In Tân đô “sáng tạo, chất lượng, uy tín tạo thành thương hiệu”

(Kinhdoanhnet)- Ngày nay trong thời buổi kinh tế thị trường đầy biến động và khó khăn , việc xây dựng thương hiệu là điểm ưu tiên hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp khi hội nhập luôn cân nhắc từng bước khi chọn mẫu mã sản phẩm , cùng với kế hoạch quảng cáo PR cho sản phẩm nói riêng cho doanh nghiệp nói chung. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường, In Tân Đô đã ra đời,vượt qua khó khăn và dần khẳng định mình là một công ty in ấn uy tín nhất tại Việt Nam.

Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực phát triển hiện nay các sản phẩm của công ty in Tân Đô rất đa dạng và phong phú từ các sản phẩm đơn giản như tờ rơi, tem nhãn , lịch ,hộp giấy đến các sản phẩm cần cầu kỳ và tinh tế hơn như hộp quà tặng , hộp  bao bìa sản phẩm và tinh sảo in ngay cả trên cốc,các đồ lưu niệm, các đồ pha lê cao cấp… Chính chất lượng sản phẩm và giá thành ổn định đã là thước đo uy tín lâu dài của công ty vì vậy trong nhiều năm liền công ty luôn có các khách hàng đầy tiềm năng kể đến như: Công ty nhựa Song Long , Truyền thông KTS VTC , các đơn vị của VNPT , Hà việt Foods ,công ty CP Vạn Tuế , truyền thông Kim Cương …Tân Đô phát triển bền vững và lâu dài cũng đến từ chính những sự hài lòng của các đơn đặt hàng. Phương châm công ty đề ra “sáng tạo chất lượng tạo thành uy tín”

In Tân đô “sáng tạo, chất lượng, uy tín tạo thành thương hiệu” - Ảnh 1
Đoàn Văn Hải- Giám đốc Công ty TNHH In ấn và quảng cáo thương mại Tân Đô

Gian nan bước đầu , xây dựng mục tiêu phát triển

Thành lập năm 2001, ban đầu in Tân Đô hoạt động với quy mô nhỏ , chỉ là một xưởng gia công in ấn do các mặt hàng đơn giản  do vốn còn ít và thị trường còn khá hẹp. Năm 2004 sau 3 năm phát triển và có chỗ đứng trên thị trường in ấn quảng cáo, được bạn hàng tin tưởng cùng với ước muốn mở rộng quy mô sản xuất in Tân Đô ra đời lấy tên Công ty TNHH In Ấn và Quảng cáo Tân Đô . Tân Đô đi vào hoạt động với quy mô của một công ty bước đầu không tránh khỏi những khó khăn bỡ ngỡ. Ở cương vị là một giám đốc vấn đề khó khăn trước mắt  đặt ra cho anh Hải và ban lãnh đạo công ty đó là nguồn vốn và đơn hàng. Xác định được khó khăn trước mắt anh Hải cùng ban lãnh đạo công ty đã vạch ra phương hướng phát triển.

In Tân đô “sáng tạo, chất lượng, uy tín tạo thành thương hiệu” - Ảnh 2
Một trong những công đoạn gán bìa
Bước đầu lấy ngắn nuôi dài ,chiến lược cải tiến máy móc trang thiết bị sản xuất luôn song hành cùng với nguồn nhân lực là mục tiêu công ty đề ra. Mỗi khi có đơn đặt hàng ban lãnh đạo công ty lại họp bàn cân nhắc và nhận những hợp đồng vừa với tầm lực  của mình để tránh thâm hụt vốn. Mặt khác luôn làm tốt hơn nữa các sản phẩm và tập trung và các bạn hàng có tính lâu dài,các bạn hàng ruột của mình.Trải qua giai đoạn khó khăn Tân Đô dần đi vào guồng quay phát triển , qua  đó tạo dựng chỗ đứng vững chắc hơn cho mình.

Từng bước cải tiến xác định vấn đề  then chốt.

Năm 2007-2008 phục vụ yêu cầu của thị trường ngày càng khó tính về mẫu mã và chất lượng sản phẩm . Nhận thức được việc này anh Hải cùng ban lãnh đạo công ty đã một lần nữa quyết tâm cải tiến trang thiết bị máy móc phục vụ sản xuất . Đầu tư hàng tỉ đồng nhập máy móc chất lượng từ nước ngoài về với mục đích đặt chất lượng lên trên Tân Đô bước đầu gặt hái được những thuận lợi khi đã làm được những đơn đặt hàng khó , mẫu mã đẹp và tinh tế hơn  thu về những khoản lợi nhuận xứng đáng với công sức bỏ ra.

In Tân đô “sáng tạo, chất lượng, uy tín tạo thành thương hiệu” - Ảnh 3
Xưởng máy móc và thiết bị đều hiện đại

Thuận lợi là vậy nhưng khó khăn cũng không ít anh Hải chia sẻ “Trang thiết bị máy móc  hiện đại đòi hỏi phải có trình độ mới sử dụng được. Bước đầu do chưa có kinh nghiệm, chưa làm quen được với máy móc nên chuyện hỏng hóc máy móc vẫn sảy ra hoặc như các sản phẩm in ra không như mong muốn. Lợi nhuận là vậy nhưng chi phí sủa chữa cũng không nhỏ”. Đào tạo nhân viên biết sử dụng máy móc là cực kỳ quan trọng cùng với đó anh Hải và  ban lãnh đạo công ty đã trực tiếp tuyển thêm các nhân viên kỹ thật, các nhân viên chuyên về thiết kế các sản phẩm để giúp các sản phẩm khách hàng yêu cầu in ấn được hoàn hảo nhất.Theo ý kiến riêng anh Hải nói tiếp  “ Đội ngũ thiết kế là đội ngũ chủ chốt sáng tạo nên sản phẩm vì vậy công ty chúng tôi luôn chú trọng bồi dưỡng và không ngừng đào tạo thêm và sâu hơn cho nhân viên”. Với công nhân của công ty việc lao động có hiệu quả  phải luôn đi  cùng sự ổn định về  chất lượng của sản phẩm,công nhân là những người trực tiếp sản xuất vì thế luôn phải gắn trách nhiệm với những sản phẩm chính tay mình làm nên. “Việc sản xuất đảm bảo doanh thu và doanh số cho các đơn đặt hàng là quan trọng nhưng quan trọng hơn đó là sự hài lòng tới từng sản phẩm không chỉ với người đặt mà còn tới từ chính những người sẽ trực tiếp sử dụng nó sau này”. Qua những lời chia sẻ của anh Hải có thể thấy được Tân Đô luôn xác định vấn đề then chốt là con người và công nghệ. Việc đưa công nghệ vào sản xuất là cả một quá trình giúp công ty có tiềm lực hơn để phát triển lâu dài nhưng theo đó vấn đề con người là cực kì quan trọng . Con người, những  nhân viên công ty phải là người biết nắm bắt công nghệ, làm chủ công nghệ, sử dụng công nghệ hiệu quả từ đó hướng tới định hình sản phẩm,giúp thương hiệu in Tân Đô phát triển mạnh và vững chắc.  

Định hướng phát triển trong tương lai

Định hướng phát triển trong tương lai của Tâm Đô anh Hải vui vẻ chia sẻ “ Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng Tân Đô trở thành một công ty in có vị thế hơn và uy tín hơn ,luôn vun đắp xây dựng cũng như cải tiến mở rộng hơn nữa đồng thời hoàn thiện tốt và khắc phục những thiếu sót còn tồn tại , tôi cùng với Tân Đô cũng rất chân thành cảm ơn các bạn hàng trong nhiều năm qua đã trao sự tin tưởng cho chúng tôi”. Với đội ngũ công nhân viên công ty hết mình hăng say lao động trong tương lai không xa Tân Đô sẽ trở thành một công ty in ấn chất lượng cao và có thể vươn xa hơn nữa trong thị trường các công ty in ấn Việt Nam.

 

                                                                                                 Mạnh Chuyên

 

 

 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục