Đại diện Công ty tặng điện thoại cho người khiếm thị tại Bắc Giang

Ngày 21/10, Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình trao tặng điện thoại thông minh cho người khiếm thị trên địa bàn tỉnh. Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Sơn cùng Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương đã tới dự và cùng trao tặng.

Đại diện Công ty tặng điện thoại cho người khiếm thị tại Bắc Giang - Ảnh 1

Tại chương trình đã có hơn 100 người khiếm thị được Công ty trao tặng điện thoại Vinsmart (Active 1) đã được cài đặt phần mềm “9999 hy vọng” do Công ty phát triển và đưa vào ứng dụng từ đầu năm 2019. Điện thoại có cài phần mềm thông minh này có nhiều tính năng hỗ trợ người khiếm thị như xác định thời tiết, chỉ đường, nhận diện vật thể, tiền qua camera...

Đến nay, Công ty đã tặng gần 1 nghìn chiếc điện thoại có cài đặt phần mềm hỗ trợ này cho người khiếm thị ở nhiều tỉnh, TP như: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Yên Bái, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh. Những phần quà mà công ty trao tặng là sự động viên lớn, giúp người khiếm thị bớt khó khăn trong cuộc sống, có niềm tin, nghị lực để vươn lên, hòa nhập cộng đồng.

 

Nguồn: AIC GROUP

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục