Xô đổ mọi kỷ lục, Fast & Furiou 7 được hàng loạt các thương hiệu ăn theo

(Kinhdoanhnet) - Fast & Furious 7 được dự báo sẽ mang lại doanh thu khổng lồ. Bởi vậy, nhiều nhãn hiệu lớn không bỏ lỡ cơ hội vàng để "ăn theo" khi hợp tác với bộ phim.

Doanh thu “khủng”

Đúng như dự đoán 'Fast & Furious 7' đã làm nên một cú nổ kinh thiên động địa ngoài phòng vé, xô đổ mọi kỷ lục doanh thu ngay dịp cuối tuần ra mắt. Phim đạt 144 triệu USD riêng tại khu vực Bắc Mỹ và thu về thêm 240 triệu USD từ 63 thị trường khác trên toàn cầu (trong đó có Việt Nam). Mức doanh thu này gần gấp đôi so với phần 6.

Xô đổ mọi kỷ lục, Fast & Furiou 7 được hàng loạt các thương hiệu ăn theo - Ảnh 1
"Fast & Furious 7" thiết lập những kỷ lục mới về doanh thu phòng vé tại Việt Nam

'Fast & Furious 7' không chỉ là bộ phim có doanh thu cao nhất ra mắt trong tháng 4, tập phim có doanh thu mở màn cao nhất của series 'Fast & Furious' mà còn là tập phim có doanh thu mở màn cao nhất của cả series trong 14 năm qua. “Fast and Furious 6" (2013), bộ phim nắm giữ kỷ lục trước đó, chỉ đạt doanh thu mở màn 97 triệu USD.

Không chỉ hội tụ nhiều yếu tố ăn khách, 'Fast & Furious 7' còn là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử bạc mệnh Paul Walker. Do vậy 'Fast & Furious 7' tạo hiệu ứng đặc biệt khi ra rạp.

Xô đổ mọi kỷ lục, Fast & Furiou 7 được hàng loạt các thương hiệu ăn theo - Ảnh 2
Paul Walker và Vin Diesel trong một cảnh phim thực hiện tại Abu Dhab

Doanh thu của 'Fast & Furious 7' dự kiến sẽ còn tăng trong các tuần tới, bởi thời điểm này bộ phim còn chưa được công chiếu tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Nga, Nhật...

Theo Box Office Mojo, doanh thu từ loạt phim Fast & Furious đã vượt mức 2 tỷ USD toàn cầu.

Chớp cơ hội để “ăn theo”

Nhiều thương hiệu đã không bỏ lỡ cơ hội. Dodge, GoPro và Xbox One... là các đối tác chính của Furious 7. Fiat Chrysler Automobiles cung cấp gần 30 xe cho phim, trong đó có chiếc Dodge Charger 2015, Dodge Challenger R/T cùng một xe bọc thép Jeep Wrangler Unlimited. 

Nhà tài trợ Etihad Airways, có trụ sở chính tại Abu Dhabi - một trong những địa điểm quay phim, đã cho ra mắt chiếc Boeing 777 với logo của Fast & Furious 7.

Xô đổ mọi kỷ lục, Fast & Furiou 7 được hàng loạt các thương hiệu ăn theo - Ảnh 3
Chiếc Boeing 777 với logo của Fast & Furious 7

Vào thứ ba vừa qua, Ludacris, rapper, cũng là ngôi sao của phim, cho ra mắt album mới sau 5 năm, mang tên "Ludaversal".  Diễn viên, ca sĩ R&B Tyrese Gibson sắp phát hành album mới vào tháng 7, bên cạnh những bộ phim sắp ra mắt khác, trong đó có "Shame" (đóng cùng Jennifer Hudson). 

Diễn viên Jordana Brewster của phim gần đây cũng trở thành gương mặt mới cho Pond's. Nữ diễn viên này đang xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số của thương hiệu này. Một quảng cáo của Turtle Wax sẽ xuất hiện trước khi phim được trình chiếu, bắt đầu chiến dịch mùa xuân của thương hiệu nói trên.

Sandy Kolkey, Giám đốc marketing Turtle Wax, cho biết khi ký kết hợp đồng, họ không ngờ bộ phim lại tạo tiếng vang lớn khi ra mắt đến vậy. "Bộ phim không chỉ có quy mô ra mắt lớn, mà còn có sức lan toả đến những đối tượng chúng tôi muốn hướng đến", Kolkey phát biểu. Ông cũng cho biết thêm, khách hàng mà hãng nhắm tới là những người yêu thích ôtô và công nghệ.

Phương Anh (TH)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục