Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khởi động năm 2003, nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Để đạt được Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, sản phẩm của các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí xét chọn, bao gồm: Chất lượng, Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong.
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cho biết: “Vượt qua khó khăn, thử thách, các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam thể hiện mình không chỉ xuất sắc ở nhiệm vụ kinh doanh, phát triển kinh tế mà còn hoàn thành rất tốt trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng”.
10 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu cao quý này, chính là sự ghi nhận và khẳng định quý giá đối với những nỗ lực, đóng góp của DOJI trong lĩnh vực vàng bạc đá quý năm 2020 cũng như suốt gần 3 thập kỷ qua. Đây cũng là động lực để DOJI không ngừng hoàn thiện hơn nữa, xây dựng một thương hiệu trang sức luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những sản phẩm đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ nhất.