Hình ảnh từ cuộc họp báo đầu tiên hé lộ Tổng thống Biden phải dùng "phao nhắc bài"?

Nhiều người ủng hộ Tổng thống Biden nói rằng việc sử dụng ghi chú cho thấy ông là người có thái độ nghiêm túc và chú tâm chuẩn bị từ trước cho cuộc họp báo quan trọng.

Nhiều người ủng hộ Tổng thống Biden nói rằng việc sử dụng ghi chú cho thấy ông là người có thái độ nghiêm túc và chú tâm chuẩn bị từ trước cho cuộc họp báo quan trọng.

Hình ảnh từ cuộc họp báo đầu tiên hé lộ Tổng thống Biden phải dùng "phao nhắc bài"? - Ảnh 1

Những tờ "phao nhắc bài" được Tổng thống Mỹ Joe Biden sử dụng trong cuộc họp báo đầu tiên ngày 25/3 đã được ống kính máy ảnh của các phóng viên ghi lại, theo Independent.

Trên một tờ "phao" là họ tên, ảnh chân dung của 25 nhà báo tham dự sự kiện, cùng với đó là thông tin tóm tắt về tính cách, quan điểm chính trị của họ. Một số gương mặt có con số được khoanh tròn có vẻ như là những người được Tổng thống mời đặt câu hỏi, và theo thứ tự được đánh số sẵn.

Hình ảnh từ cuộc họp báo đầu tiên hé lộ Tổng thống Biden phải dùng "phao nhắc bài"? - Ảnh 2

"Phao nhắc bài" của Tổng thống Biden bao gồm ảnh chân dung, thông tin tóm tắt về tính cách, quan điểm chính trị của các nhà báo có mặt tại buổi họp báo hôm 25/3, cùng với đó là số thứ tự gọi tên các nhà báo được đặt câu hỏi. Nguồn: 911 News

Các phóng viên cũng phát hiện một tờ "phao" khác có ghi nhãn "Cơ sở Hạ tầng" - trong đó là số liệu và đề cương tóm tắt để thảo luận, như "nước Mỹ hiện nay đứng thứ 13 trên toàn cầu về chất lượng cơ sở hạ tầng - tụt từ hạng 5 của năm 2002" "Trung Quốc chi tiêu gấp 3 lần Mỹ trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng".

Một số ý kiến cho rằng điều này cho thấy Tổng thống Biden không muốn nhận câu hỏi từ các hãng truyền thông thuộc phe bảo thủ, và ông không thể xử lý các câu hỏi yêu cầu khả năng ứng khẩu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến đã phản biện rằng việc sử dụng ghi chú cho thấy Tổng thống Biden là người có thái độ nghiêm túc và có sự chuẩn bị cho buổi họp báo quan trọng.

Được biết, ông Biden đã tiếp nhận câu hỏi từ 10 phóng viên - ngoại trừ hãng tin Fox News vốn nổi tiếng là cơ quan truyền thông ủng hộ người tiền nhiệm Donald Trump./.

(Theo Independent)

Doanh nghiệp và Tiếp thị
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục