Rocko Bay Resort mang đến định nghĩa mới về du lịch nghỉ dưỡng

Một kỳ nghỉ dưỡng Wellness ấn tượng, đó là khi bạn được ngụp lặn giữa miền thiên nhiên biếc xanh, tại nơi vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới và trải nghiệm hành trình khám phá văn hóa dân tộc bản địa người Chăm, Raglai, Êđê độc đáo...

Sâu trong Bãi Thùng – nơi thiên nhiên hoang sơ được ví như "nàng tiên" thơ mộng của Ninh Thuận, có một viên ngọc bí ẩn e ấp giấu mình - Rocko Bay Resort do Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và các đối tác kiến tạo.

Rocko Bay Resort tọa lạc tại vịnh Vĩnh Hy, một trong 9 vịnh biển đẹp nhất trên thế giới và nằm ngay rìa Vườn Quốc gia Núi Chúa từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới độc nhất vô nhị.

Từ trên cao nhìn xuống, toàn bộ resort được ôm trọn bởi dãy núi hùng vĩ, bãi biển cong như mặt trăng lưỡi liềm cùng bãi cát vàng nhạt trải dài êm ả...

Vị trí đặc sắc này đã khơi nguồn cảm hứng tràn ngập cho các kiến trúc sư Pháp nổi tiếng của Tập đoàn thiết kế lừng danh NDA. "Chỉ cần nhìn về bất kỳ một hướng nào, chúng tôi đều có thể thấy ba yếu tố cốt lõi nhất của cuộc sống: thiên nhiên thuần khiết nhất, văn hóa địa phương phong phú nhất và không gian hoạt động để nuôi dưỡng tâm hồn tốt nhất", ông Emmanuel Delarue, Tổng Giám đốc Tập đoàn NDA chia sẻ.

Từ mạch nguồn cảm hứng bất tận đó, NDA đã thai nghén ý tưởng thiết kế Rocko Bay Resort giống như một ngôi làng cổ kính lưu truyền từ bao đời nay. Ngôi làng ấy được tạo tác thành ba khu vực riêng biệt: Làng Promontory ở phía bắc; Làng suối ở trung tâm và làng biển ở phía nam nhằm tôn vinh sự giao thoa văn hóa của dân tộc Raglai, Kinh và Chăm của 2 khu vực Nha Trang và Phan Rang.

Những con đường dẫn đến khu nghỉ dưỡng cũng được chăm chút như một hành trình khám phá đầy thú vị, với các điểm đến đậm dấu ấn nghỉ dưỡng Wellness, đề cao sức khỏe, thiên nhiên và văn hóa bản địa độc đáo.

Những villa, bungalow, condotel… trên vách đá cùng hồ bơi vô cực, khu spa view biển mang đến những trải nghiệm không giới hạn.  
Những villa, bungalow, condotel… trên vách đá cùng hồ bơi vô cực, khu spa view biển mang đến những trải nghiệm không giới hạn.  

Với mong muốn mang tới nhiều trải nghiệm khác biệt cho du khách, Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và các đối tác kiến tạo hơn 50 hoạt động trải nghiệm hấp dẫn đánh thức mọi giác quan tại Rocko Bay Resort.

Tại đây, du khách được thử thách với các môn thể thao dưới nước như: lướt ván diều, lặn biển, chèo thuyền thúng, kayak,... cho tới trải nghiệm leo núi, đi bộ trên cây, hồ bơi nước biển, bungalow mặt nước... làm tăng adrenaline nội sinh giúp cho việc điều trị tinh thần, chữa lành tâm hồn.

Đến Rocko Bay Resort, du khách trải nghiệm lối sống cân bằng với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện...  
Đến Rocko Bay Resort, du khách trải nghiệm lối sống cân bằng với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện...  

Kỳ nghỉ tiếp tục nối dài với những món ngon ẩm thực địa phương kích thích vị giác, hay trải nghiệm đường lướt sóng đẳng cấp nhất Việt Nam dưới bầu trời thanh mát, thư giãn trên con đường tản bộ thơ mộng,.. Cùng với đó, du khách tham quan các địa danh nổi tiếng của miền sa thảo Ninh Thuận như vườn nho ngọt thơm nắng gió độc đáo, cánh đồng muối, đồng cừu hay bước chân trên sa mạc cát Mũi Dinh... Tất cả làm nên kỳ nghỉ đong đầy kỷ niệm và những dấu ấn khó phai mờ trong lòng du khách.

Rocko Bay Resort - lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ Wellness với không gian mở để trở về với tâm hồn trong trẻo và nguyên sơ.  
Rocko Bay Resort - lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ Wellness với không gian mở để trở về với tâm hồn trong trẻo và nguyên sơ.  

Với sứ mệnh bảo tồn văn hóa, Crystal Bay cùng đơn vị thiết kế NDA đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng văn hóa địa phương và lồng ghép các chất liệu thân thiện với môi trường vào thiết kế khu nghỉ dưỡng.

"Chúng tôi tận dụng luồng gió tự nhiên và bóng râm của rừng để làm mát, hạn chế sử dụng máy điều hòa. Các kiến trúc sư đã mang thiên nhiên cùng văn hóa bản địa vào từng đường nét của công trình để làm sống lại di sản văn hóa nơi đây. Thêm vào đó, đội ngũ thiết kế nội thất còn ghi lại dấu ấn thiết kế của mình dựa trên chính những nét văn hóa bản địa nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa đặc sắc của cộng đồng người Chăm, Raglai, Êđê ở Ninh Thuận...", đại diện NDA cho biết.

Các kiến trúc sư Pháp đã thổi hồn văn hóa bản địa vào từng đường nét thiết kết tại Rocko Bay Resort.  
Các kiến trúc sư Pháp đã thổi hồn văn hóa bản địa vào từng đường nét thiết kết tại Rocko Bay Resort.  

Mang hồn cốt văn hóa gửi gắm vào kiến trúc, lại sở hữu vị trí ốc đảo biệt lập, Rocko Bay Resort với hệ thống tiện ích Wellness đã mang đến một định nghĩa mới về du lịch nghỉ dưỡng khi tôn vinh những giá trị của cuộc sống, văn hóa và sức khoẻ, tạo nên những trải nghiệm có một không hai cho du khách.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Tập đoàn Du lịch Crystal Bay phát triển bền vững với 3 trụ cột: Lữ hành quốc tế và nội địa; quản trị, vận hành - khai thác khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí - chăm sóc sức khỏe và đầu tư hệ sinh thái bất động sản du lịch, giải trí, trải nghiệm. Giai đoạn trước Covid-19, Crystal Bay khai thác 4,3 triệu phòng/đêm của gần 500 khách sạn.

Thông qua 1.800 chuyến bay thuê chuyến trọn gói mỗi năm về Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Crystal Bay và các công ty thành viên đã phục vụ gần nửa triệu du khách mỗi năm, đặc biệt là khách Nga. Thời gian tới, Crystal Bay tiếp tục mở rộng thị trường lữ hành ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, vươn tới Ấn Độ, Thái Lan, đóng góp vào sự tăng trưởng của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục