Sau vụ rắn bò vào phòng khách VIP, Four Seasons The Nam Hai Resort thay giám đốc

Four Seasons The Nam Hai, Hội An đã chính thức bổ nhiệm ông Michael Casey vào vị trí Giám đốc Khu nghỉ dưỡng.

Four Seasons The Nam Hai Resort.
Four Seasons The Nam Hai Resort.

Trước khi đảm nhận vị trí này, ông Michael Casey từng giữ chức vụ Giám đốc Buồng phòng tại Four Seasons Langkawi cùng hơn 16 năm làm việc tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống của Four Seasons. 

Trong suốt quá trình đó, tân giám đốc Khu nghỉ dưỡng được đánh giá là người giàu kinh nghiệm, với niềm đam mê và khả năng năng xuất sắc trong việc vận hành các dịch vụ tập trung vào khách hàng.

Mang trong mình hai dòng máu Ireland và Hoa Kỳ, trưởng thành tại Ả Rập Saudi, Ai Cập và xứ sở cờ hoa, ông Michael Casey lớn lên trong không gian văn hóa đa dạng, trải dài qua ba châu lục. 

Được biết, Four Seasons Hotels and Resorts khai trương khách sạn đầu tiên vào năm 1961 tại Canada. Với 124 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, cùng 50 khu nhà ở tại các trung tâm thành phố lớn và các điểm đến nghỉ dưỡng ở 47 quốc gia, và với hơn 50 dự án đang được quy hoạch và phát triển, Four Seasons liên tục được xếp hạng trong số các khách sạn tốt nhất thế giới và các thương hiệu uy tín nhất trong các cuộc thăm dò ý kiến của độc giả, đánh giá của khách du lịch và các giải thưởng của ngành.

Ngoài ra, Four Season Resort The Nam Hai có tên cũ là The Nam Hai Resort  là một trong những dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của Indochina Capital tại Việt Nam với vốn đầu tư 16,2 triệu USD, do Công ty TNHH Indochina Resort (Hội An) và Công ty TNHH Indochina Resort Residences đảm nhận kinh doanh.

Liên quan đến Four Seasons The Nam Hai, vào hồi tháng 5 vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một bài viết với nội dung một phụ nữ hoảng sợ khi phát hiện con rắn bò trong phòng một khu resort đắt đỏ ở tỉnh Quảng Nam.

Cụ thể, khoảng 13h30 ngày 1/5, người phụ nữ quê ở Thành phố Hà Nội trở về phòng lưu trú tại khu resort The Nam Hai ở phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam thì bất ngờ thấy một con rắn dài cả mét bò ngoằn ngoèo trong phòng. 

Phát hiện trong phòng có rắn, nữ du khách này hoảng loạn la hét. Một lúc sau đại diện Ban Quản lý khu resort mới đến và loay hoay mới bắt được con rắn. Bài viết này cũng phản ánh việc đại diện khu Resort chưa đưa ra lời xin lỗi và nữ du khách có yêu cầu lập biên bản nhưng bị từ chối. 

Ngoài ra, bài việc cũng thông tin giá phòng mà nữ du khách này thuê ở tại khu resort The Nam Hai lên đến 60 triệu đồng/đêm.

Trường Hải

VietnamFinance
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục