Vướng nghi vấn ‘ăn chặn’ tóc tặng bệnh nhân ung thư: Ai là chủ của 1900 Hair Salon?

1900 Hair Salon là thương hiệu tóc có tiếng tại Hà Nội. Được biết, 1900 Hair Salon được thành lập vào năm 2018 bởi Co-Founder Nguyễn Văn Trung và Chiến Nguyễn.

Vào tối ngày 12/6, hàng loạt các fanpage, người dùng trên mạng xã hội Facebook lần lượt lan truyền loạt bài viết với nội dung “bóc phốt” chủ một hair salon nổi tiếng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã “giấu nhẹm” hàng trăm bộ tóc được hiến tặng cho bệnh nhân ung thư nhằm trục lợi. Thương hiệu chăm sóc tóc được nhắc đến là 1900 Hair Salon.

Hiện tại, vụ việc vẫn rất hot trên mạng xã hội, 1900 Hair Salon vẫn chưa chính thức lên tiếng. Trước khi xảy ra nghi vấn, thương hiệu 1900 là thương hiệu tóc có tiếng tại Hà Nội.

Được biết, 1900 Hair Salon thành lập vào năm 2018 bởi Co-Founder Nguyễn Văn Trung và Chiến Nguyễn. Thời điểm đó mới thành lập anh Trung mới 23 tuổi và đã theo học nghề cắt tóc từ 2017.

Vướng nghi vấn ‘ăn chặn’ tóc tặng bệnh nhân ung thư: Ai là chủ của 1900 Hair Salon? - Ảnh 1

Theo giới thiệu từ website, hiện 1900 Hair Salon có 6 cơ sở với hơn 100.000 lượt khách, trên kênh Tick Tok có gần 1,5 triệu người theo dõi, trên fanpage Facebook có hơn 1 triệu người theo dõi. Trên kênh truyền thông, Salon 1900 Hair Salon được giới thiệu là một hệ thống salon tóc nổi tiếng, chuyên cung cấp các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm, và duỗi tóc nữ. Được thành lập bởi Nguyễn Văn Chiến và bốn cổ đông, salon này đã phát triển nhanh chóng và hiện có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Co-Founder Chiến Nguyễn, được biết tên thật là Nguyễn Văn Chiến (sinh năm 1991) hiện là CEO của 1900 Hair Salon.

Co-Founder 1900 của Hair Salon Nguyễn Văn Trung còn được biết đến với tên gọi Phan Thành Trung. Năm 2017, Trung bắt đầu học nghề cắt tóc. Một năm sau, Trung gặp anh Chiến Nguyễn và bắt đầu nuôi ý tưởng xây dựng chuỗi salon tóc.

Theo giới thiệu, năm 23 tuổi Trung từ bỏ vị trí quản lý - công việc ổn định thu nhập tốt để khởi nghiệp với nghề làm tóc.

Trước đây, khi được hỏi về việc bị nghi vấn gắn mác làm từ thiện để làm giàu, Ceo Chiến Nguyễn đã cho rằng: "Điều đó khiến tôi rất đau lòng. Những người đó chỉ kiếm nội dung để làm video sốc để câu view, kiếm quảng cáo, kiếm tiền… Lúc đầu, câu chuyện thị phi trên mạng xã hội khiến tôi tiêu cực, buồn bã. Nhưng dần dần tôi hiểu được, khi đã là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, bản thân cần phải đối mặt với những thị phi như vậy. Điều quan trọng hơn là mình giải quyết được vấn đề tâm lý của mình. Tôi không lên tiếng phản hồi lại những thị phi đó mà dùng hành động để chứng minh. Những việc tôi đang làm âm thầm cống hiến cho xã hội là sự thật, và không cần phải chứng minh”.

Kỳ Thư

Vietnamfinance
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục