Công ty game Việt treo thưởng hơn 20 tỷ đồng cho ai tìm ra lỗ hổng bảo mật

Công ty chủ quản của Axie Infinity, game NFT thuần Việt sẵn sàng chi đến 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) để trao thưởng cho các hacker mũ trắng, chuyên gia bảo mật bên thứ 3 nếu phát hiện được nguy cơ tiềm ẩn trong tất cả các sản phẩm của công ty.

 

Các hacker mũ trắng có cơ hội nhận được trả thưởng xứng đáng khi tìm ra lỗ hổng bảo mật của game Axie Infinity
Các hacker mũ trắng có cơ hội nhận được trả thưởng xứng đáng khi tìm ra lỗ hổng bảo mật của game Axie Infinity
 

Giám đốc Vận hành của Sky Mavis, ông Aleksander Leonard Larsen cho biết, công ty đã khởi động chương trình Tìm lỗi nhận tiền nhằm khuyến khích các hacker mũ trắng tham gia phát hiện các lỗ hổng bảo mật tiềm tàng. Trong đó gồm hầu như tất cả những lỗi liên quan trong bên trong hệ thống của Sky Mavis, từ lỗi hợp đồng số, blockchain, đến các lỗi về web thông thường đều sẽ được chấp nhận và trao thưởng.

Phần thưởng cho việc phát hiện lỗi có thể lên đến 1 triệu USD, trả dưới dạng token AXS, mở khóa sau 6 tháng.

Đây được xem là động thái tăng cường công tác bảo mật của Sky Mavis sau vụ tấn công cầu nối Ronin vào hôm 29/3 vừa qua. Đây là vụ tấn công tiền mã hóa gây thiệt hại nghiêm trọng nhất lịch sử khi để thất thoát số tiền mã hóa lên đến 15 nghìn tỷ đồng.

Sky Mavis sau đó đã tổ chức vòng kêu gọi tài trợ 150 triệu USD với sự tham gia của nhiều tổ chức lớn nhằm thực hiện cam kết bồi thường toàn bộ số thiệt hại cho người dùng bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công.

A.H

Pháp luật và Xã hội
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục