Bí kíp “sống nhẹ nhàng” của giới trẻ hiện đại

Tiên phong đưa xu hướng sống tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện ích vào các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã góp phần mang đến phong cách sống nhẹ nhàng, gọn gàng mà hiện đại, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng.

Lối sống tối giản len lỏi vào không gian số

Thế hệ trẻ hiện đại sinh ra trong thời đại của Internet, của công nghệ và trí tuệ nhân tạo. Chỉ cần một cú click chuột để kết nối với thế giới bên ngoài thông qua các nền tảng xã hội và các ứng dụng thông minh khác. Nhưng đôi khi cuộc sống số cũng tiêu tốn không ít thời gian, khiến các bạn trẻ dễ rơi vào tình trạng mất kiểm soát, sa đà và không tận dụng được tối đa lợi ích thiết thực mà các công cụ, dịch vụ số đem lại. 

Bí kíp “sống nhẹ nhàng” của giới trẻ hiện đại - Ảnh 1

Để trở về tận hưởng những điều kỳ diệu và ý nghĩa ở cuộc sống thực, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn lối sống tối giản trên không gian số (Digital Minimalist).

Bắt đầu sống tối giản theo xu hướng Digital Minimalist hơn một năm nay, Khánh Linh (28 tuổi, sống tại quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết bản thân đã thực sự thoải mái, bớt áp lực hơn khi theo đuổi lối sống này.

“Sống tối giản thực chất là chọn những món đồ, những ứng dụng số mình cần, thay vì mình muốn, ưu tiên những điều quan trọng nhất. Từ khi theo đuổi lối sống này trên không gian số, tôi không chỉ giới hạn thời gian sử dụng điện thoại và mạng xã hội, mà còn thẳng tay xóa những ứng dụng vô bổ, không cần thiết”, Linh chia sẻ. “Ngay cả với những ứng dụng thiết thực như ngân hàng số, tôi cũng lựa chọn và đổi sang sử dụng ứng dụng gọn gàng, mượt mà, trơn tru và tập trung vào các dịch vụ, tính năng gắn với nhu cầu hàng ngày như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn…”, Linh nói thêm.

Được biết, ứng dụng ngân hàng số mà Khánh Linh đang sử dụng là NCB iziMobile phiên bản mới của Ngân hàng TMCP Quốc Dân. Linh đã được giới thiệu và sử dụng ứng dụng ngân hàng số này trong chuyến du ngoạn khu du lịch Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng vào dịp 30/4 – 1/5 vừa qua.

“Ngân hàng gọn gàng – Sống nhẹ nhàng”

Trong bối cảnh thời đại công nghệ số hiện nay, ngân hàng số (internet banking) đang ngày càng phổ biến và là ứng dụng không thể thiếu với người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Bí kíp “sống nhẹ nhàng” của giới trẻ hiện đại - Ảnh 2

Tuy vậy, theo một báo cáo nghiên cứu của Mibrand công bố năm 2021, trong hàng loạt tính năng được tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số, chỉ có một số dịch vụ được người dùng thường xuyên sử dụng, bao gồm chuyển tiền (84%), nạp tiền điện thoại (50%), thanh toán hóa đơn (48%) và truy vấn tài khoản (34%). Bên cạnh đó, cũng theo MiBrand, điều người dùng thực sự cần ở một ngân hàng số không hẳn là nhiều tích năng, mà chính là sự đơn giản, thiết kế thân thiện với người dùng, tốc độ xử lý nhanh và giao dịch đảm bảo an toàn, bảo mật.

Nắm bắt được nhu cầu đó, NCB đã phát triển ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile phiên bản mới, dành cho khách hàng cá nhân, trở thành một “ngân hàng số bỏ túi” gọn gàng, an toàn, hiện đại với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đầy đủ tính năng gắn với nhu cầu thiết yếu hàng ngày của khách hàng.

Khách hàng của NCB có thể dễ dàng thực hiện giao dịch và quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi, đáp ứng các nhu cầu cốt lõi: chuyển tiền miễn phí trọn đời, thanh toán hóa đơn dịch vụ tự động, gửi tiết kiệm lãi suất ưu đãi và cho phép chia nhỏ, đặt tên cho từng khoản tiết kiệm để nhanh chóng đạt mục tiêu, thanh toán qua QR code, quản lý thẻ và mật khẩu ứng dụng,…

Đặc biệt, với việc trang bị hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất, khách hàng sử dụng NCB iziMobile sẽ không chỉ được trải nghiệm một ứng dụng ngân hàng mượt mà, trơn tru, mà còn tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện các giao dịch tài chính. Chỉ cần mất vài phút thậm chí vài giây, bạn đã có thể thao tác xong các dịch vụ ngân hàng như: Mở tài khoản trực tuyến trong 5 phút; Gửi tiết kiệm trực tuyến chỉ 01phút; Chuyển tiền/ Thanh toán QR siêu tốc chỉ 10s,…. Qua đó, mang đến cho khách hàng thêm nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống thực và trải nghiệm những giây phút ý nghĩa bên gia đình, bạn bè.

“Từng sử dụng khá nhiều ứng dụng ngân hàng số, nhưng thực sự tôi chưa thấy ứng dụng nào thực hiện giao dịch nhanh chóng, mượt mà như NCB iziMobile. Tôi tin đây chính là ứng dụng ngân hàng bỏ túi ‘chân ái’ phù hợp với lối sống tối giản mà tôi đang theo đuổi”, Khánh Linh vui vẻ chia sẻ.

Được biết, bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, NCB cũng tung hàng loạt chương trình ưu đãi, quà tặng tri ân khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, trong đó, nổi bật nhất là chương trình "Mở NCB iziMobile - Mở tung cảm xúc" với ưu đãi tặng mã giảm giá 100.000 đồng khi vui chơi tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), tặng mã giảm giá 200.000 đồng khi vui chơi tại các khu công viên Sun World khác trên cả nước. Tổng giá trị các chương trình ưu đãi khi chi tiêu qua NCB iziMobile lên tới hơn 500 nghìn đồng/khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ của NCB, vui lòng liên hệ: Hotline 028 38216216  - 1800 6166 hoặc chi nhánh NCB gần nhất.

Thu Hà

Đời sống & Pháp luật
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục