Vụ khách tố sữa Kidsmix Premium bị tẩy date: Công ty Nhất Lâm đổ lỗi cho siêu thị

(Kinhdoanhnet) - Liên quan đến việc khách tố sữa Kidsmix Premium có dấu hiệu bị tẩy date, Công ty Nhất Lâm tiếp tục khẳng định không có bất kỳ hành vi gian lận, tẩy, xóa hạn sử dụng. Còn việc khách hàng phản ánh, công ty này cho rằng do thái độ phục vụ của siêu thị Kids Plaza không tốt nên mới xảy ra tình huống như vậy.

Trước đó, thông tin trên Báo Đời sống và Pháp luật, chị T.T.V trú tại Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, ngày 24/5 chị có mua 1 vỉ 6 hộp sữa chua hoa quả Kidsmix Premium tại siêu thị Kids Plaza Trần Thái Tông. 

Vụ khách tố sữa Kidsmix Premium bị tẩy date: Công ty Nhất Lâm đổ lỗi cho siêu thị - Ảnh 1
Hạn sử dụng sản phẩm Kidsmix Premium chị V. mua có dấu hiệu nhòe…

Sau khi mua về chị V. bảo quản trong tủ lạnh theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất. Tuy nhiên, đến ngày 29/5, khi lấy sản phẩm ra cho con trai mới 15 tháng tuổi của mình ăn thì chị V. phát hiện sữa chua chảy nước, có mùi hôi khó chịu. 

Kiểm tra trên nắp hộp, chị V. giật mình thấy hạn sử dụng của các sản phẩm này có dấu hiệu nhòe, soi kỹ thì thấy có thêm một số liệu của hạn sử dụng ngay phía sau hạn sử dụng hiện tại.

Ngay lập tức, chị V. đã liên hệ với siêu thị Kids Plaza Trần Thái Tông (nơi chị V. mua sữa Kidsmix Premium) để phản ánh về hiện tượng sữa chua hỏng. Siêu thị Kids Plaza cũng đã có quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm Kidsmix Premium và ngừng kinh doanh để chờ câu trả lời của đơn vị cung ứng sản phẩm - Công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Nhất Lâm. Đồng thời, Kids Plaza cũng yêu cầu công ty Nhất Lâm phải có văn bản chính thức trả lời về nghi vấn sữa có dấu hiệu tẩy hạn sử dụng.

Sau gần 1 tháng kể từ khi chị V. phản ánh tới siêu thị và cơ quan báo chí, mới đây công ty Nhất Lâm đã có công văn trả lời về vấn đề này.

Vụ khách tố sữa Kidsmix Premium bị tẩy date: Công ty Nhất Lâm đổ lỗi cho siêu thị - Ảnh 2
Công văn trả lời của Công ty Nhất Lâm

Theo nội dung công văn, Công ty Nhất Lâm tiếp tục khẳng định sữa Kidsmix Premium được sản xuất chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và có chỗ đứng tại thị trường châu Âu. Sản phẩm này đảm bảo các điều kiện pháp lý để lưu hành hợp pháp theo quy định tại Việt Nam và không có bất kỳ hành vi gian lận, tẩy, xóa hạn sử dụng khi đến tay người tiêu dùng.

Trong sự việc khách hàng phản ánh, công ty Nhất Lâm cho rằng, do thái độ phục vụ của nhân viên siêu thị Kids Plaza không tốt dẫn tới việc khách hàng bức xúc. Điều này cũng khiến công ty Nhất Lâm chịu liên đới.

Công ty Nhất Lâm cho biết thêm, trong quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, công ty không nhận được sự thấu hiểu, nhìn đúng bản chất và nguyên nhân sự việc từ siêu thị Kids Plaza.

Trao đổi với PV Báo Đời sống và Pháp luật, khách hàng cho biết, công văn của công ty Nhất Lâm vẫn chưa giải thích cụ thể về sản phẩm có dấu hiệu tẩy hạn. “Điều chúng tôi cần là lời giải thích cụ thể của công ty Nhất Lâm về sản phẩm Kidsmix Premium chúng tôi đã mua, không phải là lời khẳng định chung chung về sản phẩm.” – Khách hàng cho biết.

Hoài Anh (T/h)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục