Cơ hội mua căn hộ với chính sách thanh toán nhẹ nhàng tại TP. Thủ Đức

Trong bối cảnh thị trường thanh khoản chậm, các dự án bất động sản có chính sách thanh toán linh hoạt, không áp lực tài chính và đơn vị phát triển uy tín vẫn có “sức hút” nhất định trong thời gian qua.

Trong số đó, khu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point tại đại đô thị Grand Park sắp được bàn giao ngay trong năm nay với nhiều chính sách ưu đãi dành cho người mua có nhu cầu ở hoặc cho thuê.

Nhu cầu mua căn hộ tại các đô thị vẫn tăng cao

Nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ mong muốn tìm căn hộ an cư, phù hợp khả năng tài chính để ổn định cuộc sống.
Nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ mong muốn tìm căn hộ an cư, phù hợp khả năng tài chính để ổn định cuộc sống.

Báo cáo của Batdongsan.com.vn trong 2 tháng đầu năm 2023 cho thấy, chung cư là loại hình bất động sản bán duy nhất có mức độ quan tâm tăng, cao hơn 3% so với cùng kỳ năm 2022, dù mặt bằng giá bán chung cư tại Hà Nội và TP.HCM không giảm.

Một nghiên cứu về tâm lý người mua nhà của kênh thông tin này gần đây cũng cho thấy, căn hộ trở thành sản phẩm được người trẻ ưa chuộng. Cụ thể, trong nhóm người sống ở chung cư hiện nay, tỉ lệ người trẻ lứa tuổi dưới 30 chiếm khoảng 29%, từ 30-39 tuổi chiếm 22%, còn lứa tuổi từ 40-49 tuổi chiếm 17%. Bên cạnh đó, có đến 58% số người được khảo sát nhóm 20-29 tuổi và 43% nhóm 30-39 tuổi có mong muốn mua nhà trong vòng 3-5 năm tới.

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết, tại TP.HCM theo báo cáo tháng 3-2023, có khoảng 50.000 người trẻ trong độ tuổi 25-35 đang có nhu cầu về nhà ở. Trong đó, "gu" mong muốn của họ là sống ở dự án đầy đủ tiện nghi, cộng đồng cư dân hiện đại, năng động.

Có thể nói, nhu cầu mua căn hộ hiện đại để an cư của người trẻ hoặc các gia đình trẻ là rất lớn. Tuy nhiên, cái khó cho người trẻ có nhu cầu mua nhà hiện nay là giá nhà như mong muốn đang khá cao so với thu nhập, những sản phẩm trong khả năng tài chính thì không đạt các yêu cầu về chất lượng và pháp lý.

Chính sách "giải vây" áp lực dòng tiền dành cho người mua nhà

Masteri Centre Point đang hoàn thiện với chất lượng cao nhất và sẽ bàn giao ngay trong năm 2023, đang áp dụng chính sách ưu đãi "khủng" cho người mua nhà.  
Masteri Centre Point đang hoàn thiện với chất lượng cao nhất và sẽ bàn giao ngay trong năm 2023, đang áp dụng chính sách ưu đãi "khủng" cho người mua nhà.  

Nắm bắt được thực tại trên, những dự án hiếm hoi trên thị trường với pháp lý chuẩn chỉnh, đầy đủ hệ tiện ích và không gian sống dành cho gia đình trẻ như Masteri Centre Point - được biết đến là khu compound (khép kín) cao cấp nhất khu đô thị Grand Park (TP Thủ Đức) - đã liên tiếp tung ra những chính sách thanh toán linh hoạt, "giải vây" áp lực dòng tiền, trở thành lựa chọn tốt nhất cho người mua nhà.

Khu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point sắp được bàn giao ngay trong năm nay với nhiều chính sách ưu đãi dành cho người mua có nhu cầu ở hoặc cho thuê.  
Khu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point sắp được bàn giao ngay trong năm nay với nhiều chính sách ưu đãi dành cho người mua có nhu cầu ở hoặc cho thuê.  

Đã hoàn thiện toàn bộ kết cấu với 5 tòa tháp nổi bật tại vị trí trung tâm của Grand Park, Masteri Centre Point là khu căn hộ compound với gần 30 tiện ích đặc quyền nội khu, 70% không gian xanh.

Vị trí đẹp nhất đại đô thị của Masteri Centre Point cũng mang đến loạt tiện ích cho cư dân như tầm nhìn trọn vẹn và vĩnh viễn ra đại công viên 36ha, sông Đồng Nai và sông Tắc, cũng như dễ dàng di chuyển, kết nối đến các quận trung tâm TP, gần tuyến Metro, khu công nghệ cao, trường học, bệnh viện quốc tế… tiếp cận hệ tiện ích 360 độ của Grand Park chỉ trong vài bước chân.

Khách tham quan ấn tượng với không gian sang trọng và bàn giao đầy đủ trang thiết bị nội thất quốc tế của Masteri Centre Point.  
Khách tham quan ấn tượng với không gian sang trọng và bàn giao đầy đủ trang thiết bị nội thất quốc tế của Masteri Centre Point.  

Đặc biệt, đây cũng là khu căn hộ duy nhất trong đại đô thị sẽ bàn giao đầy đủ trang thiết bị nội thất. Điều này đồng nghĩa với việc người mua nhà chỉ việc dọn vào ở ngay mà không phải tốn công sức, thời gian, chi phí đầu tư nội thất, hoặc có thể cho thuê ngay với giá trị cao.

Cụ thể, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một trong hai gói tài chính linh hoạt tùy theo kế hoạch tài chính cá nhân: với gói tài chính thứ nhất thì chỉ cần thanh toán 35% là có thể vào nhận nhà ở ngay trong 3 năm đầu, bước sang năm thứ 4 mới phải trả mỗi tháng 5% trong vòng 13 tháng liên tiếp.

Nếu không có sẵn tài chính, khách hàng có thể lựa chọn phương án vay vốn ngân hàng với ưu đãi lãi suất 0% cùng ân hạn nợ gốc trong 18 tháng đầu, 18 tháng tiếp theo trả lãi tối đa 6,5%/năm. Đồng thời, tất cả khách hàng còn được tặng thêm quà tặng hấp dẫn và thiết thực, bao gồm 12 tháng phí quản lý và gói nội thất rời.

Chưa kể đến yếu tố phát triển hạ tầng, dù là mua ở hay đầu tư, cho thuê, các căn hộ tại Masteri Centre Point dễ dàng đạt đến giá trị cao và đảm bảo khả năng sinh lời nhờ tốc độ phát triển tiện ích đại đô thị và quy hoạch phát triển hạ tầng của TP Thủ Đức. 

Thông tin về Masteri Centre Point:

Cơ hội mua căn hộ với chính sách thanh toán nhẹ nhàng tại TP. Thủ Đức - Ảnh 1
Chính sách ưu đãi mới nhất của Masterise Homes mang đến cơ hội nhận nhà sống sang, nhẹ nhàng thanh toán cho người mua nhà

- Địa chỉ: Đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM

- Địa chỉ nhà mẫu: đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, quận 2 (TP Thủ Đức), TP.HCM.

- Hotline: 0828 159 159

- Email: sales@masterisehomes.com

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục