghệ, dịch vụ tài chính tại Singapore và Vương Quốc Anh.

Lý giải về việc lựa chọn Singapore và London là hai điểm đến đầu tiên để tìm kiếm nhân tài quốc tế, đại diện Techcombank cho biết, đây là hai thị trường có nguồn nhân lực ngành tài chính chất lượng cao và ổn định về hệ thống vận hành.

Chia sẻ về chiến dịch này, ông Jens Lottner - Tổng giám đốc Techcombank, khẳng định: “Với Techcombank, nhân tài luôn là một trụ cột trọng tâm để tạo nên thành công trên hành trình chuyển đổi. Overseas Talent Roadshow là nền tảng để Techcombank có thể thu hút nhân sự xuất sắc người Việt tại nước ngoài về làm việc cùng Techcombank và đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam. Chúng tôi cam kết tạo điều kiện và môi trường làm việc tốt nhất cho những nhân sự tài năng tiếp tục phát triển bản thân, và trở thành phiên bản vượt trội hơn của chính mình”.

Theo kế hoạch, sau chiến dịch “Thu hút nhân tài quốc tế - Overseas Talent Roadshow” tại Singapore và Vương quốc Anh năm 2022, Techcombank sẽ tiếp tục mở rộng việc tìm kiếm nguồn nhân lực tầm quốc tế ở các quốc gia khác trong những năm tới. Năm 2021, ngân hàng này tuyển dụng khoảng 4.300 nhân viên mới, trong đó có 700 nhân sự thuộc mảng công nghệ, kỹ thuật số và dữ liệu./.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục