Bạch Cao Cường – “Ông trùm” đứng sau thương hiệu WHITEANT

Whiteant là một thương hiệu thời trang công sở nữ khá nổi tiếng hiện nay. Thời trang Whiteant thường mang lại cho phái đẹp sự thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đứng sau sự thành công của một thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp lại là một bàn tay thô ráp, một người đàn ông cứng cỏi dám nghĩ dám làm. Đó chính là Bạch Cao Cường – vị Tổng giám đốc trẻ của Thương hiệu thời trang công sở nữ Whiteant.

Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, có lẽ vì thế anh luôn yêu những nét đẹp thanh lịch, tinh tế của người con gái Hà Nội xưa. Một người đàn ông yêu thích cái đẹp thì không sai, nhưng một người đàn ông bất chấp tất cả đi theo tiếng gọi của cái đẹp thì thật đáng ngưỡng mộ.

Bạch Cao Cường – “Ông trùm” đứng sau thương hiệu WHITEANT - Ảnh 1
Ông Bạch Cao Cường- Giám đốc Công ty CP Kiến Trắng ( Thương hiệu Whiteant)

Tuy là Tổng giám đốc của một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhưng ở anh luôn toát lên vẻ giản dị, thân thiện và có chút hóm hỉnh. Ở cái tuổi 36, anh đã và đang sở hữu một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng với 7 showroom trên địa bàn Hà Nội và 1 showroom đang đặt tại Thái Lan.

Học hỏi không ngừng để sống với đam mê

Khi được hỏi về cơ duyên đến với nghề, anh chia sẻ: “ Anh thích thời trang lắm, cho nên khi vừa học xong lớp 12 anh đã xin đi làm công nhân ngành may rồi. Càng làm càng thích, càng say cái nghề này”. Chính nhờ sự theo đuổi bằng được đam mê mà anh có động lực để vượt qua tất cả mọi khó khăn mà chưa bao giờ thấy thất vọng hay nản chí chút nào. Để theo đuổi sở thích của mình, anh đã tham gia các khóa học chuyên sâu về may mặc và thiết kế để trau dồi cho mình kiến thức của ngành. Có lẽ không ai ngờ, chàng công nhân may ngày nào giờ còn tham gia giảng dạy, đào tạo tạo tại một số cơ sở như: Công ty may Sông Hồng, khoa thời trang Trường Đại học Công nghiệp…

Bạch Cao Cường – “Ông trùm” đứng sau thương hiệu WHITEANT - Ảnh 2
Sản phẩm Whiteant luôn đa dạng và phong phú

Với khoảng thời gian rất dài là 14 năm làm trong các công ty may mặc của Hàn Quốc và Úc, Bạch Cao Cường luôn luôn phấn đấu học hỏi và tích lũy kiến thức. Kinh doanh đến với anh đơn giản chỉ là mong muốn được thử sức, mong muốn được khám phá khả năng của bản thân và tìm kiếm cơ hội dựa trên nền tảng của chính mình.

Thành lập 5/9/2007.Khởi đầu là một xưởng may gia công nhỏ chuyên sản xuất cho các công ty của Nhật,Australia.Vào năm 2008 thương hiệu Whiteant chính thức khai trương showroom đầu tiên. Thời gian đầu công ty còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng chưa bao giờ anh cảm thấy chán nản. Công ty thành lập không lâu thì cũng chịu chung ảnh hưởng của dòng xoáy suy thoái nền kinh tế. Năm 2009 có lẽ là năm đáng nhớ nhất đối với anh. Anh chia sẻ: “ Thị trường khủng hoảng là khó khăn chung đối với các doanh nghiệp và việc tiêu thụ sản phẩm nhưng anh thấy trong cái rủi cũng có cái may. Nhờ tình hình đó, anh có thể thuê mướn được nhà xưởng và nhân công hợp lý. Nhân thời cơ để mở rộng và phát triển thương hiệu”. Bằng sự nỗ lực của Giám đốc cũng như tập thể cán bộ,công nhân viên trong công ty thương hiệu Whiteant đã dần lớn mạnh.
Với khẩu hiệu " Go with your style " Whiteant mang đến những xu hướng thời trang mới nhất,mẫu mã đa dạng,tiêu chí phục vụ khách hàng tốt nhất và tự tin với những sản phẩm của công ty.

Làm việc chăm chỉ 25h một ngày

Thành quả ngày hôm nay là cả một chặng đường dài nỗ lực và làm việc chăm chỉ không ngừng của anh Bạch Cao Cường. Khi được hỏi về bí quyết kinh doanh, anh cười: “ Anh không có bí quyết gì cả, chỉ có làm việc 25h một ngày thôi. Khi mình đam mê và yêu thích điều gì thì hãy nên dành mọi thời gian, sức lực cho nó và cộng thêm một chút may mắn nữa”. Đó cũng là điều anh muốn chia sẻ đối với các bạn trẻ, đừng chỉ nói mà hãy làm, đừng làm hời hợt mà hãy làm hết sức mình.

Bạch Cao Cường – “Ông trùm” đứng sau thương hiệu WHITEANT - Ảnh 3
Một góc nhỏ nhà xưởng của Thương hiệu Whiteant

Thật lạ lùng là trong kinh doanh, bất kể ai cũng sẽ quan trọng lợi nhuận, nhưng đối với Bạch Cao Cường anh coi trọng hơn tất cả là những gì công ty có thể mang lại cho mọi người. Anh luôn mong muốn tạo cho người tiêu dùng sự trải nghiệm mới mẻ khi đến với Whiteant, mong muốn chắp cánh cho những ước mơ, đam mê thiết kế thời trang của các bạn trẻ có năng lực và tạo cơ hội được làm việc cho hơn 60 nhân công chăm chỉ và yêu thích nghề may.

Bạch Cao Cường là một điển hình cho tấm gương chăm chỉ và dám theo đuổi tới cùng đam mê của mình. Sự thành công có thể đến từ bất cứ đâu, bất cứ ngành nghề, công việc nào khi con người dồn hết tâm sức, thời gian và điều kiện để thực hiện nó.

                                                                                                 Hà Trần

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục