Lan tỏa thương hiệu GELEX

Năm qua, GELEX nhận được nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, điều này khẳng định sức mạnh thương hiệu cũng như vị thế của Tập đoàn GELEX.

Đại diện GELEX nhận Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.  
Đại diện GELEX nhận Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.  

Sau hơn 33 năm phát triển, Tập đoàn GELEX sở hữu nhiều thương hiệu lâu đời và uy tín. Nhiều sản phẩm trong hệ thống GELEX đã hiện diện trên khắp mọi miền đất nước, trong hàng triệu gia đình và vươn đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới phải kể đến như: Dây cáp điện CADIVI, Máy biến áp THIBIDI; Vật liệu xây dựng Viglacera,…

Luôn theo đuổi giá trị cốt lõi: Chất lượng - Uy tín - Sáng tạo, các sản phẩm của các Công ty thành viên trong Hệ thống GELEX đã không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường, chinh phục và tạo niềm tin đối với khách hàng.

Đáp ứng các tiêu chí chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong, năm 2023, Bộ Công Thương tiếp tục công nhận nhiều sản phẩm thuộc hệ thống GELEX được Bộ Công Thương tiếp tục công nhận là Thương hiệu Quốc gia. CADIVI lần thứ 8 liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia; Viglacera lần thứ 6 liên tiếp; GELEX lần thứ 5 liên tiếp, THIBIDI lần thứ 4 liên tiếp.

Bên cạnh đó, CADIVI và Viglacera cũng có mặt trong TOP 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu năm 2023, do Forbes Việt Nam bình chọn.

Những năm gần đây, để triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh trong bộn bề khó khăn do ảnh hưởng từ bối cảnh nền kinh tế vĩ mô, nhất là lạm phát và lãi suất tiếp tục neo ở mức cao, GELEX đã quản trị và định hướng các đơn vị thành viên trong các hoạt động sản xuất kinh doanh để từ đó, các đơn vị xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh, đầu tư phù hợp…

Với mô hình Tập đoàn đầu tư, thông qua các hoạt động M&A, GELEX đã và đang mở rộng, hoàn thiện hệ sinh thái một cách bền vững, từ đó giúp GELEX trở thành Tập đoàn có quy mô tài sản đạt 54.284 tỷ đồng (tại thời điểm 30/9/2023).

GELEX có mặt trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam ; Top 50 Doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng của VNR500. GELEX lọt vào Top 50 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2020-2023).

Để có được thành quả như ngày hôm nay, Ban lãnh đạo của GELEX luôn tâm niệm nhân sự là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Bởi thế, doanh nghiệp đã và đang thực hiện nhiều giải pháp khác nhau để gắn kết các thế hệ cán bộ công nhân viên, phát huy giá trị từ nguồn nhân lực đa thế hệ.

Tháng 8/2023, Tập đoàn GELEX được Tạp chí hàng đầu về Nhân sự HR Asia bình chọn là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023” bên cạnh các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. GELEX đã tạo ấn tượng với hội đồng giám khảo bởi sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ, với các chính sách, chế độ đãi ngộ, giữ chân nhân tài, môi trường, văn hóa doanh nghiệp… Mới đây, Brand Finance – Tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố GELEX đứng vị trí 50/100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023, giá trị thương hiệu đạt 96 triệu USD.

Thành quả của GELEX ngày hôm nay là kết tinh giá trị của hơn 1/3 thế kỷ dựng xây văn hóa, thương hiệu GELEX, thấm đẫm công sức và trí tuệ của bao thế hệ, của cán bộ nhân viên GELEX trên toàn hệ thống. Đó chính là động lực để GELEX tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn, xa hơn trên hành trình mới…

PV

TEVN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục