Quảng Bình phê duyệt 60 dự án chờ nhà đầu tư rót vốn

Quảng Bình vừa phê duyệt 23 danh mục với gần 60 dự án tiềm năng phục vụ công tác xúc tiến đầu tư năm 2022, với mục tiêu thu hút thêm nhiều nhà đầu tư

UBND tỉnh Quảng Bình thông tin, mới đây, địa phương này vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt danh mục các dự án tiềm năng giai đoạn 2022-2024. Việc rà soát, khảo sát và phê duyệt các dự án tiềm năng của tỉnh Quảng Bình nhằm kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm, tìm hiểu.

Đặc biệt, các danh mục đã được phê duyệt, phục vụ cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình tại Tp.HCM sẽ được tổ chức vào ngày 25/3 sắp tới, với mục tiêu thu hút được thêm nhiều nhà đầu tư có tiềm lực rót vốn đầu tư tại tỉnh Quảng Bình.

Quảng Bình phê duyệt 60 dự án chờ nhà đầu tư rót vốn.
Quảng Bình phê duyệt 60 dự án chờ nhà đầu tư rót vốn.

Cụ thể, có 23 danh mục với gần 60 dự án thuộc các lĩnh vực tiềm năng, thế mạnh đã được tỉnh Quảng Bình phê duyệt. Trong đó có 6 danh mục dự án lĩnh vực nông nghiệp; 7 danh mục dự án lĩnh vực du lịch - thương mại, dịch vụ; 6 danh mục dự án lĩnh vực công nghiệp - hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp và 4 danh mục dự án lĩnh vực hạ tầng kinh tế - xã hội.

Theo ông Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, đây là thời điểm tỉnh này có sự thay đổi về định hướng khi lựa chọn các nhà đầu tư có tiềm năng, tiềm lực, có thể đầu tư các dự án trọng tâm, trọng điểm, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội.

Cũng theo ông Phong, tỉnh Quảng Bình sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả các nhà đầu tư đến để tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư vào tỉnh Quảng Bình. Bởi vì thành công của nhà đầu tư cũng chính là thành công của tỉnh Quảng Bình.

PV

TCDN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục