Nam Ô Discovery Đà Nẵng chính thức cất nóc và trình làng trong vận hội mới

Ngày 13/06/2024, dự án căn hộ Nam Ô Discovery Đà Nẵng đã chính thức cất nóc, đánh dấu cột mốc quan trọng khi dự án chính thức bước sang giai đoạn hoàn thiện, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án bất động sản cao cấp hàng đầu, góp phần làm thay đổi diện mạo của vùng Vịnh Đà Nẵng.

Nam Ô Discovery – Kiệt tác bên bờ biển

Nam Ô Discovery là dự án căn hộ cao cấp mặt biển duy nhất tại Liên Chiểu, tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Tất Thành, thuộc khu trung tâm vòng cung vịnh Đà Nẵng – một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Trước mặt dự án là biển và bãi tắm Nam Ô, mang lại cho cư dân tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và không gian thư thái.

(Nghi thức lễ cất nóc dự án Nam Ô Discovery)  
(Nghi thức lễ cất nóc dự án Nam Ô Discovery)  

Với vị trí đắc địa, Nam Ô Discovery là điểm nhấn trong quy hoạch đô thị của Đà Nẵng, hứa hẹn trở thành dự án bất động sản cao cấp hàng đầu, góp phần thay đổi diện mạo vùng Vịnh Biển Đà Nẵng. Dự án gồm 34 tầng nổi và 3 tầng hầm với 487 căn hộ hướng biển, bao gồm shophouse, căn hộ cao cấp, và penthouse. Đặc biệt, đây là dự án căn hộ mặt biển hiếm hoi tại Đà Nẵng có pháp lý lâu dài. Tiến độ được bảo chứng bởi các đơn vị nhà thầu xây dựng Newtecons, đơn vị giám sát Artelia, đơn vị thiết kế kiến trúc Huni architectes… chung tay hoàn thiện và bàn giao cho cư dân vào ở vào quý 2/2025.

(Lễ khai trương Sales Gallery tại dự án Nam Ô Discovery)  
(Lễ khai trương Sales Gallery tại dự án Nam Ô Discovery)  

Đại diện đơn vị phát triển dự án Landora Group cho biết, đối với khách hàng muốn mua căn hộ Nam Ô Discovery, chỉ cần có khoảng tài chính khởi điểm từ 699 triệu đồng đã có cơ hội sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ và từ 999 triệu đồng đối với căn hộ 2 phòng ngủ, cho đến khi bàn giao nhà vào quý 2/2025.

Theo các chuyên gia, đây là thời điểm thích hợp để người dân lựa chọn cho mình một chốn an cư lý tưởng và phù hợp, bởi giá bán căn hộ chung cư trên cả nước nói chung và tại thị trường Đà Nẵng nói riêng thời gian qua liên tục tăng do nguồn cung hạn chế. Dự báo trong tương lai, nguồn cung dự án chung cư cũng khó được cải thiện do quỹ đất phát triển dự án hiện đã cạn kiệt, trong khi nhu cầu sở hữu căn hộ tại thị trường này vẫn liên tục tăng, không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.

Sức hút từ "Quy hoạch Vịnh Đà Nẵng"

Theo quy hoạch chung TP. Đà Nẵng đến năm 2030 – tầm nhìn đến năm 2045, bên cạnh hướng tới là đô thị đặc biệt, Đà Nẵng xác định tầm nhìn dài hạn trở thành thành phố quốc tế, xác định là trọng tâm phát triển du lịch gắn với bất động sản, phát triển cảng biển, hàng không gắn với dịch vụ logistic.Với định hướng phát triển lấy Vịnh làm trung tâm, đặc biệt 2/6 khu vực động lực tập trung tại Liên Chiểu, nơi có cảng Quốc tế Liên Chiểu và cảng du lịch Tiên Sa nằm trong Vịnh Đà Nẵng, dự báo đây sẽ là khu vực phát triển năng động bậc nhất tại Đà Nẵng trong những năm tới.

Trong đó, Cảng quốc tế Liên Chiểu được biết đến là một công trình trọng điểm với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 55.685 tỷ đồng, bao gồm 8 bến Container cho tàu từ 50 nghìn tấn đến 200 nghìn tấn, 6 bến hang tổng hợp tiếp nhận tàu 50 nghìn tấn đến 100 nghìn tấn và bến cho tầu nội địa, quy mô lên đến 450 héc ta. Với quy mô này, Cảng quốc tế Liên Chiểu của Đà Nẵng đứng trước cơ hội trở thành “mắt xích” chung chuyển quan trọng của tuyến thương mại Quốc tế giá trị hang nghìn tỷ đô la.

“Siêu cảng” Liên Chiểu là động lực dài hạn cho Đà Nẵng  
“Siêu cảng” Liên Chiểu là động lực dài hạn cho Đà Nẵng  

Đặc biệt, tại khu vực Vịnh Nam Ô, thuộc quận Liên Chiểu, đang chứng kiến sự xuất hiện âm thầm của hàng loạt tên tuổi lớn trong ngành bất động sản với các dự án từ cao cấp đến siêu cao cấp. Điển hình như Vingroup đang phát triển dự án Vin Làng Vân với mức đầu tư 1,5 tỷ USD, bao gồm các siêu biệt thự và bến du thuyền dành cho giới siêu giàu. Tập đoàn Trung Thủy đang triển khai dự án Nam Ô Heritage với vốn đầu tư 5.326 tỷ đồng. Ngoài ra, một đại gia Nhật Bản đã đầu tư vào tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Mikazuki, quy mô 13 héc-ta. Tập đoàn Gotec Land xây dựng dự án có tính biểu tượng mang tên Dự án Nam Ô Discovery.

Vịnh Đà Nẵng được bao bọc bởi núi, sông, biển, đặc biệt là khu vực ghềnh đá với nhiều cảnh quan hấp dẫn, được định hướng là 1 trong 6 khu vực động lực phát triển chính của TP. Đà Nẵng. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên sức hút của Vịnh Biển Đà Nẵng khi nơi này đang chứng kiến sự bùng nổ về phát triển kinh tế, du lịch và cơ hội đầu tư.

PV

TEVN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục