Vụ lon Cocacola thể tích chỉ còn 1/10: Khách hàng sẽ khởi kiện hãng Coca ra toà?

(Kinhdoanhnet)- Sau những biểu hiện “bằng chân như vại” với sức khoẻ người tiêu dùng của hãng Cocacola, trao đổi với PV, chị Hải Doan cho biết, có thể sẽ khởi kiện hãng này ra toà án.

Chị Hải Doan cho biết, chiều ngày 30/7, đại điện phía Công ty NNHH Coca Cola Việt Nam là bà Lý Thị Hồng Nhung, nhân viên  Phòng chăm sóc khách hàng và bà Nguyễn Thị Ngọc Thanh, nhân viên phòng Quản lý chất lượng đã đến làm việc với chị.

Tại buổi làm việc, đại diện phía Công ty Coca cola Việt Nam cũng đã xác nhận lon nước chị Doan phản ánh vẫn còn nguyên đai nguyên kiện, hạn sử dụng đến ngày 21/11/2015 nhưng bên trong chỉ còn rất ít nước. Quan sát kỹ trên thân lon có một vết nhỏ bằng hình đầu kim. Tuy nhiên, chị Doan cũng cho biết chị đã nhúng lon coca trên vào thau nước nhưng không có hiện tượng rò rỉ trên thân lon.

Vụ lon Cocacola thể tích chỉ còn 1/10: Khách hàng sẽ khởi kiện hãng Coca ra toà? - Ảnh 1
Vụ lon Cocacola thể tích chỉ còn 1/10: Khách hàng sẽ khởi kiện hãng Coca ra toà? - Ảnh 2
Lon Cocacola còn nguyên vẹn nhưng thể tích chỉ còn 1/10

Tại buổi làm việc, chị Doan cũng cho biết, trong cùng thùng nước ngọt Coca nói trên, chồng chị Doan cũng uống 1 lon coca nhẹ hơn bình thường trong một bữa ăn của gia đình và cũng bị đau bụng. Do vậy, chị Doan cảm thấy rất bức xúc và muốn làm rõ lon Coca bất thường nói trên.

Trao đổi với PV, chị Doan cho biết, 2 nhân viên của công ty TNHH Coca – Cola đến làm việc với chị không chuyên nghiệp, cách giải thích vòng vo không thấu tình đạt lý, chị cảm thấy không thuyết phục và tin tưởng. Cũng chính vì lý do này mà chị Doan không tin tưởng giao lon Coca lạ cho hai nhân viên nói trên. Chị Doan bức xúc, rõ ràng về nguyên tắc là Công ty TNHH Coca Cola có lỗi với người tiêu dùng là chị nhưng trong buổi trò truyện đại diện hãng này cũng không hề gửi một lời xin lỗi hay áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm cho chị.

Vụ lon Cocacola thể tích chỉ còn 1/10: Khách hàng sẽ khởi kiện hãng Coca ra toà? - Ảnh 3
Còn hạn sử dụng nhưng lon Cocacola đã có vấn đề

Chị Doan cho biết, đến thời điểm này chị cảm thấy mất lòng tin đối với sản phẩm Coca – cola Việt Nam. Chị mong muốn Công ty phải cùng chị làm rõ về lon Coca lạ mà chị đang giữ đồng thời phải có lời xin lỗi chị cũng như sự bồi thường thỏa đáng theo pháp luật hiện hành.

“Trong thời gian tới, tôi sẽ nhờ tới Hiệp hội bảo vệ gười tiêu dùng vào cuộc, cùng với đó có thể sẽ khởi kiện hãng Cocacola ra toà”, chị Doan cho hay.

Ngày 11/8 tới, Công ty TNHH nước giải khát Coca – Cola Việt Nam sẽ phải hầu tòa vì sản phẩm chứa dị vật nhưng không giải quyết thỏa đáng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Theo Tòa án Nhân dân quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), ngày 11/8 tới, đơn vị này sẽ đưa vụ án người tiêu dùng khởi kiện Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam ra xét xử.

Cụ thể, trong quyết định đưa vụ án ra xét xử, Tòa án Nhân dân quận Bắc Từ Liêm nêu rõ: “Sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ án dân sự về việc tranh chấp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – Quyết định: Đưa ra xét xử vụ án dân sự giữa nguyên đơn bà Nguyễn Thị Bình Minh, sinh năm 1982, địa chỉ, khu tập thể trường Cao đẳng công nghiệp Hà Nội, Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, ngày 5/10/2011, chị Nguyễn Thị Bình Minh (Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội) mua một số chai nước cam ép thủy tinh mang nhãn hiệu Splash của hãng Coca Cola (sản xuất ngày 29/6/2011, hạn sử dụng ngày 29/12/2011, mã 2352 C3) do Chi nhánh Công ty Coca Cola VN tại Hà Nội sản xuất.

Sau đó, chị Minh phát hiện trong đó có một chai Splash còn nguyên nắp chứa rất nhiều tạp chất và đặc biệt có hai mảnh thủy tinh vỡ bên trong chai nước.

Báo Kinh doanh & Pháp luật tiếp tục thông tin về vụ việc.

Lê Hoàng

 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục