Báo Kinh doanh và Pháp luật tặng 33 xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày ra số báo đầu tiên, ngày 08/10, tại huyện Anh Sơn (Nghệ An) đại diện báo Kinh doanh và Pháp luật đã trao lần hai 10 chiếc xe đạp tới các cháu học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đây là những chiếc xe đạp do tập thể nhóm phóng viên báo Kinh doanh và Pháp luật thường trú tại Nghệ An cùng nhà xe Quốc Tuấn quyên góp để trao tặng tới các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn và cận nghèo vào năm học mới.

Báo Kinh doanh và Pháp luật tặng 33 xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1
Ông Vũ Thái Quảng - đại diện báo Kinh doanh và Pháp luật cùng Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến - Trưởng Công an huyện; Trung tá Đoàn Nam Trung và Thiếu tá Tạ Quang Căn - Phó Trưởng CA huyện Anh Sơn cùng tham dự bàn giao xe tới ông Đoàn Văn Thanh - Trưởng phòng Giáo dục huyện Anh Sơn để chuyến tới các cháu học sinh có hoàn cảnh trên địa bàn huyện.


Trước đó, vào ngày khai giảng 5/9, tại chương trình “Tiếp sức đến trường” do Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến - Trưởng Công an huyện Anh Sơn kêu gọi giúp đỡ cho một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, báo Kinh doanh và Pháp luật đã trao tặng lần một 23 chiếc xe đạp, và tính đến nay báo đã ủng hộ chương trình này là 33 chiếc xe đạp.

Được biết, trong những năm qua, Công an huyện Anh Sơn rất chú trọng trong những lĩnh vực an sinh xã hội như chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Đặc biệt, đầu tư cho đối tượng thanh thiếu niên, nhất là các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo động lực cho các em đến trường.

Đó là những việc làm thiết thực mang ý nghĩa cao cả, góp phần vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển bền vững của đất nước. Hiểu được điều đó, báo Kinh doanh và Pháp luật đã luôn đồng hành cùng nhiều chương trình trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói chung và huyện Anh Sơn nói riêng. Trong nhiều năm qua, báo đã đồng hành, quyên góp và tặng quà cho nhiều chương trình với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

 

Vũ Bình/KD&PL

 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục