Fox News: Người chết đã bỏ phiếu bầu và đứng sau là đảng Dân chủ

"Nhiều cử tri đứng về phe ông Trump tin rằng cuộc bầu cử này không công bằng. Họ nói đúng", trích lời Tucker Carlson, MC của đài Fox News.

"Nhiều cử tri đứng về phe ông Trump tin rằng cuộc bầu cử này không công bằng. Họ nói đúng", trích lời Tucker Carlson, MC của đài Fox News.

Nhiều người trong số 72 triệu cử tri của ông Donald Trump vẫn tin rằng cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 về cơ bản là không công bằng. Các thành viên đảng Dân chủ đã lật ngược hoàn toàn sự minh bạch trong cách bỏ phiếu trong cuộc bầu cử. Hệ thống phiếu bầu chưa bao giờ vô tổ chức và dễ bị thao túng hơn lúc này.

Fox News: Người chết đã bỏ phiếu bầu và đứng sau là đảng Dân chủ - Ảnh 1
MC Tucker Carlson của Fox News cho biết nhiều người chết đã bỏ phiếu bầu và đứng sau là đảng Dân chủ.

Trong những thời điểm như thế này, sự thật quan trọng hơn bao giờ hết.

"Những gì chúng tôi sắp nói với bạn là chính xác. Nó không phải là lý thuyết. Nó đã xảy ra và chúng tôi có thể chứng minh điều đó. Các tổ chức tin tức khác cũng có thể chứng minh điều đó. Đơn giản là họ đã không làm vậy. Vị thế của truyền thông doanh nghiệp trên cả nước tuần này rất đơn giản: Không có gian lận cử tri. Họ nói đi nói lại, nhưng chính xác thì họ đang nói về điều gì? Họ sẽ không nói với bạn. Vì vậy, chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay bây giờ", MC Tucker Carlson đanh thép khẳng định.

Tổng thống Donald Trump đang dẫn trước đối thủ Joe Biden gần 15.000 phiếu bầu ở bang Georgia. Ngoại trưởng Georgia hiện đã xác nhận sẽ có một cuộc kiểm phiếu lại tất cả các phiếu đã được bỏ.

Trong số các phiếu bầu đó, các kiểm soát viên phát hiện ra lá phiếu của một phụ nữ tên là Deborah Jean Christiansen. Rất nhiều người biết về Deborah Jean Christiansen. Cô ấy nổi tiếng trong lĩnh vực của mình với tư cách là một người nông dân chăm chỉ, một người hâm mộ trung thành của Georgia Bulldogs. Cô qua đời vào tháng 5 năm ngoái và rất nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng tên cô vẫn có trong lá phiếu bầu cho Joe Biden.

Theo một cách nào đó, những lá phiếu bầu của người chết xuất hiện nhiều hơn. Một ví dụ khác là ông James Blalock ở Covington, Ga. Ông Blalock là một người đưa thư trong 33 năm cho đến khi ông qua đời vào năm 2006. 14 năm sau, người ta phát hiện một lá phiếu bầu có tên ông trong cuộc bầu cử 2020.

Tiếp theo là Linda Kesler ở Nicholson, Ga. Linda Kesler qua đời vào năm 2003. 17 năm sau, cô ấy "vẫn bỏ phiếu" trong cuộc bầu cử tổng thống.

Edward Skwiot ở Trenton, Ga. đã dành cả đời để xây dựng và giảng dạy tại trường học. Khi ông mất cách đây 5 năm ở tuổi 82, có vẻ như ông đã đi khỏi thế giới này một cách tốt đẹp. Nhưng không, tuần trước ông ấy đã bỏ phiếu cho kỳ bầu cử tổng thống.

Hiện tại, số phiếu bầu gian lận này không đủ để thay đổi kết quả nhưng vấn đề là ở chỗ: Họ đã chết nhưng họ vẫn có thể bỏ phiếu. Câu hỏi đặt ra là họ đã làm điều đó như thế nào? Chính xác thì họ bỏ phiếu như thế nào? Câu trả lời ngắn gọn là: Qua đường bưu điện.

Một nghiên cứu năm 2012 của Pew cho thấy, có gần 2 triệu người chết vẫn còn tên trên các cuộn phiếu cử tri trên khắp đất nước này. Nghiên cứu cũng cho thấy khoảng 24 triệu người đăng ký cử tri - tức là cứ 8 người thì có 1 người ở Mỹ có phiếu bầu không còn hợp lệ hoặc không chính xác.

Số lượng phiếu bầu gian lận đó được cho là do đảng Dân chủ đứng sau. Lấy bang Nevada làm ví dụ, nơi ứng viên Joe Biden hiện đang dẫn trước ông Donald Trump với ít hơn 40.000 phiếu. Các thành viên Đảng Dân chủ tại bang này và các luật sư chắc chắn rằng Nevada đã gửi các lá phiếu thực tế cho mọi cử tri đã đăng ký trong bang, cho dù họ có yêu cầu những lá phiếu đó hay không. Họ vẫn làm điều này, mặc dù hoàn toàn biết rằng hơn 41.000 người đã đăng ký bỏ phiếu ở Nevada không bỏ phiếu trong hơn 10 năm qua. Nhiều người trong số này đã chết hoặc ra đi nhưng họ vẫn có phiếu bầu.

Ở Pennsylvania, bang chiến trường giúp ông Joe Biden trở thành tổng thống đắc cử có thể có khá nhiều cử tri đã chết.

Fox News: Người chết đã bỏ phiếu bầu và đứng sau là đảng Dân chủ - Ảnh 2
Những người ủng hộ ông Trump đang lên tiếng vạch trần gian lận trong cuộc bầu cử Mỹ 2020.

Theo một báo cáo vào tháng 12/2019 từ Vụ Tổng Kiểm toán, gần 3.000 cử tri có khả năng đã qua đời vẫn còn trong danh sách cử tri. Chiến dịch tranh cử của ông Trump cho biết, họ đã tìm thấy bằng chứng cho thấy một số người trong số này đã bỏ phiếu trong năm nay.

Tại sao điều này xảy ra? Làm thế nào chúng ta có thể ngăn nó xảy ra lần nữa? Đó là những câu hỏi. Câu trả lời đầu tiên rất đơn giản: Đảng Dân chủ đã làm được. Họ hiểu rằng khi bạn gửi phiếu bầu qua thư đến toàn bộ danh sách cử tri chưa được xác minh, bạn không thể thực sự biết ai đang bỏ phiếu. Nhưng chỉ để chắc chắn rằng gian lận vẫn có khả năng xảy ra, đảng Dân chủ đã đệ đơn kiện ở Nevada để loại bỏ việc xác minh chữ ký.

Vào năm 2019, trước đại dịch COVID-19, Thượng nghị sĩ Ron Wyden đã tài trợ cho Đạo luật Bầu cử qua Thư. Theo Đạo luật này, dù bạn có yêu cầu hay không, dù bạn còn sống hay không, bạn sẽ nhận được một lá phiếu. Không có cách nào khác để giải thích điều này ngoại trừ việc các đảng viên Dân chủ tiếp tay cho gian lận.

Trước đó, mùa hè năm nay, các đảng viên Đảng Dân chủ tại Hạ viện đã thông qua Đạo luật HEROES. Đạo luật không chỉ đơn giản là gửi lá phiếu vắng mặt cho tất cả các cử tri ở Mỹ mà cũng sẽ ngăn các bang hạn chế việc thu thập phiếu bầu theo bất kỳ cách nào. Điều đó có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể thu thập và trả lại các gói phiếu bầu từ các cử tri đã chết hoặc còn sống cho các điểm bỏ phiếu, và sẽ không có sự giám sát nào về việc này. Điều này được đánh giá là "thật điên rồ"!.

Vào tháng 1/2021, đảng Dân chủ rất có thể giành được quyền kiểm soát Thượng viện Mỹ. Nếu điều đó xảy ra, nhiều thứ sẽ thay đổi. Tuy nhiên, một trong những điều sẽ xảy ra là họ sẽ thông qua Đạo luật HEROES thành luật. Ngay bây giờ, họ tuyên bố rằng việc bỏ phiếu qua thư là cần thiết vì đại dịch COVID-19 nhưng họ đang nói dối

"Nếu chúng ta quan tâm đến nền dân chủ của mình, chúng ta phải yêu cầu bỏ phiếu trong sạch và trung thực bất kể kết quả như thế nào. Hệ thống là thứ chúng ta phải bảo vệ. Nếu bạn muốn điều hành một nền dân chủ, bạn cần một điều trên hết: Niềm tin xã hội. Nếu bạn muốn mọi người có được niềm tin xã hội, nếu bạn muốn họ tin vào hệ thống, bạn phải tạo ra một hệ thống đáng để tin tưởng", MC của đài Fox News kết luận.

Fox News: Người chết đã bỏ phiếu bầu và đứng sau là đảng Dân chủ - Ảnh 3
Sau bài đăng nói bỏ phiếu cho Biden là 'chống Mỹ' gây phẫn nộ, một giáo sư đột ngột từ chức, xóa luôn facebook cá nhân

Ông Ewell hiện đã xóa tài khoản Facebook nhưng ảnh chụp màn hình bài đăng trên đã kịp lan truyền và được tờ Virginian-Pilot đăng ...

Fox News: Người chết đã bỏ phiếu bầu và đứng sau là đảng Dân chủ - Ảnh 4
1.643 phiếu bầu cho ông Trump bị bỏ quên bất ngờ được "khai quật", quan chức quản lý bầu cử nói gì?

Ông Sterling gọi đây là sai lầm hết sức ngớ ngẩn và giám đốc bầu cử tại hạt này nên nộp đơn từ chức để ...

Fox News: Người chết đã bỏ phiếu bầu và đứng sau là đảng Dân chủ - Ảnh 5
MC Fox News xin lỗi về thông tin cử tri "đội mồ sống dậy" đi bỏ phiếu bầu cử

MC Tucker Carlson của hãng tin Fox News đã công khai xin lỗi sau khi đưa tin sai lệch liên quan tới vụ nhiều 'người ...

Thanh Thư

Thoidai
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục