PVcomBank triển khai gói tín dụng SE100: “Thẻ xanh” tài chính cho doanh nghiệp nhỏ

Đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ tái sản xuất kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới”, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam ( PVcomBank ) triển khai sản phẩm tín dụng SE100 tại tất cả các chi nhánh trên toàn hệ thống, áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ có doanh thu từ 20 tỷ - 100 tỷ đồng/năm . Đây được xem là tấm “thẻ xanh ” giúp các doanh nghiệp nhỏ nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để sớm phục hồi sản xuất, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Doanh nghiệp nhỏ là bộ phận quan trọng trong thành phần kinh tế tư nhân nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung. Song bởi quy mô nhỏ nên hoạt động của nhóm doanh nghiệp này đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là sau 04 lần đại dịch Covid-19 bùng phát và lan rộng. Phần lớn các doanh nghiệp đều thiếu sự liên kết về kinh tế, kỹ thuật, kinh nghiệm quản trị điều hành; năng lực tài chính không mạnh, thị trường nhỏ hẹp và năng lực cạnh tranh chưa cao; đặc biệt là gặp nhiều khó khăn trong tiếp cận các nguồn vốn đầu tư cho sản xuất, kinh doanh…

Do đó, khi xã hội trở lại trạng thái “bình thường mới”, việc được tiếp cận nguồn vốn chính là đòn bẩy tiên quyết cho sự chuyển mình, tái sản xuất của tất cả các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, thủ tục vay phức tạp từ các tổ chức tài chính đang khiến nhiều doanh nghiệp nhỏ khó có thể tiếp cận được nguồn vay. Doanh nghiệp nhỏ mới khởi nghiệp càng khó khăn hơn khi đa số chủ doanh nghiệp chưa tích luỹ đủ tài sản để duy trì hoạt động đến khi có dòng tiền lợi nhuận đầu tiên.

Thấu hiểu và chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp nhỏ, từ tháng 04/2022, PVcomBank triển khai sản phẩm tín dụng “SE100 - Thẻ xanh cho doanh nghiệp nhỏ” với nhiều chính sách và ưu đãi thiết thực. Theo đó, với các doanh nghiệp nhỏ có doanh thu từ 20 - 100 tỷ đồng/năm, có trụ sở chính hoặc chi nhánh tại các tỉnh/thành có điểm giao dịch của PVcomBank sẽ có cơ hội tiếp cận với gói vay SE100 và được cấp hạn mức lên tới 30 tỷ đồng, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng vốn: vay ngắn hạn bổ sung vốn lưu động, cấp bảo lãnh, phát hành L/C, cấp vốn thông qua Thẻ tín dụng của doanh nghiệp,...

PVcomBank triển khai gói tín dụng SE100: “Thẻ xanh” tài chính cho doanh nghiệp nhỏ - Ảnh 1

“Với SE100, PVcomBank sẽ mang đến giải pháp tài chính hiệu quả, giúp các doanh nghiệp nhỏ tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn, chuẩn bị tài chính cho các kế hoạch kinh doanh khi kinh tế chuyển sang trạng thái “bình thường mới”. Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, ngoài hạn mức tín dụng cao, không giới hạn ngành nghề kinh doanh, Ngân hàng còn miễn phí trả nợ trước hạn cho các khoản vay. SE100 cùng nhiều chương trình, sản phẩm khác mà PVcomBank đã và đang triển khai sẽ góp phần chia sẻ gánh nặng về tài chính, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phục hồi, tái khởi động sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Với gói tín dụng SE100 từ PVcomBank, việc tiếp cận nguồn vốn của các doanh nghiệp nhỏ sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, giúp khách hàng đảm bảo được vòng vốn tuần hoàn trong sản xuất kinh doanh, sẵn sàng nguồn vốn cho đầu tư và mở rộng thị trường.

P.V

Tienphong
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục